"Tổng giám đốc... Đây là nhà anh?" Hoàng Nguyên Cần há hốc miệng, trợn mắt nhìn nơi ở xa hoa trước mắt.
"Nói nhảm, bằng không cô nghĩ tôi dẫn cô đi đâu?" Khang Trọng Lâm nhếch miệng nói.
Tất cả mọi người biết anh là tài tử của giới quảng cáo, có biệt danh "Thiên tài, chàng trai vàng", năng lực của anh không thua kém người khác, không chỉ có gia cảnh giàu có, còn từng được gọi là "Một trong năm trăm đại danh nhân toàn cầu do nước Mĩ bình chọn", "Một trong sáu danh nhân nổi tiếng của nước Mỹ". Là một nhân vật phong vân, giá trị con người thôi cũng lên tới hàng triệu.
Nhưng anh làm việc vô cùng an phận, trong lúc đi làm thì thuê căn nhà trọ nhỏ gần công ty, chỉ có lúc nghỉ dài hạn mới về nhà nghỉ ngơi.
"Tôi tưởng quán ăn chứ, thoạt nhìn xa hoa giống như thế." Cô sợ hãi than nuốt từng ngụm nước bọt. Anh híp mắt nhìn cô, ác ý nói:
"Cô soi gương lại mình xem, tôi mang cô đến quán ăn làm gì? Có quét nhà vệ sinh cũng không tới lượt cô."
"Rất khó nói, nói không chừng bề ngoài anh là tổng giám đốc công ty quảng cáo, nhưng thật ra là người lái xe cưỡng bức con gái nhà lành mại dâm thì sao." Càng nghĩ càng có khả năng, cô không khỏi nhăn mặt, thu vạt áo, vẻ mặt sợ hãi.
"Trên đời này không có người lái xe nào đẹp trai, anh tuấn lại thông minh nhiều tiền như tôi." Anh không những không giận mà còn cười, giơ hai ngón tay dùng sức vuốt ve hai gò má mượt mà của cô. "Nhưng cô, loại phụ nữ dinh dưỡng không đầy đủ lại phát triển chưa hết như cô, ai sẽ coi trọng? Ngay cả tư cách bán rẻ tiếng cười cô cũng không có."
"Rất đau..." Cô vuốt ve tay anh, xoa xoa hai gò má phát đau, trừng mắt nhìn anh. "Hơn nữa những lời anh vừa nói đều rất xúc phạm."
Anh dừng bước, chậm rãi đi về phía cô, con ngươi đen nhìn chằm chằm, trong khoảng thời gian ngắn lại cảm thấy thư kí của mình cũng có chút tư sắc, ánh mắt vừa linh hoạt lại giảo hoạt kia rất động lòng người, làm cho anh nhịn không được muốn nhìn nhiều hơn.
Anh dựa vào rất gần, lồng ngực cơ hồ đụng tới mặt cô, hương vị nam tính độc đáo trên người anh cuồn cuộn không dứt đánh úp về phía cô, làm cho ý thức của cô đột ngột trống rỗng.
"Anh nhìn chằm chằm tôi làm gì?" Cô khẩn trương nhảy về phía sau, vì anh tới gần mà tim đập nhanh hơn.
Anh kịp thời hoàn hồn, vuốt mặt, ý thức đột nhiên định thần lại, bèn tức giận nói:
"Nói đến vũ nhục, cô nói tôi là người lái xe mới vũ nhục nghiêm trọng, tôi tuy rằng không phải người luôn làm việc thiện nhưng cũng là công dân tốt làm việc quy củ, tôi tin tưởng tùy tiện túm một người dò hỏi thì cũng sẽ nghĩ về tôi như vậy."
"Anh làm gì phải làm quá lên thế?" Cô mặt nhăn mặt nhăn mũi bĩu môi nói.
"Vậy sao cô cũng cứ làm quá lên thế?" Anh thoải mái tự tại đi đằng trước, cô đành phải đuổi theo phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Phải Đại Ma Vương
RomanceTác giả : Âu Tĩnh Người có tài hoa cùng có năng lực, quả nhiên đều có tính tình quái dị! Cứ nhìn người lãnh đạo trực tiếp của cô mà nói, ai cũng khoe hắn là chàng trai vàng của giới quảng cáo. Nhưng cá tính hắn táo bạo ác liệt, nói chuyện ác độc, că...