Chapter 11

54 1 0
                                    

Authors Note: Sorry for the wrong grammars and typographical errors! Gomawo <3


——————Shawn——————


'Shawn..... Shawn.....Shawn....."

May tumatawag sa pangalan ko ng hindi ko malaman kung saan galing. Kaya ng minulat ko ang mga mata ko ay bigla akong nasilaw sa isang puting bagay.

Wait. Is that a thing or not?

Parang nakakalanghap parin ako ng usok. Kaya medyo naubo ubo pa ako ng konti.

"Yesha! Tumawag ka ng Doctor! Gising na ang kapatid mo" Rinig kong sigaw ni mommy.

"Shawn? Jal Jinesseoyo? (How are you?) " malumanay na tanong sakin ni mommy.

"Yeah Eomma....."

Dumating naman agad si Noona kasama ang mga doctors kaya agad naman nila akong kinunsulta.

But umalis naman agad ito at nagpadala ng nurse na magcheck ng mga bagay bagay..

"Noona.. Water please?"

"Arasso. Saeng. I'm coming! (Okay. Brother. I'm coming) "

Correct me if I'm wrong pero nakadalawang baso ata ako ng tubig I don't know bat kaya ako uhaw na uhaw?

"Pang ilang araw kona dito mom?"

"Almost 3 Baby..." Tchh! Baby na naman eh.

"JINJA!?(really!) " pasigaw kong tanong dahil sa gulat.

"Hey! Dahan dahan lang saeng!" Sigaw din ni Noona mula sa sofa.

×××Dongsaeng po it means Kapatid o Bunso na lalaki. Pero ginagawa ko lang na Saeng!  ××× It pronounce as SENG! ×××

"As in 3 days po akong tulog at nakaratay dito?"

"Yeah"

3 araw talaga!? Shet! Kinaya ko yun? Kaya pala uhaw na uhaw ako.

Pano na yung Shop ni Kei! Shete naman oh!

"Son kamusta na yung paghinga mo?" Tanong naman ni dad.

"Ayos naman na po. Parang lang pong naaamoy ko parin yung usok."

Soulmate ForeverWhere stories live. Discover now