_
8:14 am
Herin: Hoy jaemin!!!
Herin: nag-iisip ka ba-
Herin: ano itong nalalaman ko kay jeno
Herin: nagconfess ka kay hina kagabi?!
Herin: akala ko ba si heyna mahal mo?
Herin: sasabihan namin yun na layuan ka
Jaemin is typing...
Jaemin: Oo nag confess ako sa kanya kagabi.
Jaemin: ano naman sayo
Jaemin: kailangan ko pa ba ikwento sayo lahat?
Herin: oo para malinaw :)
Jaemin is typing...
Jaemin: Oo minahal ko si heyna...noon. Alam mo naman na naging kami noon diba? pero simula nung naaksidente siya at wala siyang naaalala nagbago ako ni muntik na nga ako magpakamatay dahil sa mga ginagawa ng parents namin sa amin eh maraming pag hihirap ang ginawa nila sa amin. One of my reasons kung bakit ako lalo naging masungit sa mga babae. Pero simula nung kinukulit ako ni Hina, may kakaiba akong nararamdaman sa kanya. Naramdaman ko na kay heyna yun kaso mas malala kay Hina ang akala ko naman nun si Heyna si Hina kaya naman sinusungitan ko nung nag-chat siya sa akin ayaw ng parents namin na maging kami tinatakot nga ako ng parents niya na kapag pinaalala ko pa sa kanya ang lahat ilalayo niya si Hina na akala ko si Heyna sa akin. Kaya ayun ginagawa ko, Hindi ko nalang namamalayan na nahuhulog na pala ako sa kanya- narealize ko nalang na wala na ako nararamdaman kay heyna. Mas napatunayan ko na mahal ko na nga siya nung naging sila ni Renjun hahahaha...
Jaemin: Oo, mahal ko si Hina at handa na ako harapin kung ano man posibleng mangyari kaya please naman Herin suportahan niyo naman ako oh bilang kaibigan. Hindi yung ilalayo niyo pa sa akin si Hina.
seen 8:53am
_
BINABASA MO ANG
Gaymin
Humor" type mo pala si Jeno hahahahaha Gaymin!" Jaemin and Hina [ FF ] Epistolary: #NCTxSR16G 16/12/04 - 17/03/17 cover cr. - @taekiyeo