Chapter 2 – Deja Vu ?!
“IKAW?!”
Halos para na kaming nag du duet sa pag kakasabay naming magsalita.
“ANONG GINAGAWA MO DITO?!” – me and him
Tsss. Tinatanong pa ba iyan? Eh bat ko rin tinanong?! Ang ogags mo Jess..
“MALAMANG, DITO AKO NAG AARAL!” - me and him
anu ba yan! Pati sagot ko ginaya. Hala sige ikaw na.
Late na ako....
Late na ako....
Late na ...
Late na SIYA?
Teka lang. Late na DIN siya!
“Teka, anong section ka ba?”
“Eh baket ko naman sasabihen? Malay ko ba kung stalker ka.” – him
Are you totally freaking kidding me?! I really wanna smack your annoying face right now. Aba naman! kung hindi lang talaga ako late.. ewan ko nalang kung ano ang magiging FINISHED PRODUCT ng pagmumukha nitong unggoy na toh. Wala nga atang pakealam kung male leta na siya o hinde eh.
“Yuck naman! stalker MO?” tinignan ko siya ng head to toe. Wahaha taray effect ang peg. “Over my dead freaking sexy body! Utut mo naman! Wag kang feeler. As if naman na magkaka-“ hala! Late na nga eh dumaldal ka pang babaita ka!
“Nevermind... “ sabay karipas ko ng takbo papuntang 3rd floor.
Time check 8:30 am... and my class is 8:00 am
Binuksan ko kaagad yung pinto ng room at sumigaw ng “PRESENT!”. As in. I mean, i literary screamed.
“HAHAHAHAHA!!!” – student 1
“HAHAHA... hala andiyan na si Bathsheba. Lagut kayo ...HAHA!!!” – student 2
““HAHAHA ... uy Fiona, asan si Shrek? .. ay mali! Ikaw na pala YUN..HAHA!!!” – student 3
............................
Buffering ... buffering ... buffering ...
Lupa, sana lamunin mo na ako, please! KAHIHIYAN !!! >_< AAAAAHHHHH ... AYAW KO NA POOOOO !!
Wanna know the 2 things that cause this commotion?
- Magulong buhok dahil sa pagtakbo ko kanina
- Pawisan ako na parang sumama sa parada ng itim sa sto. Nino
Ngayon lang uli napasok sa isip ko na dahil introduction day lang ngayon, pwedeng mag daldalan at kung anu ano gawin ng mga estudyante sa classroom. At pwede ding MA-LATE dahil nga INTRODUCTION DAY NGAYON!! Anak ng siomai!!!!
“Stop it!” –isang blonde guy na papalapit ng papalapit saken
“Ok ka lang ba?” – mr. Blonde
Tss. Kuya, FYI lang po. Hindi po gagana yang pa epek-epek mo saken.Teka, para atang nanibago ako dun ah. Buti pa siya, walang ginawa saken pero nag sorry. Eh yung unggoy na bumunggo sakin, na hulicam na nga ayaw pa umamin.
BINABASA MO ANG
Wallflower Daw?!
Ficção AdolescenteWhat IS a wallflower? Kilalanin si Jessica Cress Rodriguez. Isang regular unpopular girl sa Happiness League University. Siya ay napapagkamalang isang WALLFLOWER. Dahil ba hindi siya mahilig makipag socialize? Dahil hindi siya Nakikichismis sa iba't...