4. Ma Tước

3.2K 68 1
                                    

1,Này một đời Diệp Tuyết đi ở Lee Jae Kyung mặt sau, ở hắn nhắm mắt lại kia một khắc, Diệp Tuyết chủ động từ cái kia thân thể thoát ly, không phải bởi vì không yêu, mà là bởi vì nàng ái người kia đã đi rồi.

"Hoan nghênh ký chủ trở về." Hệ thống lạnh như băng máy móc thanh đột nhiên vang lên.

Diệp Tuyết không có quay đầu, chỉ là lẳng lặng mà ghé vào lạnh băng trên sàn nhà, lẳng lặng mà hưởng thụ hắc ám mang đến bình tĩnh.

Phía trước làm nhiệm vụ, nàng hết thảy đi ở phía trước, một lần đi ở mặt sau hơn nữa lựa chọn thoát ly thân thể, mới phát hiện nguyên lai bị lưu lại nhân tài là nhất thương tâm kia một cái.

Quay đầu đi, nhìn cái kia quen thuộc điện tử màn hình, mặt trên biểu hiện như cũ là nàng các loại tin tức, so với trước một cái nhiệm vụ, lần này biến hóa hiển nhiên lớn hơn nữa một ít.

Nghĩ đến, càng là khó có thể phá được lại nguy hiểm nhiệm vụ đối tượng, cấp đoạt giải lệ cũng liền càng phong phú, cứ như vậy xem ra, nàng ngược lại có loại muốn chuyên tấn công *o S S ý tưởng.

Tên họ: Diệp Tuyết

Tuổi: 24

Dung mạo: 130( mãn phân 200 )

Thể lực: 70( mãn phân 200 )

Vũ lực: 98( mãn phân 200 )

Tinh thần: 65( mãn phân 200 )

Trí lực: 138( mãn phân 200 )

Mị lực: 116( mãn phân 200 )

Sở trường đặc biệt: Dược thiện, dược vật nghiên cứu, tài chính hoạt động, kỹ thuật diễn trung cấp

Kỹ năng: Súng giới, tán đả, bác kích, thôi miên

Nhiệm vụ khen thưởng: Dược tạp một trương, lựa chọn tạp một trương

Xem xong trang trên mặt biểu hiện các hạng trị số biến hóa, Diệp Tuyết không đi tự hỏi vì sao biến hóa như thế đại, ngược lại đối với kia lựa chọn tạp có điểm hứng thú, nhìn kỹ quá giới thiệu sau, mới biết được lựa chọn tạp chân thật sử dụng.

Này thật đúng là tưởng cái gì tới cái gì!

Phía trước nàng còn nghĩ muốn hay không chuyên đánh *o S S, này không, hệ thống liền thưởng nàng này trương lựa chọn tạp. Chỉ cần sử dụng này trương lựa chọn tạp, nàng có thể tự hành tuyển định một cái song song thế giới tiến hành nhiệm vụ, nhưng nhiệm vụ cho phép thất bại, chỉ cho phép thành công. Một khi thất bại nói, nàng sở có được hết thảy khen thưởng toàn bộ thanh linh.

Này kiện thấy thế nào đều giống nàng có hại, cho nên xem qua lúc sau, Diệp Tuyết cũng liền buông ra.

"Ký chủ là tiếp tục nghỉ ngơi, vẫn là tiến vào nhiệm vụ trung?" Máy móc thanh lại lần nữa vang lên.

"Tiếp tục nhiệm vụ." Than nhẹ một tiếng, Diệp Tuyết chậm rãi nhắm hai mắt.

Một mảnh hắc ám lúc sau, đương Diệp Tuyết lại lần nữa tỉnh lại khi, ở một cái thoạt nhìn còn tính không tồi trong phòng, sáng sớm dương quang từ cửa sổ phía sau tiếp trước chui vừa tiến đến, cho người ta một loại năm tháng tĩnh hảo cảm giác.

[TỐNG ĐN] Ta là chân ái của nhân vật phản diện - Tha Chỉ Thị Đình Chỉ LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ