61. Đệ 61 Chương tinh quang mật yêu, tiến công chiếm đóng biến thái kim chủ ( 25)
"Thiểm lượng tân thanh" kết thúc sau, giới ca hát tiểu thiên hậu Liên Thi Ngữ cùng tân sinh ca sĩ Cố Vân Khuynh giữa thay mặt hát sự nghi ngờ, sôi sùng sục mà náo loạn tốt một đoạn.
Bất quá, theo thời gian trôi qua, Cố Vân Khuynh bên kia tiêu tan tiếng không để lại dấu vết; mà tinh quang lại tuyển trạch không nhìn, chỉ một mặt tuyên truyền Liên Thi Ngữ gia nhập liên minh Tưởng Trịnh phim mới tin tức --
Ở hầu như mỗi ngày đều có bạo tạc tin tức vòng giải trí, việc này liền đã từng bước yên lặng. Chỉ còn hai nhà người ái mộ, còn thường thường đúng vậy bóp vài câu.
Nhưng, phần lớn thời gian, "Rung động" là ở chờ đợi chính chủ điện ảnh Tác phẩm đầu tay, vui lớn phổ chạy; mà "Khuynh thành", lại chỉ có thể trở về vị nhà mình thần tượng lác đác mấy thủ ca khúc, cùng các loại suy đoán bên ngoài bí mật hành trình, khổ trung mua vui.
Không ngờ. Hôm nay sáng sớm, làm hai nhà phấn từ trong lúc ngủ mơ khi tỉnh lại, thế giới cũng thay đổi!
"Vạch trần Liên Thi Ngữ cùng Cố Vân Khuynh quan hệ chân thực -- tỷ muội giữa cắm đao tuồng!"
"Thiểm lượng tân thanh lớn nhất tấm màn đen: Nào đó tranh luận tuyển thủ kim chủ hộ tống!"
"Bóc minh tinh hoang đường phái đối: Cố Vân Khuynh du thuyền tính nằm úp sấp đại công mở! (đồ) "
"Tưởng Trịnh phim mới bị bộc bí mật đổi vai? Có tiền mới là đại gia!"
"Giới ca hát tiểu thiên hậu lần đầu điện giật, nhân vật chịu khổ thế thân!"
"Tương nữ lang lâm thời thay người, lên chức đúng là nàng? -- vạch trần Cố Vân Khuynh bồi ngủ nội tình!"
. . .
Phảng phất giữa đêm, các đại tạp chí báo chí đầu đề, đều bị "Cố Vân Khuynh" tên này giết bản. Online, về bên ngoài hay là lột da bí văn, càng là bạo tạc vậy truyền bá!
Góc biển, bài viết các loại diễn đàn, đã đậy lại rồi "Yêu sách" cao lầu, từng cái tiêu đề rung động; mà weibo các loại hiện tại bình luận chỗ ngồi, thảo luận số lượng càng là nhanh chóng dâng lên!
# Cố Vân Khuynh cút ra khỏi vòng giải trí #
# Cố Vân Khuynh du thuyền tính nằm úp sấp #
# Cố Vân Khuynh đoạt làm trò Liên Thi Ngữ #
# Cố Vân Khuynh vong ân phụ nghĩa, cắm Đao tỷ muội #
. . .
Một nước tương quan trọng tâm câu chuyện, hầu như thừa bao nhiệt lục soát trước 10 trang báo! Không phải qua một buổi sáng, tổng thảo luận số lượng đã vượt ngàn vạn!
Mộng bắt đầu rung động: Ha hả, chân tướng rõ ràng! Mắt mù cố phấn nhìn, các ngươi chính chủ đức hạnh! Trói gô thơ ngữ, không nghĩ tới vẫn là tỷ muội, phi!
Yêu nhất thơ ngữ: Không phải nhớ nuôi ân vác ân nghĩa, cắm Đao tỷ muội tát nước dơ. Du thuyền tính nằm úp sấp kiếm cha nuôi, cường thế đoạt làm trò quy tắc ngầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] Phản phái nam thần công lược kế - Vân tam tam
Romance[ nhanh xuyên 1V 1, ngày lại càng không đoạn ] không phải liêu cặn bã nam đẩy BOSS, đàm luận tình ngược cặn bã lưỡng không lầm. Lại xem vừa ra phản phái nam thần tiến công chiếm đóng tam thập lục kế! Chính tay đâm cặn bã nam tiện nữ nhân sau, Vân k...