Chương 3 - 4

483 22 1
                                    


3.

Lúc đến kì nghỉ hè hai người nhàn rỗi cũng không có chuyện gì làm liền hay gặp nhau, cho dù hơn kém nhau hai tuổi nhưng rất nhanh liền thân thiết. Huống chi ngẩng đầu không gặp cúi đầu thấy, nam nhân tình bằng hữu chính là như vậy kỳ quái, có khi cùng nhau đánh nháo một hồi LOL là có thể thành huynh đệ.

Hai người mới đầu vẫn còn có chút ngăn cách, nhưng khi gặp nhau cũng liền bắt chuyện, có cái gì thì nhanh chóng giúp.

Sau đó có một hôm Hoàng Cảnh Du rủ cậu đi ra ngoài uống rượu, cậu đáp ứng cùng hắn uống đến bất tỉnh nhân sự. Ngày thứ hai liền phát hiện mình bị Hoàng Cảnh Du ôm lấy ở trên giường trong khách sạn. Khi đó đầu cậu vừa choáng vừa đau lại còn xấu hổ muốn chết, nhưng mà thân thể không có gì không khỏe, thẳng đến khi cậu túm lấy tay Hoàng Cảnh Du định gạt ra xuống giường thì nghe hắn như là đang kêu cái gì đó: A Tự —— đừng đi.

Sau đó cậu thoáng mơ hồ lục lọi trí nhớ, dường như đã nhớ tới lúc uống rượu có nghe qua A Tự vốn là bạn gái Hoàng Cảnh Du mới vừa chia tay, Hoàng Cảnh Du rầu rĩ không vui đi quán rượu cũng là vì vậy.

Một Alpha cùng một cô gái không cùng chủng loại thì không thể yêu nhau? Chẳng lẽ thế giới này xem trong không phải chỉ có nam nam cùng nữ nữ mới là cho phép chứ?

Oh mẹ nó. Rốt cuộc là chuyện quỷ gì đây?

Sau đó hai người dần dần hiểu nhau hơn, tỷ như đi siêu thị lúc thuận tay liền mua món đối phương thích ăn, rảnh rỗi thì tìm rủ đối phương đi chơi... Mọi việc cứ trôi qua như thế.

Thậm chí có đôi khi Hứa Nguỵ Châu tỉnh lại có thể nhìn thấy khuôn mặt ló qua khung cửa sổ cười hì hì cùng mình chào hỏi, hỏi qua hỏi lại sau đó tự mở cửa trèo vào.

Đại ca đây là tầng năm ah~! Không phải tầng hai cũng không phải tầng một! Nó vốn là tầng năm! =.=

Rốt cuộc là hắn sao có thể.....

Đương sự Hoàng Cảnh Du tỏ vẻ cái này không là gì, thể lực tôi rất tốt.

Hứa Nguỵ Châu tò mò: "Anh có tập luyện hả?"

Hoàng Cảnh Du mắt cũng tỏa ánh sáng cười hì hì: "Brazil nhu thuật ah~. Hôm khác mang cậu đến chơi."

Hứa Nguỵ Châu ghi nhớ mấy chữ "nhu thuật Brazil" sau đó online dò tìm thì phát hiện chính là hai người nam nhân trên mặt đất lăn qua lăn lại thoạt nhìn vô cùng man vô cùng thú vị?

Ngày thứ hai bị Hoàng Cảnh Du kéo đi vật lộn mấy trăm lần, sau lúc đó Hứa Nguỵ Châu tỏ vẻ: Mình không bao giờ muốn tới chơi nữa @@.

Mùa hè nhanh chóng trôi qua, nháy mắt Hứa Nguỵ Châu đã lên lớp 12 rồi. Lúc sinh nhật 18 tuổi, Hoàng Cảnh Du còn cố ý từ trường học xin phép nghỉ quay về bồi cậu đi bấm lỗ tai, cũng là bên trái giống hắn. Hoàng Cảnh Du nhìn Hứa Nguỵ Châu bị chích thuốc tê rồi bấm, cậu hi hi ha ha cười nói không đau gì hết nhưng khi hết thuốc thì nhe răng trợn mắt mà hô đau. Hắn nội tâm sinh ra một loại cảm giác gọi là đau lòng, hắn đi qua vuốt vuốt tóc Hứa Nguỵ Châu, nhìn cậu hai mắt phiếm hồng.

[Du Châu] Love - Lost and BuriedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ