Mạt thế chi thiên sát cô tinh đệ 3 tiết

678 19 8
                                    

Hình như là một cái khác chính mình ở trong lòng cuồng loạn, kích động. Chờ phản ứng lại đây sau, mới kinh ngạc phát hiện chính mình cùng đồ nguyệt sanh tư thế quá mức......

Hai người vẫn là ai cực gần, đồ ngốc nhìn chính mình đệ đệ không hề tì vết tuyệt mỹ khuôn mặt, sắc mặt ửng đỏ, đại khí cũng không dám ra, hắn từ trước đến nay là xem quen rồi đồ nguyệt sanh xinh đẹp khuôn mặt, chính là hiện tại lại tổng cảm thấy đồ nguyệt sanh cùng trước kia không quá giống nhau......

Như là càng thêm đẹp chút!

Nam nhân xuất thần bị đồ nguyệt sanh xem ở trong mắt, đỡ nam nhân eo tay đều không cấm trên dưới nhẹ nhàng hoạt động, cuối cùng hiểm hiểm ngừng ở nam nhân sau eo, tức kia cái mông phía trên một tấc không đủ chỗ. Một cái tay khác đặt ở nam nhân sau cổ, chậm rãi vuốt ve.

Đồ ngốc trước kia liền kiêng kị đồ nguyệt sanh bính hắn sau cổ, không chỉ là bởi vì chính mình nơi đó mẫn - cảm không được, càng là bởi vì nơi đó là nhân thể yếu ớt nhất địa phương, hắn ỷ lại đồ nguyệt sanh, nhưng nguyệt sanh mỗi lần sờ hắn sau cổ khi đều có loại chính mình bị khống chế mà vô lực đào thoát vô hình áp lực, vì thế trước nay đều sẽ tránh cho cùng đồ nguyệt sanh bực này tiếp xúc.

Lúc này, nam nhân lại không có bận tâm, bởi vì hắn vừa mới bỗng nhiên dừng lại không có thân đến người nào đó triều hắn đầu hơi hơi thi lực, cánh môi thượng mềm mại xúc cảm liền nhắc nhở chính hắn đang ở làm gì......

Chính là chỉ là ngắn ngủn một giây, hai người cánh môi liền tách ra, chỉ thấy nam nhân cương ở đồ nguyệt sanh trên người, đáy mắt có không dám tin tưởng cùng càng phức tạp cảm xúc, mà cái kia thiếu niên lại liếm liếm khóe miệng, nói: "Ca ca, ngươi hảo mềm......"

"Ngươi...... Không cần nói bậy......" Đồ ngốc che dấu không được chính mình đáy lòng hoảng loạn, vì thế vội vàng từ đồ nguyệt sanh trên người lên.

Kia liên tiếp hai tháng trên lưng cảm xúc đều ở nhìn thấy đồ nguyệt sanh kia một khắc tan thành mây khói, đến bây giờ lại phát sinh như vậy quỷ dị lại làm hắn cảm thấy trong lòng một ngọt sự tình, đồ ngốc cũng không biết như thế nào đối mặt đồ nguyệt sanh......

Ở trước kia, chính là ở mạt thế trước kia, nam nhân đều chưa từng có cùng đồ nguyệt sanh tiếp nhận hôn, chỉ là hôn cái trán thôi.

Hắn cũng là người trưởng thành, so nguyệt sanh lớn hơn tám tuổi!

Biết được giữa hai bên khác nhau như trời với đất chênh lệch. Hắn ở trước kia sẽ hôn đồ nguyệt sanh cái trán, sẽ tiếp thu nguyệt sanh cho hắn hôn môi, đều là thân mật rồi lại không có vượt qua thân tình, chính là hôn môi lại không giống nhau......

Bọn họ là huynh đệ a......

Đồ ngốc làm không rõ ràng lắm hiện tại trạng huống, đành phải tận lực quên mất vừa rồi phát sinh sự tình, chỉ là có chút không dám lại xem nguyệt sanh cặp kia sẽ mê hoặc người hồng mắt......

Nhưng tuy là đồ ngốc như vậy tránh cho vừa rồi có chút ái muội lại quỷ dị không khí, kế tiếp mấy cái giờ, đồ nguyệt sanh vẫn là lôi kéo nam nhân cơ hồ muốn đem nam nhân lại ôm đến chính mình trên người ngồi, vừa nói chính mình đối nam nhân tưởng niệm, một bên dùng cặp kia làm nam nhân tràn ngập tội ác cảm đôi mắt nhìn nam nhân kia nhuận hồng cánh môi.

[Danmei] Mạt thế chi thiên sát cô tinh- phồn tang ba ngàn (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ