MẠT THẾ TRA NỮ SANG BÊN ĐỨNG 3

1.2K 9 5
                                    

Mạt thế tiền cuốn đệ 155 chương con hát

Trương nghệ lan tuy nói có chút không quá tín, nhưng cũng đã tắt lại đi nháo ý niệm trong đầu. Việc này kiện "Nguyên chủ" đều không đi, nàng một người có cái gì hảo bính đáp .

Đi vào trong phòng hai người, ngồi ở phô tốt trên giường, phiên trong bao mỳ ăn liền không khỏi khổ mặt.

Ai, lại là mỳ ăn liền! Các nàng lưỡng cũng không biết ăn bao nhiêu dũng mỳ ăn liền , này một đường ăn đến, dù cho ăn gì đó cũng sẽ nhìn tưởng phun, huống chi vẫn là mỳ ăn liền này này nọ.

Bất quá, vuốt "Thầm thì!" Kêu cái không ngừng bụng, nàng lưỡng cho nhau an ủi nói, hiểu được ăn sẽ không sai lầm rồi, so với này làm chịu đói nhân, các nàng đã muốn thực hạnh phúc có mộc có, cho nên vẫn là đầy cõi lòng khuôn mặt tươi cười ăn đi.

Mà lúc này, ngồi ở căn tin lý ăn cơm, ăn thịt khô miêu hưng quân cùng miêu hưng quốc hai người, rất muốn vụng trộm chuồn ra đi, thuận điểm nhi cơm cùng đồ ăn gây cho tiểu mỹ nhân.

Nhưng là, ô ~~~~~~~ ở trong thôn biết bọn họ huynh đệ lưỡng cư nhiên tịch thu kia hai người vật tư khi, tất cả mọi người đều trách cứ bọn họ, nói bọn họ đầu óc nước vào ? Không tuân thủ trong thôn quy cự, thiếu thu hai người vật tư, liền đại biểu thuộc loại bọn họ kia phân đã không có. Này không, còn có không ít ánh mắt hướng bên này trừng đâu.

Đặc biệt chính mình bên cạnh lão mẫu thân, một bộ giận này không tranh bộ dáng nhìn bọn hắn chằm chằm, dám trành bọn họ không thể động đậy, chỉ có thể buồn thanh yên lặng bái cơm.

Chính là trong lòng âm thầm lo lắng , cũng không biết kia tiểu mỹ nhân, có hay không ăn cơm, đói không bị đói, ăn gì? Đáng tiếc bọn họ trong thôn lần đầu tiên như vậy phong phú đại tiệc, tiểu mỹ nhân lại ăn không đến. Ai! ! ! Đều do thôn trưởng , nói cái gì nếu người ta không giao vật tư, kia cũng không tất kêu các nàng lại đây ăn cơm, bạch mượn người ta phòng ở trụ, chăn bông ngủ liền đạt đến một trình độ nào đó , hừ, thật thật là cái keo kiệt trung nam lão nam nhân.

Cố Hiểu bên này. Hàn Di Tâm đã muốn bắt đầu ở xào rau, lái xe cửa sổ làm cho khói dầu tràn đi, tùy theo mà đi , là từng trận mê người đồ ăn mùi nhi thỉnh thoảng phiêu thật xa.

Ở tại cách vách oạch oạch ăn mỳ ăn liền hai người, không trong chốc lát cũng nghe thấy được, đặc biệt khứu giác linh mẫn hoa đan chi, nghe này không ngừng xông vào mũi đồ ăn hương, đột nhiên liền cảm thấy trong tay này bát mỳ ăn liền là như thế nào cũng không kịp ăn đi. Cùng trương nghệ lan hỗ xem liếc mắt một cái, hai người vẻ mặt ai oán đem mỳ ăn liền buông, yên lặng thở dài. Muốn hay không như vậy dụ hoặc nhân a thân!

"Đan chi, vừa kia nữ trong lời nói lý nói ngoại các ngươi không phải bằng hữu sao? Vậy ngươi đi xem bọn hắn làm cái gì đâu thơm như vậy, lại nhân tiện yếu điểm lại đây nếm thử! Làm cho ta dính dính phúc của ngươi khí!" Mắt hạnh nhỏ giọt như vậy vừa chuyển. Trương nghệ lan trừng mắt nhìn nói.

"Muốn đi ngươi đi, không thấy người ta cũng không mang để ý của ta? Ta cũng không như vậy tử mặt." Này tư hoàn toàn quên chính mình truy Lưu Minh Vũ da mặt dày trình độ, bĩu môi nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 11, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

MẠT THẾ TRA NỮ SANG BÊN ĐỨNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ