Chapter Two

66 10 11
                                    

"Uy baek! kanina ka pa namin hinahanap! naku hah!" Kyungsoo approached while catching his breath. (Oha english! HAHA)

"Sorry...ang ingay kase eh." (+_+)

"What would you expect? party 'to baek aba!" ayy oo nga haha!

"Kyung una na ko. Hmm inaantok na ko eh." Saad ko sabay pungas ng mata para perfect yung acting. 

"Ang KJ mo naman Baek! pero sige, hatid ka nalang namin sa sakayan?"

"No need, mag party nalang kayo dito! kurutin kita dyan eh!" He just hug me while saying 'magingat ka hah.. ipapalapa kita kay Mang Berto pag namissing ka bukas..'

***

Ganon pala ugali ng hayup na yun >.< he just a dumped a beautiful girl, what a waste.

Andami namang nagmemake out dito! jusme ang hirap dumaan! ang sarap pagkokotongan eh! tas yung mga babae naman na 'to! asan na po yung kademmure-an nyo? tsk.

"Hey! I know you!" a man approached me.

"Yeah! I know myself too! Stop foolin' around!"

My Maldita attitude strikes again sarreh.

"I'm not fooling around! haha! ikaw si Baek! haha Hi!"

"Ahhmm hello?" I answered with an awkward smile. Oha.

"Hi. I'm Kai." Of course he is.

[A/N: Omg! andyan na si Kai! ikalma nyo na bladder nyo HAHAHAHAHAHA]

"Kilala mo na ko."

"Yeah! haha! so saan ka pupunta?"

"Uuwi? I guess? Bakit meron ba kong di dapat ma missed?"

Annoyed. Yan nararamdaman ko HAHA.

"Masyado pang maaga haha! 09:30 palang c'mon! haha tara ipapakilala kita sa mga tropa ko." WTH? Baka naman isang mandudukot 'to tapos gawin akong GRO?! HOY HALA DI PO AKO MARUNONG WAHHHHHH!!!

Then he grabbed me.

Grabe! Ano pang silbi ng pagpapaalam nya, I don't even had the chance to answer him. This jerk?!

Ay nagpaalam ba sya? HAHAHA di pala, it's more like commanding HAHA mah bad.

Wait.

(O__O)

This can't be!

Malayo palang natatanaw ko na yung mukha ng halimaw!!

"Sila ba yung friends mo" I asked, trembling then point them.

He just nodded.

WAHHHHHHHHHHHHHHHH!!

I.AM.DEAD

Escape! Escape!

Pinilit kong kumawala pero ayaw nya kong bitawan!!

WAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!

"Hoy bitawan mo na ko! Anue na?! WAHHHHHHHHHHHHH"

"Haha! chill ipapakilala lang kita!"

"NO!!!!"

At ito na nga.

Grabe pinagtulakan nya ko sa harap ng tropa nya! na-mute ako sa harap nila. Lord help!

*poke* *poke*

"Huy okay ka lang?" he asked while poking me.

"H-huh? a-no Oo! uke ako! ayy I mean okay.." (Legend lang makakagets huehue)

Jusme ano bang sinasabi ko!!! Buti nalang di nila narinig kase maingay.

Huhu dapat pala di muna ako humiwalay kina Kyung. Pinapahamak ko sarili ko jusko!!

"ARGH!!! YOU'RE GONNA PAY FOR THIS!"

Biglang nag echo sa mind ko yung huling sinabi ni Monster.

WAHHHH!

I looked at him. Jusme.

Well, he's wearing his bored look so maybe he haven't recognize me yet. But can't take this anymore!! I want to escape! Kase naman 'tong nognog na 'to eh T_T kung makahila eh! close tayo?!

Prenteng nakaupo ang monster while scrolling onto his phone, buti di nya pa ko nakikita. Kailangan makaisip ako ng way para makatakas!!

Tingin sa kanan >.> may nakaharang na ano.. camel ba 'to? WAHAHAHA

Tingin sa kaliwa <.< may nagbablock din ng way T^T I mean black pala HAHAHA literal HAHAHA sorry na me is so bully na ng buong husay WAHAHAHAHAAHA.

"So you're Baekhyun."

Na stiffed ako sa tinatayuan ko. I don't know what to do! lord help me.

"Nice to see you again" he added while wearing his evil grin. Umatras dila ko.

"ARGH!!! YOU'RE GONNA PAY FOR THIS!"

I stepped back as I remember his last words that he told me.

"So you've known each other? woah! that's cool!" Kai said.

"Yeah. We've met in a Cool way. Right Baek?" the monster said and he winked.

Oops.

Is he teasing me?

"Ahmm yeah. We've met already. In a Cool and AWESOME way."

Swag.

~~~

HELLO PUE HAHAHA DI Q SURE KUNG MAY NAGBABASA BA NITO BUT HAHAHA WALA LANG HAHAHAHA KAMUSTA KAYO? (KUNG MERON MAN) WAHAHAH SPREAD THE LOVE~ SWAG.
XOXO 💗💗

-P.U

Ang Monster Ng Buhay Ko (BaekYeol/Chanbaek FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon