Mạt thế tiền cuốn chương 96: an bài
Cảm tạ khinh vũ bay lên 1124 đánh thưởng cập LRS0319 phấn hồng phiếu!
"Không nói chúng ta , bên ngoài tình huống thế nào, có cái gì dị thường sao?" Ánh mắt nhìn Triệu Á Mạc Trạch Lâm dò hỏi.
"Không có gì, đại khái quanh thân chúng ta đều dạo qua một vòng, không phát hiện cái gì, gặp các ngươi bộ dáng, này gian trong phòng cũng không phát hiện cái gì đi." Triệu Á mở miệng nói, ánh mắt cũng là lặng lẽ nhìn thoáng qua ngồi ở trên sô pha trầm mặc không nói Cố Thần, thấy hắn không có nhìn về phía bên này nhanh chóng cúi hạ mi mắt.
"Ân, kia hiện tại liền đem phòng phân phối một chút, sau đó đều tự chuẩn bị đều tự đồ ăn, buổi tối trong lời nói, liền thay phiên gác đêm đi." Tuy rằng Triệu Á rất nhanh rút về nhìn về phía Cố Thần ánh mắt, nhưng như trước bị Mạc Trạch Lâm bắt giữ đến, a, không nghĩ tới luôn luôn lấy "Băng sơn mỹ nhân" trứ danh Triệu Á, cũng bị chính mình huynh đệ hấp dẫn ở.
Quả nhiên, Cố Thần mị lực vẫn là trước sau như một như vậy cường đại.
"Ân, chúng ta bên này không ý kiến, phòng cũng từ các ngươi an bài đi." Triệu Á thản nhiên nhìn Mạc Trạch Lâm mở miệng nói.
"Tốt lắm, ân ~~~ các ngươi bên kia 5 nhân, chúng ta bên này 4 nhân, còn có ta bằng hữu bên kia 3 nhân, chính là 12 cá nhân, này phòng ở tổng cộng lầu trên lầu dưới ngũ gian phòng, nói như vậy liền hai người một cái phòng như vậy tử phân phối, còn lại một cái liền ủy khuất điểm ngủ hạ sô pha đi."
Nhìn một chút ở đây nam nữ, thoáng suy tư trong chốc lát, đứng lên có chút ngượng ngùng, "Ngạch, triệu Đội trưởng là đi?" Nhớ lại lẫn nhau còn không có cho nhau giới thiệu quá, Mạc Trạch Lâm vẻ mặt hơi hiển xấu hổ.
Tuy rằng nghe nói qua các nàng đội ngũ, cũng nghe nói qua Triệu Á này nhân, nhưng là đối bọn họ đội lý thành viên gọi là gì, hắn khả không rõ lắm, hơn nữa đối phương nói vậy cũng giống nhau không rõ ràng lắm đã biết biên.
Này một đường vẫn vội vàng đối kháng tang thi sau lại lại vội vàng chạy trối chết, nhưng thật ra xem nhẹ này.
"Là, ta gọi là Triệu Á. Ánh sáng mặt trời đội Đội trưởng, vừa mới mở miệng cùng các ngươi nói chuyện kêu ngô San San, nàng bên cạnh là đường diễm. Ta bên người vị này kêu quan lâm, ở hắn bên cạnh là vi lan thành." Nhất nhất ngón tay quá bên người đội hữu ai cái giới thiệu, ánh sáng mặt trời đội nhân cũng theo thứ tự gật gật đầu kỳ hảo.
"Ha ha, ngượng ngùng, nhưng thật ra làm cho triệu Đội trưởng trước tự giới thiệu . Ta gọi là Mạc Trạch Lâm, sồ ưng đội Đội trưởng, vừa mới cái kia là đệ đệ của ta Mạc Trạch Hiên, bên này này nhìn có chút mặt ác kì thực thiện tâm là quan siêu. Hắn bên cạnh kêu la ngày dân." Bị quan siêu ám trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Mạc Trạch Lâm cười nói.
"Về phần này hai vị, là của ta bạn tốt Cố Thần cùng hắn muội muội Cố Hiểu, ở bọn họ bên người tiểu bằng hữu kêu sáng láng. Còn có bọn họ dưới chân kia chỉ tàng ngao là bọn hắn sủng vật kêu Tiểu Quai."
Lười biếng liếc Mạc Trạch Lâm liếc mắt một cái, Tiểu Quai đối với người này không có quên nhớ chính mình vẫn là rất vừa lòng .