Phần 12

1.5K 22 4
                                    

  661. Đệ 660 Chương tám linh hôn cưng chìu, tiến công chiếm đóng lãnh tình quân thiếu ( 18)

Giang Tú Tú bi phẫn lên án lấy, trong bụng phát khổ.

Thiên biết --

Nàng ở đồn công an bị bao nhiêu khổ!

May mà trước đây lén lút giao dịch lúc, nàng vẫn chưa lộ diện.

Vì vậy, nàng cắn chết lí do thoái thác, nói tưởng học tịch lầm điều, cộng thêm phụ mẫu lãm hạ hết thảy chịu tội, mới bị phóng ra.

Có thể, Giang Tú Tú cũng biết, mình cũng mất đi tất cả!

Cho đến nàng hoảng hốt đi tới sạch bắc, chứng kiến Lý quốc cường lên chiếc xe hơi, cảnh giác đau khổ đuổi một đường, lại lấy mượn WC làm lý do, lớn mật theo vào tiệm cơm quốc tế...

Ở nghe lén được bạn trai thân phận chân thật sát, Giang Tú Tú suýt nữa vui đi ra!

Nàng biết là, lão thiên gia quả nhiên là ưu ái mình...

Nhưng không nghĩ.

Cái này "Nhà giàu có Thiếu phu nhân" mộng đẹp còn không có làm bao lâu đây, Giang Tú Tú liền nghe được chu viễn làm cho Lý Quốc Cường cùng nàng chia tay mệnh lệnh.

Càng làm cho nàng khó tin là, đàn ông phụ lòng lại một tiếng đáp ứng...

"Lý Quốc Cường! Ngươi không phải người a! Trước đây nhưng là ngươi truy ta..." Nghĩ, Giang Tú Tú vừa khóc gào đứng lên.

Lý Quốc Cường cứng lại: "Ta..."

"Ngươi cút cho ta!" Chu viễn trầm giọng quát, không lưu tình chút nào: "Chúng ta Chu gia không có như ngươi vậy con dâu!"

Triệu nhã chán ghét nhìn lướt qua nàng, càng là nói thẳng: "Người bán hàng, kéo người. "

Dứt lời, mấy người phục vụ viên lên tiếng trả lời mà lên, lại không lưu tình mà lột xuống Giang Tú Tú.

"Không phải, buông ra..." Giang Tú Tú hô to, oán hận mà nhìn trước mắt ba người, bỗng dưng nói.

"Lý Quốc Cường! Ta đều cùng ngươi phát sinh qua quan hệ, ngươi còn muốn không nhận trướng?"

-- oanh.

Cái này vừa nói, mấy người phục vụ viên đều sửng sốt, thoáng chốc buông lỏng tay, sợ đến lùi lại hết mấy bước.

Phải biết rằng đây chính là 1977 năm!

Nhân dân quần chúng còn vô cùng chất phác niên đại, sạ vừa nghe cái đại cô nương nói ra thất thân chuyện nhi, mấy người đều là khô được không được.

"Cái này... Tuần, Chu tiên sinh..."

Cho là lúc, thợ cả cường tiếng cười, khó khăn hướng chu viễn nói: "Nếu không, chuyện này, các ngươi còn là tự mình giải quyết giải quyết?"

"Không cần!"

Chu viễn giận dữ, khinh thường nhìn Giang Tú Tú liếc mắt: "Chỉ ngươi cái này lời nói của một bên, đã nghĩ ỷ lại vào ta chu viễn con trai?"

"Cái gì một mặt hai mặt?" Giang Tú Tú đã không đếm xỉa đến.

"Xong việc sau, Lý Quốc Cường trả lại cho ta viết qua thư tình đâu, trên giấy đô rõ ràng!"

[Khoái xuyên] Phản phái nam thần công lược kế -  Vân tam tamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ