Chương 19

2.4K 83 1
                                    

Phủ Tiêu Dao Vương

Mộ Dung Phong không biết đã đứng ở cửa đợi nàng bao lâu. Hắn đi đi lại lại, bộ dáng có vẻ rất sốt ruột. Vừa thấy bóng dáng Huỳnh Hiểu, Mộ Dung Phong liền nhào tới kéo nàng vào trong phòng. Huỳnh Hiểu hoảng hốt, không biết tiểu Phong có chuyện gì gấp tìm nàng. Mộ Dung Phong ngồi xuống bàn, nghiêm túc nhìn Huỳnh Hiểu làm nàng có chút sợ hãi. Nàng dự cảm dường như có chuyện không hay sắp đến với nàng nha.

- Hiểu Hiểu - Rốt cuộc Mộ Dung Phong cũng lên tiếng.

Nghe hắn gọi tên, Huỳnh Hiểu bất giác giật nảy người.

- Ta muốn thành thân với tỉ.

Ặc. Huỳnh Hiểu toàn thân chấn động. Nàng có nghe nhầm không vậy? Trời ơi, tiểu ngốc này từ bao giờ có ý định người lớn đến thế? Muốn thành gia lập thất sao? Thật là làm người ta ngạc nhiên nha, mà không phải nói là dọa người thì đúng hơn.

- Tiểu Phong...Cậu ...vừa nói gì ? Cậu...cậu...đùa ta à?- Huỳnh Hiểu khó tin hỏi. Mà hắn muốn lấy ai thì lấy, tự dưng kéo nàng vào làm chi vậy?

- Không. Ta thật sự muốn lấy tỉ - Mộ Dung Phong lắc đầu, chân thành đáp.

Huỳnh Hiểu khó khăn nuốt nước bọt. Tha cho nàng đi. Nàng mới mười tám xuân xanh, còn chưa hưởng thụ hết cuộc sống độc thân tốt đẹp, còn chưa ngắm đủ mĩ nam trên đời nha. Nàng không muốn phí hoài tuổi xuân trong cái mồ hôn nhân đâu.

- Tiểu Phong. Ách...việc này không phải chuyện đơn giản, cứ thích mà làm đâu. Hơn nữa, thành thân là chuyện đại sự mà quan trọng phải có nền tảng là tình yêu. Cậu hiểu không?

- Ta với Hiểu Hiểu không phải yêu nhau rồi sao?

Ách. Nàng nói yêu hắn hồi nào vậy? Huỳnh Hiểu đối với hắn chỉ là tình cảm của chị em trong nhà thôi, hoàn toàn không phải tình yêu nam nữ nha. Khụ ... khụ... Hình như Mộ Dung Phong nhiều tuổi hơn nàng thì phải.

- Đương nhiên không phải. Cậu có hiểu "yêu" là gì không?

- "Yêu" chính là một cảm giác quý mến đặc biệt với một ai đó và muốn được ở bên người đó mãi mãi. Ta nói đúng chứ? Ta rất yêu Hiểu Hiểu. Còn Hiểu Hiểu thì sao? - Mộ Dung Phong bỗng nhiên hỏi vặn lại nàng, ánh mắt mang ý chờ mong.

Huỳnh Hiểu có chút ngây người. Mộ Dung Phong cũng không phải ngốc lắm nhỉ, ngay cả khái niệm yêu cũng nói đúng vài phần. Nhưng nàng...nàng biết trả lời hắn làm sao đây? Huỳnh Hiểu bối rối không đáp lại, chỉ lẳng lặng nhìn hắn.

- Ta biết mà...Hiểu Hiểu làm sao có thể yêu một tên ngốc như ta - Mộ Dung Phong thất vọng nói.

Hắn buồn bã đứng dậy, gương mặt tuấn tú đã nhợt nhạt đi mấy phần. Hắn cụp mắt xuống, đôi thủy quang đã đỏ hồng mang theo một tầng nước. Hắn cảm thấy trái tim mình rất đau, cảm giác bị bóp nghẹt đến không thở nổi. Mọi người cười chê, xa lánh hắn. Giờ đến cả Hiểu Hiểu, người mà hắn thương yêu, tin tưởng nhất cũng không thương hắn. Hắn trong lòng tự giễu cợt bản thân. Hắn có phải đã quá coi trọng bản thân không?

Mộ Dung Phong rời đi, bước chân xiêu vẹo. Thân hình cao lớn tuấn dật lảo đảo trong gió. Hắn cảm thấy toàn thân trống rỗng, đau đớn vô cùng.

Vương Gia Ngốc, Tỉ Tỉ Đến ĐâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ