CHAPTER 20: THE FINALE

1.3K 48 16
                                    


THIRD PERSON POV.

Habang tulog pa si evo ay dali daling tinakas ng mommy ni evo ang kanyang anak, kahit hindi pumayag yung doctor ay pinilit niya pari'ng ilabas ito at hanggang pumayag nalang ang doctor sa gusto ng ina ni evo, bago paman magising si evo ay dali dali nila itong pinahiga sa kotse ng mommy ni evo,

"Ma'am wag nalang po natin gawin to ,natatakot ako sa maging reaksyon ng bata pag gising niya na wala si ysa ..- alalang sabi ni mercedez habang hinihimas ang buhok ni evo..

"Tumahimik ka nga!! Ako ang ina ni evo kaya ako ang masusunod.. - galit na sabi ng mommy ni evo, at walang nagawa ang matanda kaya tumahimik nalang ...

....
CRYSTAL POV.
Habang naglalakad ako papuntang mall ay napadaan ako sa hospital kung saan si evo, gusto kung pumasok ngunit natatakot ako,kaya naisipan kung wag nalang pumasok, at nang naglakad na ako ay may nakita akung lalaki na may kargang babae at nang nakita ko yung babae ay nagulat ako na si ysa pala yun, sino yung lalaki? Dahil nako- curious ako ay dahan dahan akung lumapit, at nagtago sa may dahon at nang umalis yung lalaki ay pumunta ako sa kotse at sinilip para siguraduhin kung si ysa nga ba yun then nung nakita ko.. BINGGO!! Si ysa nga, nung nalaman kung siya yun ay bumalik yung inis at galit ko sa kanya, kaya imbis na tulongan ko siya ay bigla nalang nagdemonyo ang isip ko nung may nakita akung isang galon ng gas at buti nalang may lighter ako.. Yeah!! gusto ko siyang sunogi'ng buhay.. Kaya binuhos ko ang gas sa bawat sulok, pero bago ko ginawa yun ay tumingin tingin muna ako sa paligid para siguraduhin na walang makakakita, at nung nasigurado kung walang tao, ay agad kung binuhos lahat at kinuha yung lighter ko pero bago ko masindihan ay gumalaw si at tumayo..

When MR. Suplado Meet The Pambara Queen(COMPLETED)Where stories live. Discover now