Chương 10

4K 174 27
                                    

Ánh nắng ban mai xuyên qua cửa sổ rọi vào căn phòng ngủ của 2 người...

Sasuke mở mắt, nhìn sang người bên cạnh, mỉm cười. Anh nhớ lại đêm hôm qua, 2 người như hòa làm một vậy! Làm anh không khỏi hạnh phúc, anh khẽ vuốt má Naruto...Nhất định là...tối hôm nay sẽ là một buổi tối hoàn hảo...

-Dậy nào Naruto!-Anh lay người cậu.

...

-Naruto! Dậy mau, mặt trời lên đến đỉnh rồi kìa!

Naruto khẽ cau mày, mở mắt một cách mệt nhọc...

-Sasuke em...mệt quá...cho em ngủ thêm tý nữa đi!

Sasuke hốt hoảng, đặt tay lên trán cậu...Thôi rồi...Cậu sốt rồi!

-Naruto! Naruto! Sao em lại sốt rồi! Naruto!

Có lẽ là do hôm qua đi bộ dưới mưa đây mà...haizz...Sasuke vội vã đắp khăn lên trán cậu, kéo mền trùm kín cậu...Nhất định anh sẽ không bao giờ cho cậu đi dưới mưa lần nào nữa!

Đến buổi trưa...

Naruto khẽ mở mắt, nhìn dáo dác xung quanh, tìm anh. Anh không có ở đây! Chắc là ở dưới bếp rồi!

Cậu tháo khăn xuống rồi chạy xuống phòng bếp. Qủa nhiên anh đang ở đây! Anh đang đeo tạp dề, chuẩn bị bữa ăn cho cậu đây mà!

Cậu chạy lại, ôm anh từ phía sau! Cậu áp mặt mình vào mặt anh, khẽ nói:

-Chồng em đảm đang quá đi!

Sasuke thoáng bất ngờ, nhưng lát sau lại cảm thấy hạnh phúc. Quay lại, anh đặt một nụ hôn lên trán cậu.

-Em đỡ mệt chưa! Naruto!

-Em đỡ nhiều rồi!

-Đồ ngốc nhà em! Lần sau còn thế là anh giận, biết chưa!- Anh véo má cậu

-Biết rồi mà!-Naruto phồng má.Nhìn cậu dễ thương chết đi được. Anh phì cười

-Thôi được rồi, ra đó ngồi đi, anh nấu sắp xong rồi!

-Ừm!

Một lúc sau, anh bưng thức ăn ra. Phải công nhận là đồ ăn anh nấu rất ngon nha, mà còn thơm nữa chứ! Làm cho ai đó chảy nước miếng.

Cậu cầm lấy đôi đũa, đang tính gắp miếng thịt lên thì...đũa của cậu bị đũa của anh chặn lại.

-Anh!-Naruto nhìn anh phẫn uất

-Làm gì cho anh vừa lòng đi rồi anh cho em ăn!

-Anh muốn em làm gì

-Anh không biết, miễn là anh vừa lòng là được. Em có 5 giây.

5

-Sasuke, ăn cà chua không!

4

-Hay là bánh?

3

''Chụt'' Cậu chồm lên hôn má anh, lúc này anh cũng ngừng đếm, cười mãn nguyện.

Anh lúc nào cũng bắt nạt cậu hết!!!

-Thế được chưa?

-Được rồi, cho em ăn đấy! Lần sau không có dễ thế đâu nghe chưa. Tiểu tử ranh ma!

[Sasunaru]Em yêu anh! Đồ lạnh lùng khốn kiếp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ