Phần 13

1.4K 42 13
                                    

(HanaJJ: Vì khá lâu k update nên phần này mình sẽ up lại từ chương đầu của vị diện Tiên giới kỳ duyên (chap 718) cho tiện theo dõi. Cảm ơn đã chờ đợi)

  718. Đệ 717 Chương tiên giới kỳ duyên, tiến công chiếm đóng Kiêu lãnh đế quân ( 1)

Tốc độ ánh sáng.

Vân Khuynh khẽ động niệm, hồn thể trong "Sinh" lực phun ra.

Hai cổ năng lượng trong nháy mắt va chạm.

"Oanh!"

Một tiếng nổ rung trời.

Hôi vụ che không trung thậm chí xuất hiện một vết nứt.

Đã liền sát.

Một đạo hắc quang không có vào, trong nháy mắt lôi kéo cô gái hồn thể, nghiêm khắc xé ra.

Khí tức quen thuộc tập kích mà lên.

Vân Khuynh không hề chống lại, ngược lại lấy này đạo hắc quang vi dẫn, thuận thế mà bay về phía chân trời cái khe này.

Toàn bộ không gian đều vặn vẹo.

Khí lưu màu xám điên cuồng hơn mà dâng đứng lên, điên cuồng hét lên xông lên, dường như quái thú vậy nới rộng ra miệng to như chậu máu, muốn đem thoát đi nhiệm vụ giả thôn phệ vào bụng.

Thiên địa gào thét.

Vân Khuynh mâu quang băng lãnh, đã vận hành lên hồn thể trong năng lượng.

Đang ở nàng đến gần không gian liệt phùng chớp mắt, khí lưu màu xám đồng thời cuộn sạch.

Vân Khuynh lại không bảo lưu, ở năng lượng trong cơ thể toàn bộ phát ra!

"Thình thịch -- "

Càng va chạm kịch liệt truyền đến.

Toàn bộ thế giới Luân Hồi cũng vì đó lật úp.

Nàng thuận lợi phi thân ra, rốt cục... Xông ra cái giam cầm này nhiều đời không gian.

Mà đang ở cô gái hồn thể sau khi rời khỏi.

Hôi mông mông thiên địa đột nhiên bắt đầu vỡ tan.

Giống như là một khối bính đồ vậy, bị không ngừng bong ra từng màng.

Hoàn toàn tĩnh mịch.

Chỉ có lạnh như băng giọng điện tử đột nhiên vang lên.

" 681 hào hệ thống tự hủy trung. "

"Kiểm tra đo lường đến 681 hào nhiệm vụ giả linh hồn dị biến, nguy hiểmS cấp!"

"Hô hoán Chủ hệ thống..."

...

Từ từ, âm lượng càng phát ra mờ nhạt.

Cho đến cuối cùng, toàn bộ luân hồi không gian đô bể bột mịn.

Rốt cục.

Hết thảy đều không một tiếng động.

*

Vân Khuynh ý thức trong bóng đêm chìm nổi.

Trong thoáng chốc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 24, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Khoái xuyên] Phản phái nam thần công lược kế -  Vân tam tamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ