Phần 1

945 15 9
                                    

  Chương 1.

Bảo nhi ỉu xìu đầu đi theo Vương cô cô phía sau, gian nan đạp trên trên tuyết địa.

Vương cô cô đi đường tốc độ rất nhanh, mang theo một loại cung nhân bình thường giành giật từng giây, Bảo nhi có điểm theo không kịp, nàng vừa mới ai bản tử đi ra, mông còn đau.

Này điều Ngự Hoa viên trên con đường nhỏ cũng không có người, Bảo nhi lặng lẽ duệ một chút Vương cô cô góc áo: "Nhị cô, nhị cô..."

Vương cô cô xoay người lại, nàng mi gian mang theo thật sâu khắc ngân, ánh mắt cũng không kiên nhẫn rất, nếu là khác tiểu cung nữ thấy, khẳng định muốn sợ hãi, Bảo nhi nhưng không sợ, nàng lấy lòng cười cười, gặp Vương cô cô không có bỏ ra nàng, lại đi kéo nàng tay áo.

"Nhị cô, thật sự không phải của ta sai, ngươi là biết đến, ta ở trên bờ ruộng đều có thể chạy, như thế nào khả năng đất bằng lý..."

Một câu nói còn chưa dứt lời, thủ liền bị huy mở, Bảo nhi rụt lui đầu, nhỏ giọng nói: "Ta giải thích, có người bán ta, nương nương không nghe, phiến ta một bàn tay, bây giờ còn đau đâu."

Vương cô cô dùng sức gõ một chút Bảo nhi đầu, thiếu chút nữa bị tức cười: "Đem ngươi có thể, ta cùng không với ngươi nói qua, Lệ phi chủ tử ở thời điểm, việc khiến Xuân Hoa Đông Tuyết các nàng làm, lần này là đuổi kịp ta ở, không phải kia năm mươi bản tử quá khứ, ngươi có thể sống sống bị đánh chết!"

Bảo nhi có điểm sợ hãi, nàng nhỏ giọng nói: "Ta tưởng đứng ở bên cạnh, nương nương trực tiếp gọi ta..."

Vương cô cô cũng biết chuyện này không trách nhà mình chất nữ, quái nàng, giáo quy cự thời điểm liền không bỏ được hạ ngoan thủ, nghĩ vạn sự có nàng ở, phân phái nhân thủ thời điểm còn riêng đem nhân phân ở Lệ phi trong cung, chưa từng tưởng Lệ phi nương nương nhất quán tính tốt, còn không qua ba ngày liền xảy ra chuyện.

Năm mươi bản tử dễ chịu, Thượng Phương ty người đều nhận thức nàng, điểm này mặt mũi vẫn là có, khó liền khó ở Lệ phi không riêng nói năm mươi bản tử, còn muốn đem nhà mình chất nữ đuổi tới Hoán Y cục làm khổ dịch, kia địa phương loạn rất, nhiều là đi làm mấy năm sống, thả về khi một thân thương bệnh, hảo hảo người bị tra tấn đắc bất thành bộ dáng.

Bảo nhi sợ nàng lo lắng, vội vàng cười hì hì ngắt lời: "Nhị cô, không có việc gì, thật sự, ta cũng đã sớm không nghĩ ở kia vài chủ tử thủ hạ làm, không chính là giặt quần áo sao? Ta mười sáu tuổi, chỉ cần lại đợi chín năm liền có thể về nhà đi lạp!"

Vương cô cô tức giận nhìn nàng, nàng này ngốc chất nữ nàng còn không biết? Bọn họ Vương gia là thập lý bát hương địa chủ, nhà giàu người ta dưỡng nữ nhi hà khắc rất, ngược lại là tiểu phú nhân gia biết sủng, sủng đắc một thân da thịt nộn qua trong cung nương nương, đầu óc lại tiểu phải cùng Hạch Đào dường như.

Hoán Y cục không ở trong hoàng thành, chỉ có phạm vào sai cung nhân mới sẽ bị phạt đi, Vương cô cô cũng không triệt, đào đào tay áo túi, lấy ra mười mấy lượng bạc đến, dặn dò đạo: "Một hồi nhi mang ngươi qua, đến chỗ đó nói cái gì đều đừng nói lung tung, khiến ngươi làm việc, liền đem bạc cấp chưởng sự, tốt xấu trước kéo vài ngày, nhị cô cho ngươi nghĩ biện pháp, tìm xem nhân..."

Đối thực - Nhược Nhiên Tình Không (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ