chap2

1.4K 27 4
                                    

Sau trận động đất và bão tuyết ở nhà vệ sinh trường SM,đến nay cũng đã gần 2 tuần cả Yoona và Jessica điều không đến trường,cả trường cũng ồn ào suốt mấy ngày qua vì không thấy đôi '' Tiên đồng Ngọc nữ'' của trường đi học,một số thì cho là họ đi hưởng tuần trăng mật,còn số khác thì thầm mong họ chia tay,và đó là lý do họ không đến trường.....ở trường thì ồn ào thế đấy,s8 cũng đang rất bực mình còn 2 nhân vật chính ở nhà thì vô tư,người thì ngủ suốt ngày,thức dậy thì ăn,còn người thì chơi game suốt ngày,không ai khác là Jessica - Jung đại tiểu thư nhà họ Jung và đại thiếu gia nhà họ Im,IM YOONA.

- Tiểu thư dậy ăn chút gì đi ạ,!!! bà quản gia lên phòng gọi Sica thật nhỏ nhẹ..

-Dì Min à,cháu chưa muốn ăn,Sica trong phòng trả lời vọng ra với giọng nói còn ngái ngủ,

-Tiểu thư,giờ là 12h rồi,cô không định ăn sao,? ông bà chủ sẽ trách phạt tôi đấy,cô mau xuống ăn đi ạ!!!!!,,,giọng bà quản gia rưng rưng,,(như thế mới đánh vào nhược điểm của con mều say ngủ kia.))

-Thôi được rồi,cháu sẽ xuống ngay đây ạ, (đấy tuy lạnh lùng vậy chứ dễ mềm lòng lắm )..

Sica cố lòm còm ngồi dậy khỏi chiếc giường yêu quý,la lếch tấm thân vàng ngọc vào nhà vệ sinh để làm vệ sinh cá nhân,cuối cùng thì sau hơn 20phút,cô nàng cũng chỉnh tề bước xuống bàn ăn.,,,

-Dì Min,hôm nay appa,và umma cháu về đúng không ạ.!

-vâng thưa cô!!! bà quản gia mang thức ăn dọn ra đầy bàn,,toàn món cao lương,mỹ vị. Món pháp mà Sica thích.

-Dì cũng ngồi ăn cùng cháu luôn đi ạ,bao nhiêu thức ăn sao một mình cháo ăn hết được, Sica đứng lên rồi kéo ghế ra mời bà quản gia ngồim xuống đối diện cùng cô..

-Tiểu thư,!! gần 10 ngày sao cô không đi học,ông bà chủ về thì tính sao đây,??bà Min nhìn Sica lo lắng.

-Không sao đâu ạ,đợi bố và mẹ cháu về ,cháu sẽ xin họ cho cháu chuyển trường,hoặc trở về Mỹ.

-Có chuyện gì ở trường sao cô chủ??,

- À không có gì đâu dì,

ding dong...ding dong....

- Tôi ra mở cửa,cô ăn tiếp đi,

-Vâng.

- Ơ !!ÔNG chủ,bà chủ về rồi à.bà Min,cúi chào ông bà Jung,rồi mang hành lý vào nhà,

- Ở nhà thế nào chị Min,??Sica nó vẫn ổn chứ.? bà Jung hỏi.

-Vâng tiểu thư vẫn khỏe,có điều.....???quản gia Min ấp úng nhìn bà Jung.

-Sao thế quản gia Min.ông Jung cũng thấy thắc mắc và có phần lo lắng,,,,

[three shot] Cucumber love- YoonSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ