Trước tiếng rên tỉ khoái hoạt của cô, anh bỗng nhiên cúi đầu ngậm lấy nụ hoa đang nổi lên, đưa lưỡi liếm nụ hoa đang vươn lên.
"A... Không..." Cả người cô run run, lại không thể chóng chọi với sự đụng chạm nhẹ nhàng này. Anh lại dùng răng nanh nhẹ nhàng cắn nụ hoa phấn hồng, thừa dịp cô văn vẹo thân thể mềm mại mà lôi kéo thân mình theo, đụng chạm thân thiết như thế khiến cho cô vừa hưng phấn lại thẹn thùng.
"Ai da... nhẹ một chút..." Cô đã vui sướng đến nỗi không rõ thần trí, híp mắt thừa nhận sự bài bố của anh. Anh vừa ngậm lấy nụ hoa trước ngực cô, vừa nhanh chóng cởi bỏ quần dài của cô.
Giờ phút này, cô ngồi phịch trên thảm, trên người chỉ còn duy nhất một chiếc quần lót, đáy quần rõ ràng có chút ẩm ướt thấm ra ngoài. Anh dùng hai ngón tay tìm tòi đến đó nhấn một cái, quả nhiên dính vào một chút dịch trắng mịn, dục vọng đã sớm tố cáo khiến cô không có chỗ trốn.
"Không nên cử động." Anh nhẹ nhàng chặn xuống bụng của cô.
Tiếp theo, ngón tay của anh thuận lợi lách qua khe quần lót, xâm nhập ngọn nguồn ẩm ướt bên trong đùi. Trong khoảng thời gian ngắn trong đầu cô là một mảng mơ hồ, hơn nữa toàn thân truyền đến khoái cảm chưa từng trải qua trong dĩ vãng, khiến cho cô chỉ có thể thở hổn hển, thân thể mềm yếu mặc anh giữ lấy.
Cô rã rời tay chân nằm trên thảm, trước sự trêu chọc của anh chỉ có thể bất lực thốt ra những tiếng vô nghĩa. "A... Ư..." Anh không ngừng mút liếm ngực cô, hai tay thong thả cởi bỏ quần áo của mình, sau đó cởi luôn cái quần lót nhỏ trên người cô, trong chớp mắt cả hai đều không mảnh vải che thân mà ôm lấy nhau.
Một lần nữa anh hôn lên cánh môi anh đào của cô, một tay nâng đùi cô gác lên mông mình, một tay nhẹ nhàng âu yếm vuốt ve đùi của cô. Cô không tự giác vặn vẹo mông, phát hiện hạ thể đang chảy ra dòng chất lỏng ấm áp.
Anh đem dục vọng chính mình đối diện lối vào ướt át của cô, trước sự trêu chọc của anh, cô không tự chủ được nhẹ nhàng vặn vẹo mông, anh đã kích phát được dục vọng trong cô phát tác ra.
Miệng lại cố ý hỏi:
"Như vậy có thoải mái không?"
Cô mím miệng thở khó nhọc, hay tay ôm chặt lấy cổ anh.
"Không nói anh sẽ ngừng đó." Anh cúi đầu cắn khóe môi của cô, một tay kìm giữa phía trên cánh hoa ướt át của cô.
"Đừng có ngừng..."
"Vậy em gọi tên anh nhẹ nhàng một tiếng đi."
"Trọng Lâm." Cô ngoan ngoãn nhẹ giọng gọi.
Anh vừa lòng đem phần dục vọng đã sớm kiên định của mình tiếp cận cửa vào hoa huyệt hồng phấn, khẽ ma sát qua lại, vì không cho cô lui bước, còn thử chạm rãi tiến nhẹ vào bên trong hoa huyệt.
Giờ phút này, cô chỉ cảm thấy trong cơ thể trở nên mềm yếu lại có cảm giác ngứa ngáy khó chịu, không tự chủ được mà văn vẹo mông, trong miệng không ngừng gọi tên anh.
Hai tay anh nắm chặt bầu ngực của cô, vuốt ve nụ hoa nổi lên phía trước, thừa dịp cô không chú ý đem dục võng kiên định của mình nhanh chóng vọt vào hoa huyệt ấm áp của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Phải Đại Ma Vương
RomanceTác giả : Âu Tĩnh Người có tài hoa cùng có năng lực, quả nhiên đều có tính tình quái dị! Cứ nhìn người lãnh đạo trực tiếp của cô mà nói, ai cũng khoe hắn là chàng trai vàng của giới quảng cáo. Nhưng cá tính hắn táo bạo ác liệt, nói chuyện ác độc, că...