Huhu. Ang tagal kong iningatan tas nakuha lang ng isang halimaw, masaket </3.
"Hoy! anong iniiyak iyak mo dyan?!"
Hala! bawal malaman yun ni Mama! ibibitay ako nyan panigurado.
"Wala po ma hehe."
"Naku naku baekhyun! pag yan tungkol sa lovelife hah! ibabato talaga kita sa North Korea kita mo."
"Hindi po sa love Ma..sa school po yun, k-kase ano hehe yung ano hehe yung medyas ko magkaiba inaasar nila ako.."
"Hay nako hah! parang yun lang! kumain ka na dyan!"
"Opo.."
Buti nalang ang talino ko! Ganon talaga, lumalabas ang katalinuhan pag naiipit sa isang sitwasyon. Tularan nyo ko.
***
Di na kami bati ni Kyungsoo! grabe sya! may bago syang friend! porket ang cute ni Luhan, yung bagong transfer. Akala ata ni Kyung Fafa HAHAHAHAHA Fafa rin pala hanap WAHAHAHA. Grabe first day palang tas pinaalam nya agad sa lahat ng crush nya si Sehun!! naku hah! Hater na iz meh! juk lang HAHAHAHAHA.
"Uy! Baek! sama ka samen ni Lulu mamaya!!" biglang sabi ni Kwago hehe.
"Lalandi ka na naman kyung aba! ayoko sumama! I'm busy!"
"Baliw ka na baek!"
"Oo baliw sa anime huehue"
"Ewaan ko sayo Byun Baekhyun! dyan ka na nga!"
Ayun nagwalk out na ang kwago -____- grabe talaga sa'ken yun. Kumapit sya sa braso ni Luhan, ang manly ng dating nya kaya para silang mag boyfriend HAHAHAHA.
Grabe! bat ganon? di ko masyadong feel mag eyeliner ngayon? para tuloy wala akong mata haha. Muka akong bagong silang na baby XD.
San kaya pupunta yun sila kyung mamaya? Ayoko kase eh! Di ko trip mga ganyan. I prefer watching anime ALONE o kaya manood ng anime ulit *,*.
Grabe talaga! makita ko lang abs ni Levi para na kong mag hahyperventilate! di kinakaya ng powers ko! Alam nyo may poging teacher dito! Omg talaga! Kaso shiniship ko na sila nung isa pang teacher na lalaki hahaha yaoi sila!!!! Bagay kaya!! Fan ako ng love team nila! Ay ano ba yan! kung ano ano sinasabi ko WAHAHAHAHAHA.
Ang daldal ko talaga T^T, dito lang naman sa brain eh kaso di ko kayang makipag usap sa personal. Introvert daw ako sabi nila tas weirdo.. di naman eh I'm AWESOME kaya!
"Hey! Baek the frog!"
Syempre di mawawala ang mga kontrabida sa story! Sina Maria, Marie at Mae, sila ang Tres Malatik.
"Oh?"
"Nothing! I just called you for the introduction! thanks!" Wilab?
"Welcome.."
Actually, they're not that bad. Di lang talaga namin feel ang isa't isa.
***
"Ano na naman Kyung?" bungad ko sa tawag nya.
Badtrip na 'to, nagiging goal na si Kaneki eh! nakakainis naman!
"Grabe ka naman! andito kami sa may gate nyo! silip ka dali!"
"Hai hai!" shems feel ko mag japanese! *.*
Kumaway si Kyung pagsilip ko, kasama nya si Luhan, grabe ang wafu *.* kaso fafa din hanap eh T^T. Si kyung naman malaki pa rin ang mata HAHAHAHAHA.
Naku kung naririnig nya lang ako malamang tinatangay na ko ng ilog pasig ayy bat napunta sa Philippines? Mga korean nga pala kami oemji HAHAHAHAHHAHAHA.
"Ano bang kailangan mo kyung? aba at naka get up ka pa dyan mafefe"
"May party nga remember?"
"Ahhh. Oh ikaw naman Luhan? anong ginagawa mo dito? gusto nyo libreng lugaw?" I said coldly.
"Ang sungit mo naman babes"
WTH?! AFGHJKDHSDHJHA >.<
Lumapit sya sakin tas hinawakan nya ko sa may baba para tignan ko sya, mas matangkad kase sya eh.
SHEMS!! anuba! fafa din hanap nyan baek! mag hunusdili ka!
"Lol. Dapat na ba kong kiligin?"
Ang hirap magpigil WAHHHHHHHHH.
"Ahmm siguro?" Saad nya pa habang nakangisi.
"Kinilig. Ayan na"
"Haha! You're funny"
"Edi shing"
Ayy jusme! piniste ako ng dalawa na yun! Ngayon naghahanap tuloy ako ng damit! grabe kase T^T pag di daw ako sumama di daw ako sasamahan sa Anime event sa october! T^T bat kase loner ako eh >.<
"Ano ba naman yan baek! yung totoo? kailan ka pa naging Voice mocha?!" naka violet kase ako tas may hating pink HAHAHAHAHA RIP sa di nakagets -____- sumalangit nawa ang inyong kaluluwa XD (kase nga diba yung wrapper nun mga hunghang).
Nagpalit ulit ako.
"Pwede na yan! Tara na!"
***
Tugs tugs tugs! Yan yung sound wag kayong ano dyan :(
"Baek! Sayaw tayo dali!!"
"AYOKO!"
Napakalakas ng music kaya kailangan talaga naming magsigawan para magkarinigan grabe.
Ang gara ng bahay grabe talaga ang laki. I look around. Different kind of people, they're all having fun. Eh ako? Ewan haha It's not my style kase eh (line to ni Kris ah?!) XD.
Naglakad lakad muna ako to have some peace. Pumunta ako sa may garden, I really love here! WAHHH I love the ambiance of the place. So peaceful tas may mga lights pa! Umupo muna ako sa bench dun.
"Chanyeol..I Like you! would you be my boyfriend?"
I've heard a voice out of nowhere.
Jusko! alam kong mali ito pero bakit sinasapian ako ng kaluluwang chismoso?
"Tsk."
Di nila ako nakikita dahil natatakpan ako ng malaking halaman pero sila kitang kita ko huahua may butas butas kase eh.
Nakatalikod yung lalaki kaya di ko makita pero yung babae kitang kita ko, ang ganda nya... para syang model ng isang clothing line. Yung lalaki naman matangakad, ang laking tao eh! kapre ata HAHAHA.
"Huh?"
"Fine"
The woman smiled. A Genuine one. But that smile fade away after 2 seconds.
"I'm breaking up with you"
"W-what?"
"Naging boyfriend mo na ko. Di ba yun lang gusto mo? You can go now and tell it to everyone. Tsk bye."
"P-pero--"
He just cut her off by walking out. Now I can see his face. The evil one who stole my first kiss! Emergy! magiging ghoul ako ng wala sa oras eh!
~~~
Yes naman! HAHAHAHA jeje days ko pa nung sinulat q eto HAHAHA but somehow, it made laugh haha di ko akalaing ganon kaabnormal ang aking mind when I was 14 😂😂 so yeah hahaha keep spreading the love guys 💗💗 love lots. Xoxo.
-P.U
BINABASA MO ANG
Ang Monster Ng Buhay Ko (BaekYeol/Chanbaek FanFic)
HumorWhat will happen if a Ghoul and a Titan have met in a cool and awesome way? And somehow, intimate? Well, Let's Find out!! ~~~ Go basahin mo na kung ayaw mong kurutin ko yang singit mong may bahid ng putik HAHAHA PWEEEEE!!!!