Hello mina-san con au này đã trở lại và ăn hại hơn xưa , do bí ý tưởng cho mấy fic kia quá nên mình viết cái này cho thoải mái đầu óc. Au biết là có rất nhiều truyện cần đăng nên au sẽ cố gắng được cái nào hay cái đấy ( au đang viết mấy oneshort chuyển từ mây dj mình hay đọc , gần xong rồi nên mina cố chờ nha ) . Mina đừng có bơ au đấy.
Chúc mina đọc truyện vui vẻ
----------------------------
Tôi là Liên một học sinh kiêm otaku , vì là otaku nên tôi rất hay thức khuya xem anime và bộ tôi xem gần đây nhất là Assassination Classroom, là do con bạn thân bảo phim hay lắm xem đi tôi mới tìm trang và bắt đầu cày . Lần này nó nói đúng ,tôi không thể dời mắt khỏi máy tính cũng không thể tua như tôi vẫn thường làm và tôi mất nguyên một ngày chủ nhật để xem hết phần 1 và trước khi kịp bật phần 2 lên thì tôi đã ngủ quên từ lúc nào không hay .
" tôi cần em giúp đỡ ...." tôi nghe thấy tiếng ai đó nhưng xung quanh là bóng tối
" chỉ có em mới giúp được thôi...." tôi nhớ mình đã từng nghe giọng này rồi
" hãy giúp tôi thay đổi ...." ánh sáng xuất hiện kéo tôi ra khỏi bóng tối
" khoan đã giúp gì mới được ?! " tôi gọi lại nhưng không có tiếng trả lời. Mở mắt ra thấy bầu trời với đám mây đang ở ngay bên cạnh , lơ lửng được mấy giây giấy thì rơi xuống
" wtf , chuyện gì quái đang xảy ra thế này !!!" tôi hét to , mắt nhắm chặt thật sự quá hãi hùng rồi
*loạt xoạt * vâng tôi rất may mắn khi rơi trúng một cái cây, xem ra cái mạng vẫn còn dài lắm
Sau khi chắn chắn sẽ không rơi xuống một lần nữa tôi mới dám đưa mắt nhìn xung quanh , có một ngồi nhà bằng gỗ ở đằng xa với cái sân có đầy cỏ dại , xung quanh được bao bọc bằng rừng ... khoan đã đây không phải là chỗ lớp 3-E trong lớp học ám sát sao ? tôi nhảy dựng lên vì đây chính là điều mà tôi muốn từ lúc bắt đầu xem phim mà. Do quá vui tôi đã quên mất một điều là mình vẫn đang ở trên cây . Thôi xong đời rồi ! . Đã chuẩn bị tinh thần là ngã rõ đau nhưng không có cảm giác gì cả
" nguy hiểm quá , lần sau em phải cẩn thận khi trèo cây đấy " đập vào mặt tôi là cái đầu tròn màu vàng , là Koro - sensei , vậy đây là aime thật rồi
" Ngươi làm cái gì vậy hả ? đã bảo đứng nguyên một chỗ trờ rồi " là Karasuma và binh đoàn áo đen bước tới , bỗng dưng muốn ném một quả bóng sơn vào cái đám đó quá đê
" tôi nhìn thấy một học sinh sắp ngã nên đỡ em ấy " nói rồi ổng đặt tôi xuống đất , cũng phải cảm ơn ổng không thì tôi đã ôm hôn đất mẹ thân yêu rồi. Karasuma định nói gì đó với tôi nhưng tôi đã chạy ngay lập tức, nếu ông mà biết tôi không phải người ở đây thì kiểu gì cũng xóa trí nhớ của tôi đi hoặc tống tôi ra nước ngoài cũng nên. Chạy được một đoạn thấy mình sắp đâm vào tường thì cơ thể tôi tự lộn một vòng qua cửa sổ và đáp đất an toàn , ôi anime thật vi diệu .
" anou , cậu là ai vậy ? " a , Nagisa - chan kìa!!!, giấc mơ thành sự thật rồi.
" con điên kia đừng có tự tiện nhảy vào lớp người khác thế chứ ! " thằng ngu Terasaka , bố không nói thì cũng không đến lượt mày
" tớ sẽ giải thích với mọi người sau bây giờ làm ơn cho tớ trốn nhờ với " tôi vừa nói xong thì binh đoàn áo đen đã xuất hiện , ăn gì mà đi nhanh thế không biết . Ngay khi định quay đầu chạy tiếp thì bị Karasuma túm cổ theo đúng nghĩa đen luôn đấy , ổng đúng là vô nhân tính mà .
" tôi muốn các em giết chết ......."
" ông muốn học sinh lớp 3-E ám sát Koro - sensei sinh vật có tốc độ 20 March vừa phá hủy mặt trăng hôm qua và tiền thưởng là 10 tỉ yên " Karasuma lườm tôi một cái vì cái tội cướp lời ổng , xin lỗi nhé tôi là đứa thù dai nên đừng mong việc xách cổ tôi được bỏ qua đễ dàng thế .
Cả lớp đều đồng ý sau khi biết về tiền thưởng và Koro - sensei sẽ không làm tổn thương học sinh của mình . Định quay đầu bỏ chạy thì bị tóm ngay lập tức và bị tra hỏi bởi Karasuma, cái đồ lấy công việc trả thù riêng. Tôi trả lời bị ổng lườm đủ kiểu, cái gì mà trả lời không nghiêm túc chứ . Tôi chỉ bảo mình tên Haruka (nghĩ đại tên) không phải học sinh của trường này và mới học lớp 7 và tôi không có người giám hộ hay nhà ở. Một lúc sau ổng mới chịu thả tôi đi ,tôi biết chắc là làm hồ sơ giả không có gì khó với Bộ Quốc Phòng đâu nhỉ . Do không có việc gì làm tôi đã đi vào lớp chơi may là lúc đó đang là giờ ăn trưa và mọi người đang thử mấy khẩu súng vừa được phát .
" oa đồ thật này . " tôi lấy một khẩu súng từ tay Okajima , dù gì thì tên dâm dê này cũng không cần đâu nhỉ .
"cậu là ai vậy?" Nagisa nhìn tôi nhưng tôi cũng chẳng biết nên trả lời thế nào cho đúng
" tớ là Haruka và sắp tới có thể sẽ chuyển đến đây ." tôi trả lời đúng lúc đó Koro -sensei bay vào từ cái cửa sổ mở, bụi bay hết cả vào mắt
" thầy đã vẽ được sơ đồ chính xác của ngọn núi này và bổ sung thêm một số lưu ý mà các em sẽ cần " ổng phát cho mọi người một quyển 'sổ tay' giống quyển từ điển 500 trang. mà nó nặng lắm đấy . Tôi thả quyển 'sổ tay ' xuống đất rồi lấy con dao bên cạnh đâm ông thầy mấy phát nhưng ổng đương nhiên né được. Tôi cố hết sức cũng không đuổi kịp thậm chí còn được ổng cắt móng tay cho, mặt ổng nổi sọc xanh tức là đang khinh thường đối thủ.
" được rồi Haruka - san dừng lại nào " bây giờ đã hiểu vì sao Karma đổ trước Nagisa mà chắc tôi cũng đổ theo rồi
" em nghĩ rằng mình có thể ám sát thầy trong khi Chính Phủ không thể làm được ư ? " tất cả đều cúi đầu , tôi chưa từng bị phân biệt đối cử nên không thể hiểu được cảm xúc này nhưng chắc nó cũng chẳng dễ chịu gì.
"nhưng nếu các em hợp sức lại thì không phải là không thể" tất cả mọi người ngẩng đầu lên nhin về phía Koro - sensei không còn có cảm giác tuyệt vọng như trước nữa .
" em chắn chắn sẽ giết được thầy , coi như cảm ơn vì đã cứu em khỏi bị ngã " tôi quàng tay qua vai Nagisa và Rio " và em sẽ làm cùng với những sát thủ này "
" đừng có nói dễ như không thế chứ , đồ ngốc " Megu ấn đầu tôi xuống, cán bộ lớp có khác khỏe thật .
" nhưng tiền thưởng là 10 tỷ yên mà làm sao bỏ qua được "
" mình nên làm gì với số tiền đó nhỉ ?"
Theo kịch bản lúc đầu thì ai cũng nói là không thể nhưng bây giờ thì nhìn xem tất cả đều rất hào hứng tham gia kìa , chắc chắn sẽ rất thú vị cho xem. Nhưng ... mục đích của người đó khi đưa mình đến đây là gi ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Matta kimi aeru hi made
AcakLúc nghe lại mấy bài hát mở đầu với kết thúc của lớp học ám sát thì may ra ý tưởng cho truyện này . Bạn nào đọc truyện của con au này rồi thì yên tâm , au sẽ cố ra chap mới sớm với mấy chuyện khác nữa .