Mạt thế chi thiên sát cô tinh đệ 4 tiết

531 15 1
                                    

"A! Ngô......" Đồ ngốc phần eo mềm nhũn, giống như là bị điện lưu đánh trúng, đôi tay tự phát tụ quá mức đỉnh, gắt gao nhéo khăn trải giường.

Đồ ngốc dục - vọng thuộc về bình thường lớn nhỏ, ở phía trước bị thiếu niên tự mình tẩy thực sạch sẽ, vì thế thâm nhập đến trong cổ họng cũng không có mùi lạ, còn có loại nhàn nhạt tạo hương, từ da trung lộ ra tới đỉnh bóng loáng phấn nộn, lỗ nhỏ còn thấm một chút màu trắng chất lỏng, thiếu niên không có chút nào do dự liền hàm tiến trong miệng.

Cũng không giống nam nhân cái loại này gập ghềnh, từ ban đầu không thuần thục, đến sau lại đem nam nhân mỗi một cái mẫn cảm điểm đều chiếu cố đến lô hỏa thuần thanh, kêu đồ ngốc như vậy đều bảo trì không được! Dồn dập hô hấp, liền phải thân tấc ra, nhưng đồ nguyệt sanh lại ở ngay lúc này đẩy ra, giống ở phòng tắm giống nhau, đem nam nhân phiên cái mặt, ghé vào trên giường, cái mông cao cao nhếch lên, lộ ra kia dâm - thủy lan tràn thịt - huyệt......

Kia mật - huyệt trải qua quá vừa rồi gây xích mích, run lên run lên co rút lại, xinh đẹp nếp uốn bị nhuận ướt, bên trong phấn nộn thành ruột như ẩn như hiện, chọc người ngón trỏ đại động!

Mà đồ nguyệt sanh cũng liền dựa theo bản năng hôn lên đi, đầu lưỡi nhanh chóng để khai kia mềm mại ướt hoạt huyệt khẩu, thâm nhập......

"A...... Ngô ân......" Đồ ngốc đột nhiên trương đại đôi mắt! Ý thức được là thứ gì sau, lập tức co chặt hậu huyệt, lại làm chính hắn càng thêm mẫn cảm cảm nhận được kia đầu lưỡi mang cho hắn khoái cảm, "Không được...... Đi ra ngoài...... A......"

Đồ nguyệt sanh nghe được, dùng hàm răng nhẹ nhàng ở huyệt khẩu chung quanh cắn xé, liếm láp ' tấm tắc ' rung động, sau đó nhướng mày lộ ra cái yêu dã cười, lại một bên dùng ngón cái lau cọ đến mặt sườn dâm - thủy, hàm đến trong miệng, một bên mơ hồ nói: "Hảo, nghe ca ca......"

Kế tiếp sự tình, liền không phải nam nhân có thể khống chế.

Đồ ngốc biết vừa rồi cái loại này sắp bị xé rách thống khổ nơi phát ra với kia một chút, bị thiếu niên, chạm qua sau, tựa hồ bắt đầu trở nên nóng bỏng nóng rực, so thành ruột bất luận cái gì một tấc địa phương đều phải tra tấn hắn!

Cho nên nam nhân căn bản không có quá kiên định mặc cho từ thiếu niên lại lần nữa đem ngón tay duỗi tới đó, đầu tiên là chậm rãi vuốt ve bốn phía bóng loáng thành ruột, sau đó ngón trỏ lại lần nữa để ở cái kia cái khe, phát hiện kia chỗ thế nhưng giống cái loại nhỏ âm - môi dường như, sắp nở rộ!!

Đồ ngốc động tình đến chỗ sâu trong, chính mình đều sẽ tự động mở ra cái kia chưa từng có quá cái khe, vì thế ở nam nhân run rẩy cùng đứt quãng rên - ngâm trung, đồ ngốc một con ngón trỏ chậm rãi phá vỡ cái kia thật nhỏ cái khe......

"A a...... A! Ha...... Đau quá...... Sắp hỏng rồi...... Sẽ...... Hư rớt...... Ngô......"

Rõ ràng không có thanh âm, đồ nguyệt sanh lại cảm thấy chính mình nghe được nứt bạch xé rách thanh âm, như thế mỹ diệu......

Ngay sau đó, có điểm điểm máu tươi theo đồ nguyệt sanh ngón tay chảy ra, số ít dọc theo nam nhân phần bên trong đùi trượt xuống, một ít dọc theo thiếu niên trắng nõn thủ đoạn, từ trên cao rơi xuống, nện ở trắng nõn khăn trải giường thượng, khai ra một đóa đóa huyết hoa......

[Danmei] Mạt thế chi thiên sát cô tinh- phồn tang ba ngàn (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ