"facts of love"

12 2 0
                                    

Pero.............sabe nga nila love love love love na laging nasasaktan kahit meron or wala!!!!!! At sabe nanahanap sa tamang tao pero sa maling panahon at sa tamang panahon pero sa maling tao....haystt!! pagibig pagibig nga naman oh!!.....may forever naman talaga kaya nga lang di mo pa araw kung kailan mo mahahanap ang para sayo ...._ kung sa tingin mong nakita mo na siya ayyy sigurong wag mo ng pakawalan dahil pag pinakawalan mo pa magiging isang alaala na lng at isang hangin sa mga mata mo na tilak puro iyak ng iyak at di matapos ang gabi na di ka iiyak ...at nagtatanong ng isang tanong lamang kung bat ako iniwan? bat siya bumitaw ?ako nga ba or siya ang bumitaw? bat ganun??????!!!lahat ginawa ko para di siya mawala pero SIYA !!! siya ang gumawa ng dahilan kung bakit lahat ng magaganda alala at samahan namin ay isa na lang hangin at di na muli maibabalik sa unang araw kung paano kami nag umpisa nun ..!!bat nga ba ibabalik kung itinapos niya na sa wala lng daw na dahilan??!!!!huh!!! ng walang dahilan? imposible!!!!!!!myyygadddd!!!kakaiba siya!!but natanggap ko na sa sarili ko na di niya nako mahal at di niya nako mamahalin ulit at may mas deserve pa saken diyan pero balang araw pa yun duhh!!!sabe ko sa sarili ko papa "hardtogetgirl"nako ....pero!!!......

"Secrets Fact Of Love"Where stories live. Discover now