Chapter 4

55 4 0
                                    

SHAWN

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

I don't know why I'm always thinking of her. Even her face, body and her damn. Hot voice.. She is so...

Nevermind!

Basta pagkauwi ko kahapon hindi matanggal sa utak ko yung mukha nya.

Her innocent face

And yung pagkunot ng noo nya nung nakita nya ako pagkareceive nya ng text ko.

Cute.

Never pa akong nawindang ng ganto sa isang babae kaya hinihiling ko talaga na sya na sana yung hinahanap ko.

BTW! Kay kuya Dwayne ko nakuha yung cellphone number nya. Kapag kay Raiven kasi eh, wag na! May toyo yon

Kinabukasan nung araw nayon ay nagkita kita ulit kami, para tulungan si Kei.

Hindi ko nga alam kung nakatulong kami dun eh, parang nagingay lang ata sila raiven. Basta ako behave lang ako, pamisteryoso epek

Halos kalahating araw lang kami nagstay dung apat dahil may mga kanya kanya na kaming trabaho.

∞∞∞∞∞∞SF∞∞∞∞∞∞∞

"Bunso!" Bungad ni raiven.

"Shut up dude!

Kasalukuyan akong nagaayos dito sa kwarto ko bago pumunta kila Paul. Habang nagcecellphone si Dwayne sa mini sofa ko dito.

"Why? Ikaw ang bunso namin kaya ikaw si bunso! Right?" Tangina nagtanong pa talaga

"Just shut the fuck up! I have may own name! 'SHAWN'!" Pagdiin ko sa pangalan ko.

"Hoy! Tama na nga yan! Para kayong elementary student! Let's go!" Sabi ni Dwayne

Gagong to ah! Elementary Student? Sa gwapong to?

"TSK! " Sabay labas namin ni Raiven.

Pagkatapos kong makapag ayos ay dumiretso na agad kami sa bahay nila Paul.

Nakakahiya man, pero wala kaming regalo para kay bertdey boy.

"Shawn Louis! Dwayne Cupid! Raiven! Angels ko dumating din kayo!" Angels naman tong birthday boy nato!

"Tsk! Pasalamat ka birthday mo ngayon!" Sabay suntok ni raiven ng mahina sa braso ni birthday boy.

"Nasan naba yung magbestie?!" Tanong nya samin habang sakin nya dinidiin.

"Ayiee! Ligaw!" bugaw nung mga bakla dito.

Soulmate ForeverWhere stories live. Discover now