I was 4 years old , when I started to play with the rain. And then I met my best friend, Louis.
Lagi kaming magkasama kapag naglalaro sa ulan. Favorite hobbie narin kasi namin yun, eh!
And when we grew up, yun parin ang ginagawa namin kapag umuulan.
"Michelle! Tara ligo tayo sa ulan!" pilit sakin ni Louis. :))))))
"Sige ba, pero ikaw ang taya!" sabi ni Michelle habang tumatakbo. :))))))
Favorite nilang gawin ang magtakbuhan at sumayaw sa ulan.
"Alam mo Michelle, kahit na malalaki na tayo, hindi parin nawawala lahat ng ginagawa natin nung mga bata pa tayo hanggang ngayon." sabi ni Louis :))))))))))
"Oo nga eh! ^____^ Masaya ka kasi kasama!" sabi ni Michelle :'"""))))))
Nung araw ng aking 18th birthday, umuulan. Niyaya agad ako ni Louis na maligo at isinayaw nya ako.
"Michelle, Happy 18th birthday. Eto na ang gift ko sayo, ang makasama mo ako sa important day mo!" sabi ni Louis sabay yakap kay Michelle. :)))))))))
"Thank you, Louis! :))))) Pinasaya mo ako ngayon." sabi ni Michelle ^_^
After he danced me, he kissed me on my lips ang he said sorry.
"Sorry Michelle, hindi ko lang napigilan ang sarili ko." malungkot na sinabi ni Louis :(((((
Naging speechless ako, natulala, hanggang sa sinabi nya na,...................
"Michelle, i like you so much. Mga bata pa lang tayo, tayo na ang laging magkasama. Di ko narin napigilan ang sarili kong magkagusto sayo." explain ni Louis ;((((((
Sobrang speechless ako, tumatak talaga sa utak ko lahat ng mga sinabi nya. And then, he said,......
"Michelle, I'm sorry!" sabi ni Louis sabay walkout. :(((((((
Yun ang huling salitang sinabi nya sakin bago umalis. Kinabukasan, nalaman ko na lang sa mommy ko na umalis na pala sila Louis, lumipat na daw sila ng bahay.
Sobrang nasaktan ako nung umalis sya. Iyak ako ng iyak, walang araw na hindi ko sya naaalala. Tuwing umuulan, sya agad ang naiisip ko at ang mga salitang binitiwan nya sakin nung birthday ko, habang umuulan, at ang kanyang halik. Matapos nun, dun ko lang narealized na dapat maaga palang inamin ko na may gusto rin ako sa kanya. Hindi na sana sya umalis. :((((
_____________________________________________________
Thank you so much sa mga nagbasa ;***
Sana magustuhan nyo! :)))))))))
BINABASA MO ANG
Raindrops ♥ (Juliemo)
Короткий рассказIts about a girl who really inlove. Dahil sa raindrops, nakilala nya ang kanyang bestfried. Hindi nagtagal minahal nya ng lubos. :)