[Panglima]

24 8 4
                                    


Pero ng magtagal ay naging pulang likido ito ng itaas ko ang aking mukha ay nakita kong wala ng ulo ang lalaki at tumatawa lamang ang babaeng ginahasa kanina.. Di pa siya natapos sa pagpapahirap roon dahil hinati pa niya ang katawan nito sa dalawa...

Napalakas ang sigaw ko kaya napatingin siya sa akin...

Bigla nanaman siyang tumawa ng pagak at biglang umiyak,, nababaliw na siya at di ko na alam ang gagawin. Takot na takot ako ng unti-unti siyang lumapit sa akin...



"Di mo man lang ako tinulungan, MASAMA KA!!, makasarili!!" Paatras lang ako ng paatras hanggang tumama ang likod ko sa isang dingding doon.. Hindi na alintana ang kaba ang alam ko nalang ay wala na akong pagasa...


Naguguilty ako tama siya, naging duwag ako... Kaya kailangan kong pagbayaran pero nanginginig parin ako sa takot na hindi ko na matutupad ang pangarap ko,, at ng makalapit na siyang tuluyan ay pumikit ako at tumili "AYOKO NA!!".


CHRISTINE!, CHRISTINE! Ma!! Si christine... Minulat ko ang aking mata at nakita ko ang kapatid kong takot na takot at basang basa ang mata sa kakaiyak..

Niyakap ko nalang siya dahil di ko alam ang gagawin,, pero natuwa ako ng malaman ko na isang panaginip lang pala iyon...






"PAPATAYIN RIN KITA! AT PAPAHIRAPAN KATULAD NG GINAWA NIYA!"



Nang tignan ko ang kapatid ko ay hindi ito,, hindi!!! ito ... Ang kapatid ko...




PKNLB??! [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon