"Again"

6 2 0
                                    

ang sakit!!!!masakit mawalan ng minamahal masakit isipin na wala na sya..yung lageng nandyan para sayo wala ng magsasabi ng goodmorning mahal!!,kumain kana ba mahal?!!,pero wala na yung taong nag tetext sayo na ingat ka ah...yung makikita mo nalang yung laman ng inbox mo...wala..kasi..wala ng mangungulit sayo...ang sakit!!..SOBRANG SAKIT!!...Yung dating hinde ko pinahalagaan ngayon nangungulila nako!na kahit sa ganung simpleng bagay lang....miss na miss ko na siya....inaasam ko yung bawat haplos at ngiti nya...parang dinudurog ang puso ko...yung mga mata ko halos walang tigil ang pag agos ng luha...!!!pero dahil sa mga tunay kong mga kaibigan tinulungan nila ako kung pano bumagon sa sariling paa at magsimula muli,ang mga kaibigan kong nag pasaya,nagpatawa ,nagpaiyak,nag mahal saken ng tunay ,sila yung di mo kayang mawala sa buhay mo na sila danisa,karyl,angela,sam,sahanie at ako na si eunice na nagsimula ng alaala at di magtatapos ng walang dahilan ...dahil kami simpleng group lng pero nasamin na lahat!!_maski pandak or chubby nasamin na ...(DEKASS FAMILY)....!!!!!AT eto na naman muli...

makalipas ang higit na 2month eto na naman si love love love love na tinatanong ko kung mananakit ba muli?? pero ang sagot ay HINDE NA! dahil....

"Secrets Fact Of Love"Where stories live. Discover now