Naruto bây giờ vui lắm, bởi cuối cùng cậu đã có một người bạn.
Cũng như bao ngày khác, Naruto phải dậy sớm để đi giao báo.
-Oahhpphhh-Naruto ngáp. Nhìn sang bên cạnh thì thấy Sasuke đang ngủ ngon lành.Nhưng mà...tại sao hắn lại ôm cậu thế này!!! Mặt Naruto đỏ như trái cà chua.
-Dậy sớm thế à!
-Tôi phải dậy sớm để đi giao báo, cậu ngủ tiếp đi!
-À thôi, tôi đi chung với cậu!
-Ừ...cũng được!
Thế là Sasuke cùng Naruto đi giao báo...Và hôm nay có 2 tên bị trễ học!
''Soạch'' Tiếng đẩy cửa vang lên cùng với tiếng thở hồng hộc của Naruto.
-Tại sao hai em lại đi học trễ thế này!Huh! Có gan đi học trễ thì cũng có gan nhận hình phạt rồi ha! Ra ngoài lớp đứng mau!!!-Tsunade quát tháo.
Sau khi cả 2 ra ngoài lớp đứng thì cả lớp lại xì xào.
''Ê mấy cậu, sao Uchiha lại đi chung với cái thằng đó kia chứ!''
''Nó làm Uchiha bị vạ lây, đúng là cái đồ!''
''Chơi với nó không tốt đẹp gì đâu!''
Quay trở lại với Vàng-Đen.
-Xin lỗi cậu! Vì tôi mà cậu cũng đi học trễ mà bị phạt.
-Đồ ngốc nhà cậu! Mai mốt tôi làm chung với cậu, khỏi lo trễ học!
-Nhưng...nhưng mà!
-Yên tâm, tôi không tranh tiền lương với cậu đâu mà lo.
-Ý tôi không phải là.
-Được rồi, đừng nói nữa! À mà khoan!-Sasuke có vẻ đã nghĩ được một điều gì đó hay ho.
-Hả???
-Cậu làm tôi thế này thì có nên...đền bù cho tôi không nhỉ?-Sasuke cười gian
-Gì chứ??? Là cậu đòi mà, tôi có làm gì đâu!- Naruto chu mỏ.
-Tối nay tôi qua nhà cậu, chiều tôi sẽ đi làm chung với cậu!
-Nếu cậu không phiền thì cứ đi, dù sao tôi làm một mình cũng buồn lắm, cảm ơn cậu!- Naruto cười tươi
-À...Ừ!
Nụ cười thứ nhất: Naruto đã làm cho Sasuke phải chú ý, chú ý bởi nụ cười tựa thiên thần
Nụ cười thứ hai: cậu đã làm Sasuke rung động mất rồi!
Đến chiều, Sasuke cùng Naruto chạy thật nhanh đến chỗ Naruto làm thêm.
''Càng ngày càng lạ nhỉ???Uchiha dạo này có vẻ thân thiết với nó nhỉ!-Một nữ sinh lên tiếng
''Đúng rồi đó! Không biết thằng tóc vàng đó có dụ dỗ gì Uchiha không nhỉ??''
Quay trở lại với Sasuke và Naruto.
''Kính koong!'' Naruto đẩy cửa bước vào.Hôm nay không bị trễ! May quá!
-Có vẻ hôm nay mày có khái niệm đi làm đúng giờ rồi đó nhóc! Ủa! Ai đây- Ông chủ chỉ vào Sasuke.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasunaru]Em yêu anh! Đồ lạnh lùng khốn kiếp!
FanfictionTruyện thứ 2. không H . Độ sến súa đạt mức cực đại :3 Truyện gồm 10 chương+ 2 phiên ngoại.