Chapter 3

23 11 2
                                    

EinMarie special mention ka dito bay! Whahahhaha!

At dahil nga sa pinilit ako ng kaklase kung mag update.lol. nag update na ako. Actually I prepared this chapter 3 yesterday at ngayon ko lang na update medyo mahaba siya sa tingin ko lang po . Yun lang thank you!

Nagmamahal

Mahal ng Exo.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ZIN'S POV

"Zin gising na."ugh. Inaantok pa ko.

"Sleepyhead wake up,it's already 5am may class pa tayo."tinapik tapik nila ko kaya hindi na ko nagpapilit pa.

"Na-nakabihis na agad kayo?"ngayon ko lang nakita yung uniform namin longsleeve siya na may stripes na sky blue at white tapos yung palda naman hanggang legs siya ganon din yung kulay tska may necktie din na sky blue. Tapos may black na socks hanggang tuhod. O.MY.GAD! O_O Di ko pala nakuha yung uniform ko office! I'm dead.

"Hey!"pinitik ni Eizy yung kamay niya sa mukha ko.

"If youre gonna ask your uniform we get it in the office. So don't cha' worry and go to the bathroom now."sabi ni eizy saka kinuha ang bathrobe ko at tinulak ako.

Wala naman akong nagawa kaya nagshower nalang ako. Nung matapos ako lumabas ako dun sa may Shower room dahil malaki naman ang bathroom na ito tska naglakad papunta sa walk in closet kaya tinignan ko yun.O_O nakakahiya naman sila pa nag ayos ng gamit ko dito. Nag bihis na ako tska nagtirintas ng buhok. Ginamit ko din yung perfume ko na love story na binili ni daddy sa Penshoppe.

"Nasan na ba yung black shoes ko?"tinignan kung maigi yung buong paligid tska ko nakitang may shoerack pala dito.-____- tska ko sinuot yung blackshoes ko na 3inch. At lumabas na ko dahil alam kung aantayin nila ako. Nadatnan ko naman silang nagbabasa.

"I like your perfume."sabi ni Zhie nginitian ko lang siya.

"It's already 5:30 let's eat in the cafeteria."sabi ni DeiAnn. Dali dali naman kaming hinila ni Eizy -________- nung nakapunta naman kaming cafeteria pinagtinginan naman kami ng maraming tao. Parang takot sila samin,pero yung tatlo kung kasama mukhang walang pakialam sa mga tao dito. Umupo naman kami sa may malaking table dun.

"What's you're order madam?"tanong sakin nung waiter wait
parang.......takot din siya samin?

"Give her the menu."wow! Parang hindi siya yung Zhie na una kung nakita parang may black aura sakanila habang nagiintay ng food nila.

Binigay naman sakin nung waiter yung menu. Kumunot naman ang noo ko nung makita ko yung list ng foods

*Ma Po Tofu

*Peking Spare Ribs

*Szechuan Pork

*Shrimp egg Fu Yung

*Dried Fried Ribs

*Cheese Wonton

*Egg rolls

Gosh!what's this? Yung ibang food hindi ko alam bukod sa Egg rolls at dried fried spare ribs wala na akong alam na ibang food dito!tinignan ko naman sila at mukhang nagets naman nila yun kaya sila DeiAnn na yung pumili ng food ko.

Nung na serve na lahat ng food sa table namin una kung kinuha yung egg rolls at dried fried spare ribs yun nalang kakainin ko total na kain ko naman na yun dati pa. Napatigil naman ako sa pagkain nung may nilagay na food sakin si DeiAnn.

"Taste it. It's Ma Po tofu."tinry ko naman yun at totoo nga!masarap siya. Tapos naman nilagyan din ako ni Zhie sa plate ko yung Cheese Wonton at Peking Spare Ribs.

Shinmi UniversityWhere stories live. Discover now