Mạt thế chi thiên sát cô tinh by phồn tang ba ngàn
Long mã văn hóa văn học thành kết thúc văn
Giai đoạn trước biến thái sát nhân cuồng hậu kỳ tang thi vương đệ đệ công × giai đoạn trước bị đệ đệ làm đến tinh phân hậu kỳ cứng cỏi ca ca chịu
Mạt thế sinh con sản nhũ tam quan bất chính
Sinh hạ tới nhi tử luyến mẫu nghiêm trọng, sẽ trở thành siêu việt đệ đệ tồn tại ~~ các loại năng lượng cao ~
Công tam công bốn sau lại cũng biến thái, bàn tay vàng cùng cẩu huyết tề phi.
Tổng chịu bốn công.
Chương 1: Đồ ngốc
Đông nhật dương quang lười nhác chiếu vào đại địa thượng, không thường thấy ấm áp thời tiết làm nguyên bản quạnh quẽ trên đường cái lục tục ra tới không ít thưởng thức cảnh tuyết người, mới vừa hạ một hồi đại tuyết bị ánh mặt trời chiếu dị thường tuyết trắng, đồ ngốc trên tay dẫn theo một đại túi tiểu vật phẩm trang sức đi ở tuyết thượng, lưu lại một chuỗi thâm thâm thiển thiển dấu chân.
Mỗi đi một bước, sạch sẽ tuyết đã bị ' bổ kỉ ' một tiếng dẫm bẹp, không ít tuyết tí vẩy ra ở ống quần, ướt nhẹp một mảnh nhỏ thâm sắc cây đay quần dài.
Đồ ngốc thật lâu không có cao hứng như vậy......
Cảm thấy chính mình giống như lại sống lại đây!
Hai mươi ba tuổi hắn sắp tốt nghiệp đại học, mà một tháng trước hắn cùng đại một một cái học đệ lương hạo nhận thức, lương hạo tựa hồ là trời sinh minh tinh, cao lớn soái khí bộ dáng, uyên bác tri thức, vẫn là đội bóng rổ chủ tướng, như vậy một cái đi đến nơi nào đều thực lóa mắt đại nam hài lại ở thư viện đệ tờ giấy cho hắn, mặt trên viết: Học trưởng, ta tưởng cùng ngươi nhận thức.
Ngay lúc đó đồ ngốc trước bàn bày một chồng thư, chặn đồ ngốc hơn phân nửa khuôn mặt, nhưng sau lại lương hạo lại nói: ' lúc ấy học trưởng vẻ mặt dại ra nhìn ta, thật sự...... Thực đáng yêu! '
Một tháng thời gian, lương hạo nhiệt liệt theo đuổi, làm bên người không ít người đều đã biết, có người coi như chê cười tới xem, có người tắc khinh miệt khinh thường. Nhưng lương hạo lại hoàn toàn không thèm để ý ánh mắt của người khác, mỗi ngày đúng giờ ở đồ ngốc dưới lầu đưa tin, sau đó cười cùng đồ ngốc nói chút gần nhất phát sinh thú sự.
Đồ ngốc chống đỡ không được, gần một tháng thời gian, làm hắn vô pháp bỏ qua đột nhiên xâm nhập chính mình trong tầm mắt đại nam hài, nhưng hắn lại không dám đáp ứng, hắn...... Rất sợ!
Ngày hôm qua là hắn cùng lương hạo nhận thức một tháng cuối cùng một ngày, đêm qua không khí quá hảo, lương hạo ở đem hắn đưa đến gia thời điểm, nhẹ nhàng hôn đồ ngốc môi một chút, chỉ là nhẹ nhàng đụng chạm, không có bất luận cái gì tình - dục trộn lẫn tạp, lại làm đồ ngốc cùng lương hạo đối diện thật lâu sau.
Hôn xong sau, lương hạo có chút ngượng ngùng gãi gãi đầu phát, sau một lúc lâu đối đồ ngốc nói: "Học trưởng, ngươi đáp ứng cùng ta ở bên nhau sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei] Mạt thế chi thiên sát cô tinh- phồn tang ba ngàn (Hoàn)
General FictionMạt thế chi thiên sát cô tinh by phồn tang ba ngàn Long mã văn hóa văn học thành kết thúc văn Giai đoạn trước biến thái sát nhân cuồng hậu kỳ tang thi vương đệ đệ công × giai đoạn trước bị đệ đệ làm đến tinh phân hậu kỳ cứng cỏi ca ca chịu Mạt...