#อีกากินทุเรียน : First Time, We met.

751 0 1
                                    

First time, we met.
Pairing : หน้ากากอีกาดำ x หน้ากากทุเรียน

_______________________________________

นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาจะได้พบกัน...

ก็จริงอยู่ที่ก่อนหน้านี้อาจจะเคยเห็นกันมาบ้าง แต่นี่เป็นครั้งแรกจริงๆที่พวกเขาได้เผชิญหน้ากันตรงๆแบบนี้...

วันนี้เป็นวันฤกษ์งามยามดีที่หน้ากากผู้ชนะจากทุกสายจะได้มาซ้อมร่วมกัน หลังจากที่เคลียร์ตารางงานหลักต่างๆจนว่างตรงกัน

ดังนั้นเขาเลยอดตื่นเต้นจนเผลอมาก่อนเวลาหลายชั่วโมงเพื่อฝึกซ้อมจนได้

แหม... ก็แต่ละคนเสียงดีทั้งนั้นเลยนี่นา หน้ากากราชาผลไม้คิดพลางจัดหน้ากากให้เข้าที่

ยังไงก็มาเร็วแล้ว รีบไปซ้อมวอร์มเสียงไว้ก่อนดีกว่า ไม่รู้ว่าคนที่เขาจะต้องแข่งด้วยเป็นใคร แต่ไม่ว่ายังไง ราชาผลไม้อย่างเขา ก็ต้องเป็นผู้ชนะอยู่ดี มือเรียวยาวภายใต้ถุงมือหนามกำและชูขึ้นอย่างคน(ที่คิดไปเองว่า)เป็นแชมป์ คิดดังนั้นราชาผลไม้ตัวน้อยก็อดไม่ได้ที่จะหัวเราะหึหึ

"ทำอะไรอยู่น่ะครับ"

เจ้าหน้ากากราชาผลไม้ตัวน้อยสะดุ้งเหมือนเด็กโดนจับได้ว่าทำอะไรผิด เจ้าตัวหันซ้ายหันขวาอย่างลุกลี้ลุกลน ก่อนจะหันไปพบกับเจ้าของเสียงทุ้มแหบ

"เอ่อ..." เจ้าผลไม้อ้ำอึ้งเมื่อพบว่าคนที่ทักเขาคือหน้ากากอีกาดำ คนที่จะต้องซ้อมร้องเพลงด้วยในวันนี้ และอาจจะเป็นคู่แข่งในภายภาคหน้า

"ป...เปล่าฮะ"

"ว่าแต่มาเร็วดีนะครับ" เสียงแหบทุ้มว่า

"เอ่อ... พอดีจะมาวอร์มเสียงหน่อยน่ะฮะ" ใครจะไปบอกกันเล่าว่าตื่นเต้นจนทนไม่ไหวน่ะ!

"งั้นไปซ้อมด้วยกันเลยมั้ยครับ"

"โอเคฮะ" เจ้าราชาผลไม้ตอบตกลงก่อนจะเดินตามร่างที่ปกคลุมไปด้วยขนนกไป
.
.
.
จนแล้วจนรอดพวกเขาก็ไม่ได้ซ้อมด้วยกัน อันเนื่องมาจากว่าทีมงานไม่อนุญาต อีกทั้งเพลงที่พวกเขาจะต้องร้องนั้นมีสี่คน และพวกพี่ๆทีมงานกลัวว่าต่างฝ่ายจะต่างรู้ตัวตนของอีกคน พวกเขาจึงทำได้แต่นั่งมองเนื้อเพลง และส่วนที่ตัวเองจะต้องร้อง ลองฟังคีย์เพลงที่พี่หนึ่งจักรวาลไกด์ไว้ให้คร่าวๆ นั่นทำให้ห้องอัดตกอยู่ในความเงียบ มีเพียงเสียงฮัมเมโลดี้เบาๆที่ดังออกมา ซึ่งคงพอจะฟังออกคร่าวๆว่าเป็นเพลง ยินดีที่ไม่รู้จัก

FIC : THE MASK SINGEROnde histórias criam vida. Descubra agora