chap3 end

1.5K 32 1
                                    

Jessica vô thức bước đi,trong đầu cô không ngừng suy nghĩ về Yoona,người làm cô cảm thấy buồn vui lẫn lộn,lúc hạnh phúc lúc như hư ảo.Cứ suy nghĩ mãi mà Sica đã va phải 1 người,1 tên cầm đầu xã hội đen.

-Bộp...

Sica ngước lên nhìn hắn,1tên giang hồ đầy máu mặt,hắn nhìn Sica như muốn ăn tươi nuốt sống.

-Những gì thuộc về Im Yoona,tao nhất định không để nó được yên ổn mà hưởng thụ.Bọn bây đâu bắt con nhỏ này lên xe nhanh lên, Lee Jun Ho ra lệnh cho đàn em hắn đưa Sica lên xe.

-Thả tôi ra,các anh là ai,cứu tôi với,,,,thả ra...Sica cố la hét,giãy dụa khỏi bàn tay thô bạo của 2tên thuộc hạ cao to kia.

-Cho nó im lặng đi,Jun Ho ra lệnh.

-uhm..uhm...Sica chỉ kêu lên 2 tiếng rồi ngất đi,bọn chúng đã chụp thuốc mê cô,rồi bỏ cô vào băng ghế phía sau láy đi.

-Im Yoona,hôm nay tao sẽ bắt mày phải trả giá cái thật đắt. Lee Jun Ho nghiến ngầm,hắn lấy điện thoại ra gọi cho ai đó.

- Alô..Park Jae Bum,tôi đưa con nhóc đó đến rồi,anh chuẩn bị thứ tôi cần chưa? giọng nói lạnh băng của Jung Ho.

-Ok ,tốt lắm Lee Jun Ho. Tôi sẽ mang 100triệu won đến cho cậu và 50 tên thuộc hạ của tôi.

-ok.

Trên đường về,Yoona láy xe như điên,cậu tức tối nghĩ về Jessica,

-Jessica,!! tại sao tôi lại phải dính đến cô thế này, tôi không quan tâm,không nhớ đến cô nữa, Yoona lắc lắc đầu trấn tĩnh,iphone cậu reo lên, Yoona lấy tay phone gắng vào tay rồi bắt máy.

-Alô,ai đấy.

-Im Yoona,mày không nhớ tao sao.

- Park JAE BUM,????

-Im Yoona,mày vẫn còn nhớ sao,mày đúng là có mắt nhìn thật,con bạn gái của mày xin đấy..tao sẽ không thể kiềm chế nổi mất...HAHAHAHA....giọng cười man rợ của Jae Bum,

KÉT....KÉT...tiếng phanh xe gấp của Yoona,khi nghe Sica đang nằm trong tay hắn,

-Park Jae Bum,mày không được động vào cô ấy..

- giỏi thi đến khu nhà hoang sao núi đi,nói xong Jae Bum tắt máy.

-Jessica,,,Yoong xin lỗi,đã để em liên lụy rồi....Park Jae Bum,mày dám làm gi cô ấy,tao không tha cho mày đâu.Yoona quay đầu xe lại rồi láy thật nhanh đến điểm hẹn.

-Được rồi chuyện còn lại ở đây anh tự giải quyết đi...Jae Bum đặt tiền xuống rồi ra lệnh cho thuộc hạ hắn đưa Sica đi.

-Im Yoona, thứ tao muốn nhất định tao sẽ lấy cho bằng được,, Park Jae Bum cười nửa miệng.

FLASH BACK

-cô em đi đâu vội thế,lên xe đi với bọn anh đi,

Park Jae Bum cố tình trêu ghẹo Sica,khi cô đang trên đường từ trường về nhà,bọn chúng định dở trò xàm sở thì Yoona bước đến đánh vào mặt hắn bầm dập,rồi cảnh cáo hắn không được động vào Sica nữa,

-Cô ấy là bạn gái tao,tụi bây khôn hồn thì tránh xa cô ấy ra...Yoona tiến đến túm lấy cổ áo của Jae Bum đánh thêm vài đắm nửa rồi kéo Sica đi.

[three shot] Cucumber love- YoonSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ