2. Nhớ em

4.8K 96 13
                                    

1,Đương Diệp Tuyết mắt mở mắt, đối mặt hệ thống khi, trong lòng buồn bã mất mát.

Từ Detective Conan thế giới thoát ly ra tới kia một khắc, nàng nằm ở Gin trong lòng ngực, cảm giác được thân thể hắn chậm rãi biến lãnh, nàng liền biết là thời điểm rời đi.
Mặc dù có chút thực xin lỗi tôn, bất quá làm nàng an tâm chính là hắn đã có chính mình gia đình, cho nên nàng nắm chặt Gin tay, mang theo không tha, lựa chọn rời đi.
Nàng nguyên tưởng rằng một đời thời gian rất dài, nhưng là gặp gỡ cái kia thiệt tình đối nàng người khi, nàng mới phát hiện vô luận dài hơn thời gian đều là không đủ.
"Hoan nghênh ký chủ trở về." Hệ thống lạnh như băng máy móc thanh đột nhiên vang lên.
Diệp Tuyết quay đầu nháy mắt, nhìn đến hệ thống trên màn hình xuất hiện tin tức, so với phía trước tin tức, tựa hồ này một chuyến làm nàng thu hoạch rất nhiều.
Tên họ: Diệp Tuyết
Tuổi: 24
Dung mạo: 100( mãn phân 200 )
Thể lực: 50( mãn phân 200 )
Vũ lực: 85( mãn phân 200 )
Tinh thần: 50( mãn phân 200 )
Trí lực: 100( mãn phân 200 )
Mị lực: 88( mãn phân 200 )
Sở trường đặc biệt: Dược thiện, dược vật nghiên cứu
Kỹ năng: Súng giới, tán đả, bác kích
Nhiệm vụ khen thưởng: Dược tạp một trương
Diệp Tuyết vẻ mặt khiếp sợ mà nhìn trước mắt lấp lánh sáng lên trang mặt, nàng có chú ý tới trang trên mặt các hạng trị số biến hóa, so với lần trước tin tức, lúc này đây rõ ràng có chút rất lớn biến hóa, nghĩ đến đi theo Gin nàng thật sự học không ít đồ vật.
"Ký chủ nhiệm vụ lần này hoàn thành độ phi thường vừa lòng, đạt được thiệt tình một quả, khác hệ thống khen thưởng dược tạp một trương." Hệ thống trong thanh âm tuy rằng mang theo một tia khen ngợi, lại không cách nào làm người bỏ qua rớt nó lạnh băng.
Diệp Tuyết không nghĩ quên mất Gin, rốt cuộc từ chân chính ý nghĩa thượng giảng, trừ bỏ cái kia tra nam, Gin là nàng cái thứ nhất nam nhân, vô luận cái kia thân thể là ai, nhưng đã trải qua này hết thảy người lại là chính nàng.
"Hệ thống, dược tạp có ích lợi gì?"
"Dược tạp có thể đổi lấy hệ thống trung bất luận cái gì dược vật một phần, dược vật chủng loại ngươi nhưng tự hành xem xét dược vật lan."
Diệp Tuyết nghe vậy, liền nhìn đến dược vật lan này một hàng xuất hiện ở chính mình trước mắt, mặt trên có đủ loại kiểu dáng dược vật, trong lòng hiểu rõ. Nói vậy này dược tạp ở nào đó thời điểm không những có thể trở thành nàng át chủ bài, còn có thể cứu nàng tưởng cứu người.
"Ký chủ cần phải đổi?"
"Không cần."
"Kia ký chủ hay không muốn đi vào tiếp theo cái nhiệm vụ?"
Diệp Tuyết nghe vậy, nao nao, tiếp theo cái nhiệm vụ sao?
Thất tình còn muốn một cái chữa thương kỳ, nàng này tính cái gì?
Thất tình? Ly biệt? Vẫn là vĩnh biệt?
Diệp Tuyết tưởng nàng có lẽ không thể lập tức quên mất Gin, nhưng là nàng tin tưởng ở Detective Conan một đời, nàng không có tiếc nuối, cũng cho Gin nàng toàn bộ ái.
Hiện tại rời đi, ngược lại có chút trừu không trở về thần, mặc dù nàng lần nữa nói cho chính mình kia cả đời đã qua đi, dư lại mới là tân bắt đầu. Nhưng lời nói là như thế này nói, chân chính quên lại không phải ai đều có thể làm được.
Thôi, thôi, cùng với vẫn luôn như vậy thương cảm, không bằng đem hết thảy đè ở ở sâu trong nội tâm, nỗ lực đi hoàn thành sở hữu nhiệm vụ.
"Là." Diệp Tuyết đồng ý đồng thời, trước mắt tối sầm, trong nháy mắt liền lâm vào hắc ám.
Thật lâu sau, chờ đến Diệp Tuyết lại lần nữa tỉnh lại khi, nghe bên tai ríu rít nói chuyện thanh, mở hai mắt nhìn quét một vòng mới phát hiện chính mình thế nhưng ở trong trường học, quanh thân đồng học chính lục tục mà cõng cặp sách đi ra ngoài, nghĩ đến hẳn là tan học.
"Park Seol Hyun, hôm nay muốn cùng nhau về nhà sao?" Bên cạnh một cái khuôn mặt thanh tú thiếu nữ nhìn Diệp Tuyết, nhẹ giọng nhắc nhở nói.
"Ân?" Diệp Tuyết híp mắt, nhìn trước mặt thiếu nữ, căn cứ trong đầu ký ức, biết được nàng là nguyên chủ bằng hữu, tên gọi Lee Soo Yeon, liền gật gật đầu nói: "Hảo, ngươi chờ ta một chút."
Lee Soo Yeon thấy Diệp Tuyết không có cự tuyệt nàng, thanh tú khuôn mặt thượng không khỏi mà giơ lên một mạt mỉm cười ngọt ngào ý.
Từ khi nàng phụ thân Lee Tae Soo lấy giết người phạm tội danh bị cảnh sát trảo vào cục cảnh sát sau, nàng liền vẫn luôn gặp phê bình, trong trường học học sinh, trong ban đồng học không chỉ có xa cách nàng, còn luôn là đối nàng chỉ chỉ trỏ trỏ. Chỉ có Diệp Tuyết một người còn giống như trước như vậy nguyện ý cùng nàng chơi.
Trước hai ngày, nàng ba bị phán tử hình, này nghị luận thanh liền lớn hơn nữa, rất nhiều đồng học thậm chí làm trò nàng mặt liền mắng nàng giết người phạm nữ nhi, nàng thật sợ Diệp Tuyết cũng sẽ bởi vì nguyên nhân này mà xa cách chính mình, cũng may hết thảy đều chỉ là nàng suy nghĩ nhiều.
Diệp Tuyết đến là không biết nàng thu thập đồ vật điểm này thời gian, Lee Soo Yeon liền suy nghĩ nhiều như vậy sự tình, lúc này nàng chính một mặt lật xem nguyên chủ ký ức, một mặt lật xem hệ thống cung cấp tư liệu.
Nàng nói như thế nào trước mắt thiếu nữ thoạt nhìn luôn là có như vậy một chút quen thuộc, nguyên lai này vẫn là nàng đã từng xem qua một bộ Hàn kịch.
Nói đến, Diệp Tuyết người này thiệt tình không có gì đặc biệt yêu thích, trừ bỏ du lịch, nàng liền thích xem anime, tiểu thuyết cùng phim truyền hình. Không nói duyệt biến toàn thư cùng các kiểu anime phim truyền hình, trên cơ bản hỏa một chút đều xem qua. Này bộ Hàn kịch xem như nàng cá nhân xem đến tranh luận trọng đại một bộ.
Nam nữ vai chính liền nàng cá nhân mà nói không thế nào thích, này không nhằm vào diễn viên, chỉ là nhằm vào cốt truyện cùng nhân vật.
So với nam chủ, Diệp Tuyết là thiệt tình thích vai ác nam nhị Kang Hyung Joon, cái này chú định trở thành bi kịch nam hài.
Đều là tạo hóa trêu người, Kang Hyung Joon cả đời mặc dù có vận mệnh trêu cợt, nam nữ vai chính theo lý thường địa phương thái độ cũng là kích thích hắn cuối cùng đi lên tuyệt lộ người.
Nếu nói Kang Hyung Joon trả thù, mẫu thân ' chết ' là nguyên nhân gây ra, như vậy Lee Soo Yeon tao ngộ chính là nguyên nhân chủ yếu, Kang Hyung Joon vì nàng thật là cái gì đều làm, bao gồm giết người. Nếu thật sự cái gì thương tổn đều không thể tách ra các ngươi, kia Lee Soo Yeon vì sao còn có thể đương nhiên mà hưởng thụ Kang Hyung Joon lớn lên đạt mười bốn năm che chở.
Mười bốn năm, không phải mười bốn tháng cũng không phải mười bốn thiên, một câu chân ái không đủ đã triệt tiêu sở hữu tâm huyết.
Liền cá nhân tới nói, Diệp Tuyết cảm thấy Lee Soo Yeon tao ngộ vẫn là lệnh người đồng tình, giết người phạm phụ thân, nói thật, loại sự tình này thiệt tình cùng nàng không quan hệ, người lại không phải nàng giết, cũng không phải nàng xui khiến, lại muốn nàng tới thừa nhận sở hữu chỉ trích, này đích xác không công bằng.
Lại nói nội tâm bị thương, liền Diệp Tuyết tới xem, thấy nam chủ bị bắt cóc, chỉ số thông minh bình thường đều biết muốn báo nguy, tay trói gà không chặt Lee Soo Yeon còn một bộ sợ người khác chú ý không đến nàng bộ dáng, kêu to buông ra nàng đồng bạn, ngươi đang chọc cười sao?
Một cái liền tự bảo vệ mình đều làm không được nhược nữ tử lại vọng tưởng cứu người trong lòng, mà người trong lòng lại không cho lực, đủ loại tình huống thúc đẩy nàng bị thương tổn, này cùng tự tìm có cái gì khác nhau!
Lại nói Kang Hyung Joon, thiệt tình không nợ nàng, nhân gia chỉ vì như vậy một chút ấm áp, đi đến cuối cùng đều không có ném xuống nàng, đơn điểm này, nàng liền thiếu nhân gia.
Chỉ là thiếu nhân gia lại không biết cảm ơn, một mặt mà đắm chìm ở chính mình đau xót trung. Này cách làm ở Diệp Tuyết xem ra cũng không phải là một chút ích kỷ hai chữ là có thể hình dung.
"Seol Hyun, ngày mai muốn cùng nhau đi học sao......" Mắt nhìn liền mau đến bọn họ chia tay chỗ rẽ, Lee Soo Yeon có chút do dự hỏi.
"Đương nhiên. Như thế nào, ngươi có việc sao?" Diệp Tuyết thân thủ đem tóc dài đừng đến nhĩ sau, cười nói.
"Không...... Không có việc gì, ta ngày mai buổi sáng tại chỗ chờ ngươi." Được đến hồi đáp, Lee Soo Yeon không khỏi mà đi phía trước chạy hai bước, xoay người đối nàng phất tay nói.
"Hảo." Vẫy vẫy tay, Diệp Tuyết xoay người hướng bên kia đi đến, tư cập cốt truyện, tựa hồ gần mấy ngày liền phải bắt đầu rồi, nàng là muốn ngăn cản Lee Soo Yeon cùng Kang Hyung Joon gặp mặt, vẫn là làm khác tính toán, tỷ như cầm kia số tiền, tự hành mang theo Kang Hyung Joon rời đi gì.
Lời nói là như thế này nói, nhưng tiền đề là nàng cần thiết lấy được Kang Hyung Joon tín nhiệm, đến nỗi tiền, tư liệu có biểu hiện, nàng thật đúng là không cần lo lắng.
Trở lại trống rỗng trong nhà, Diệp Tuyết buông cặp sách, ngồi xếp bằng ngồi ở nhỏ hẹp phòng khách, nỗ lực sửa sang lại trong đầu ký ức cùng với tự hỏi tương lai đường ra.
Nguyên chủ cha mẹ ly hôn, sau lại từng người thành gia, chờ có hài tử, nàng cái này tiền nhiệm hài tử liền thành nhiều nhất dư một cái, trằn trọc bên ngoài nhà chồng cùng nhà bà nội, một bên trụ thượng nửa năm, hai bên cấp sinh hoạt phí, nhìn như an ổn, trên thực tế ai đều không chào đón nàng đã đến.
Khả năng chính là bởi vậy như vậy, nguyên chủ tính cách có chút cực đoan, càng là không cho nàng làm sự nàng càng là phải làm. Cùng Lee Soo Yeon trở thành bằng hữu cũng là vì nguyên nhân này, bất quá trên đường thay đổi nàng, sự tình liền từ đây có biến chuyển.
Ở trong trường học ngày, Lee Soo Yeon không gọi Lee Soo Yeon, bị người diễn xưng là 27 hào, học sinh chi gian ức hiếp, lão sư căn bản là mặc kệ, mà Diệp Tuyết cũng không phải cái loại này kinh không được sự tiểu bằng hữu, cho nên đối với những cái đó châm chọc mỉa mai, nàng thật sự một chút đều không để bụng, ngược lại là Lee Soo Yeon bản nhân, có vẻ vô cùng yếu ớt.
"Được rồi! Loại sự tình này, ta đều không để bụng, ngươi khóc cái gì!" Lại lần nữa bị các bạn học nhàn ngôn toái ngữ sở vây quanh, Diệp Tuyết bản nhân không có gì phản ứng, Lee Soo Yeon ngược lại bởi vì áy náy khóc.
"Đây đều là bởi vì ta......" Nếu chỉ là công kích chính nàng, Lee Soo Yeon nhiều nhất trầm mặc mà chống đỡ, chính là đối tượng là Diệp Tuyết, nàng này trong lòng thật sự rất khó chịu.
"Bởi vì ngươi cái gì? Giết người chính là ngươi sao?"
"Không phải, nhưng là......"
"Không có nhưng là, trên đời này tổng hội có không ngại ngươi qua đi người." Diệp Tuyết kỳ thật càng muốn nói vị kia không ngại ngươi qua đi bạch mã vương tử lập tức liền phải xuất hiện.
Đối với Lee Soo Yeon này đoạn mối tình đầu Diệp Tuyết không đáng đánh giá, nếu thật muốn nói một câu, chính là hai cái tịch mịch người tụ ở bên nhau sưởi ấm.
Sưởi ấm sao?
Có lẽ nàng cùng Kang Hyung Joon cũng là như thế này, bọn họ chỉ là hết thảy sưởi ấm, mà phi đơn thuần mà bởi vì tình yêu mà gom lại cùng nhau.
Tính tính thời gian, Diệp Tuyết tuy rằng không thể khẳng định đến tột cùng là kia một ngày, bất quá ở nàng cho rằng mấy ngày nay, nàng thật đúng là liền mỗi ngày đều qua đi tìm Lee Soo Yeon.
Hôm nay, Diệp Tuyết như nhau thường lui tới giống nhau đi tìm Lee Soo Yeon, còn chưa tới cửa, liền gặp gỡ tạp cửa sổ Kang Hyung Joon, từ cửa sổ hướng đi, thấy tóc thật dài, né tránh đề phòng Kang Hyung Joon, Diệp Tuyết cái thứ nhất cảm giác chính là, này vẫn là cái hài tử.
Giống như chim sợ cành cong Kang Hyung Joon ở nhìn thấy Diệp Tuyết kia một khắc là cao hứng cũng là phòng bị. Năm ấy 12 tuổi hắn đột nhiên bị biến cố, cùng mẫu thân sinh sôi ly biệt, mang theo một thân đau xót tránh ở hắc ám trong một góc, không biết là đang chờ đợi mẫu thân ấm áp ôm ấp vẫn là quang minh tương lai.
"Uy, nhóc con, ngươi lại đây?" Diệp Tuyết gõ gõ cửa sổ, nàng nhớ rõ đứa nhỏ này trên người có thương tích mới là.
Kang Hyung Joon từ trong chăn lộ ra hai mắt, ánh mắt chống lại Diệp Tuyết hơi mang quan tâm hai mắt, nguyên bản khô cạn nội tâm nháy mắt trào ra một tia dòng nước ấm.
"Nhóc con......" Diệp Tuyết kêu vài tiếng đều không thấy hắn đáp lại, liền biết trong khoảng thời gian ngắn không hảo lấy được hắn tín nhiệm, bất quá hắn trên người thương đích xác yêu cầu xử lý, "Tính, ngươi chờ một chút, ta lập tức quay lại."
Kang Hyung Joon nhìn xoay người rời đi Diệp Tuyết, chỉ cảm thấy đôi mắt sáp sáp, nói không rõ chính mình rốt cuộc là thất vọng vẫn là mất mát, hắn chỉ là dùng chăn chặn chính mình muốn rơi lệ hai mắt.  

[TỐNG ĐN] Ta là chân ái của nhân vật phản diện - Tha Chỉ Thị Đình Chỉ LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ