(A/N: If you guys love long chapters. This is espescially for you. But please don't skip this chapter because it is long)
Sam's PoV
Nagising ako ng maaga dahil diba sabi ni oppa before 8 am dapat papunta na kami sa Amusement Park. After I finish fixing my bed ginawa ko na ang routine ko and after nun pumunta na ako sa baba at naabotan ko si Oppa kumakain ng breakfast kaya nakisali na ako.
"Good Morning Sam!" Bati sa akin ni Oppa showing his eye smile.
"Good Morning too!" bati ko rin sa kanya at nagsimula na rin ako kumain. "Oppa bakit pala 8 am tayo dapat byumahe papunta sa Amusement Park?" Tanong ko sa kanya ang curious lang kasi ako.
"Wala naman. Nalaman ko lang kasi maraming bagong rides. Kaya maaga lagi lahat natin masakyan and lagi mas lalo maenjoy tong araw na to" sabi niya. "Bilisan mo na ikuha ko lang ang susi ko sa kwarto lagi masundo ko na yung iba" dagdag niya. Tumango na lang ako at pagkatapos kumain ay pumunta na ako sa sala. Machat nga sila lagi macheck kung ready na sila. Time check 7:30 am
• Heirz
*everybody is online*
Hey guys. Ready na ba kayo?
WeirdOne: Huh? Kakagising ko pa lang e.
Jinjja?! Bilisan mo na kundi iiwan ka namin.
TofuEagle: Don't worry maknae. Kanina pa yan ready siya pa nga ang una saamin nagising.
ClumsyOne: Yep I am all ready.
GoldenIlongs: Kanina pa ako naglalaro sa phone ko. Nasaan na ba kayo?
SmolMochi: Buksan mo kaya ang pintuan niyo.
GoldenIlongs: Huh? Nasa kwarto ako. What do you mean?
ClumsyOne: Bumaba ka na kaya Rex. Andito na sila kung hindi iwan ka namin.
GoldenIlongs: Ok. GeeZ.
*after 10 minutes*
WeirdOne: Nasaan na ba kayo?
Nasa may gate niyo
nagtatambay.SmolMochi: Alam niyo ang ganda ng view ng bahay niyo.
TofuEagle: Oops. Hindi ko napansin. Tara na Theo.
WeirdOne: Wait for me.
*everyone has logged out*
Rex's PoVAng ganda ng byahe kahit 15 minutes pa lang malapit na kami. Mabilis kasi ang patakbo ni Xander e. Oh yeah this is our seating arrangement.
Xander | Rina
Sam |Eliza|Snacks
Theo | Me | Extra StuffsGusto ko sana makatabi si Sam....... Huh?! I mean...... Huh?! Ummm. I meam I'm excited. Yehey!!!!
"Xander bakit pala gusto mo makadating sa amusement park 9 am?" Tanong ni Theo. Bakit nga ba nacucurious rin ako.
"Lagi masakyan natin ang mga iba't ibang rides and balita daw na maraming bagong rides" sabi niya saamin. Mas lalo ako naexcite kasi meron daw bagong rides. Yasss.
"Malapit na ba tayo? Naeexcite na kasi ako" Tanong naman bigla ni Sam sa kapatid niya.
"Gusto mo ipalipad ko na tong kotse na to Sam?" Sarcastic na tanong ni Xander. "Joke lang naman mga 30 minutes pa" sabi niya ki Sam.
YOU ARE READING
TOGETHER | BangTwice FF
FanfictionChou Tzuyu as Samantha Faith Park Jeon Jungkook as Timothy Rex Jeon Minatozaki Sana as Eliza Mae Minatozaki Kim Taehyung as Theodore Kris Kim Kim Dahyun as Czarina Kate Kim Park Jimin as Alexander Brian Park