Part 1💖: Meet Them

4 1 0
                                    

Princess Pov

*Kriiiinggggg kriiiingggg kriiinnngggg !!! *
(Sounds ng Alarm clock)

Ano ba yan! Ang aga aga naman . Ang alam ko wala akong pasok eh. Wala naman akong papasukan-_-" .

*Tok tok tok*
"Anak , bumangon ka na jan"
"Anak, meron ka ng papasukan . Ngayun ang pasok mo . "
"Enenroll ka na namin ng kuya mo " -Nani

Sunod sunod na sabi ni nani sakin .
Si nani veron ang nag alaga samin ni kuya simula bata pa. Namatay daw kasi magulang namin simula bata , pero iniwan ang lahat ng kayamanan samin ni kuya Jei Marco E. Norris. Si kuya ay ang nag aasikaso sa mga kompanya namin . Kaya lagi siyang wala sa bahay o mas maganda kung sabihin kong PALASYO . Oo palasyo!!

Dak dak ako ng dak dak dito hindi niyo pa ako kilala . Ako pala si Princess Eliana Del E. Norris ,
nag iisang unica ija ng pamilyang Norris. Puro kasi lalaki lahat kaya , bantay sarado sila sakin , kaya nga di ako magkaboyfriend ng matino ei .

Btw , ano pala yung sinasabi ni nani sakin ? . Papasok? Maaga ? Bagong School? whatttt theeeehhhhh!!! Hell!!!!!??? Na naman ? Ugh !!

nakick out kasi ako sa dati kong school , kasi nakipaghalikan sakin ang boyfriend ni Emily( anak ng may ari ng university na yun) , hinamon niya ako kaya natikman niya ng wala sa oras ang aking magandang kamao . HAHAHA! brutal ba ? Ganyan ako minsan :).

"Anak, bumangon ka na . Nakahanda na ang almusal . Kanina pa ako naghihintay dito sa labas ng kwarto mo . " -sabi ulit ni nani .

aish! ang kulit naman , bumangon na ko para maligo .

*AFTER 45 MINS*
tapos na ko . Ang bilis noh? Ganyan talaga basta maganda .

Nagbihis na ko , alam niyo suot ko?
Black tattered jeans , white sando saka , Isang black jacket , black boots at black bonnet . Hindi naman halata na mahilig ako sa black . HAHA!
(kung hindi niyo ma imagine eto po)

 HAHA! (kung hindi niyo ma imagine eto po)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bumaba na ko .
"Nani? , ano ung sinasabi niyo?? Bagong school? Ngayun na?"-ani ko naman.
"oo nak , Sa WINTER ACADEMY"- nani

huh? saan ba yun? bahala na nga . Makakain muna , kanina pa ako gutom .
Habang kumakain inexplain na din nani kung saan ang skwelahan na yun
"Dito matatagpuan ang Academy anak , tapos naka enroll ka na din , si kuya mo jake ang nag asikaso ng papeles saka bibisita daw siya dito next week nak, Bilisan mong kumain. "- Maahabang lintana ni nani

Si nani pala ay yaya namin simula pa noong bata , Siya si Nani Veron . Inalagaan niya kami simula ng namatay ang aming magulang at si kuya naman ang nag aasikaso sa mga negosyo namin kaya lagi siyang busy . Naiintindihan ko naman eh , Buti nga meron pa sila na naiwan sakin Dhil kung wala sila , hindi ko na alam ang gagawin ko . 

Matapos kong kumain . Tinawagan ko na ang aking magandang bestfriend si Olivia Smith, ang pamilya niya ay isa ssa mga pinakamayamang pamilya at kilala sa buong asya .

The playgirl badass meets the cold princeWhere stories live. Discover now