Ngoại truyện: Kỉ niệm đáng nhớ (p1)

1K 32 99
                                    

Trong một ngôi nhà màu trắng, đầy hoa hồng bao quanh. Những cánh chim và bướm cùng bay lượn, có bốn cô gái xinh đẹp cùng ngồi trò chuyện bên cạnh một đài phun nước.

"Yuzu, nhà cậu đúng là đẹp đấy. Lát cho tớ hái một ít hoa hồng về nhé!" cô gái tóc xanh lá chớp chớp đôi mắt, cười ngọt ngào.

"Cậu cứ lấy Rin. Tớ trồng nhiều quá rồi." Yuzu chống cằm, cô như muốn nằm dài ra bàn đá.

"Nhà tớ cũng trồng thành núi. Nhưng đó là do ông chồng quý hóa ấy mà ra. Tên đó cuồng thực vật tới điên luôn. Hết duel là đi trồng cây gây rừng. Hắn ta nói phủ xanh đồi trọc, phủ xanh cái niềm vui tao nhã quái dị của hắn của có." Serena ngao ngán than thở.

"Đừng tức giận quá Serena. Yuri chắc cũng không cố ý làm cậu giận." Ruri nâng ly uống một ít hồng trà.

"Tớ chán quá ~~~ cậu giờ sướng rồi nhỉ Ruri!" Serena cười nhìn vào bụng Ruri, và đáp lại là cái nhìn e thẹn của Ruri.

"À, bé con ba tháng tuổi rồi nhỉ?" Yuzu nhìn Ruri nhàn nhã hỏi. Ruri làm mẹ rồi nha, ba tháng rồi đó!

"Ừm." Ruri hạnh phúc đáp.

"Cậu có biết trai hay gái không Ruri?" Rin tò mò hỏi.

"Chưa biết nữa."

"À, tớ và Yugo vẫn chưa có động tĩnh gì cả. Haiz, tớ mong có em bé bồng bế ghê!" Rin chán nản nằm ườn lên bàn.

"Có phải Yugo có vấn đề gì không?" Yuzu le lưỡi trêu chọc.

"Tớ cũng nghĩ như cậu Yuzu, cậu ta chắc có vấn đề!" Serena đồng tình.

Hai cô nàng nhìn nhau bật cười, mà không biết ở ngỏ hẻm nào đó, có người đang hắt xì như dại như ngây.

"Này, các cậu đừng nói vậy chứ." Ruri cố nhịn cười nói, nhưng cô vẫn không kìm được bật cười khúc khích.

"Tớ cũng nghĩ như các cậu!" Rin trả lời tỉnh queo." Yugo không biết có phải thích đàn ông không?"

Ba cô gái nhìn Rin bằng gương mặt đơ =__=

"Mà, lỡ vậy thật có khi nào Yugo để ý Yuri của tớ không?" Serena tưởng tượng trên trời dưới đất. Mặt đen lại vài phần.

"Chuyện đó... Không xảy ra đâu." bốn cô gái cùng lắc đầu phản bác ý nghĩ ngây thơ vừa rồi. Ý nghĩ ngây thơ.

"Yua đâu rồi Yuzu?" Ruri nhìn dáo dác kiếm cậu bé vốn nên ở đây.

"Thằng bé đi cùng Yuya rồi." Yuzu xụ mặt nói, hai cha con họ đi duel giờ vẫn chưa về.

"Bé Yua còn nhỏ mà giống Yuya ghê nhỉ, lớn lên sẽ theo con đường của Yuya nữa cho xem!" Rin nói một câu làm ba người kia nhớ ngay đến câu nói huyền thoại: hổ phụ sinh hổ tử.

"Nó mới gần hai tuổi mà lí la lí lắc như tiểu quỷ ấy!" Serena nhớ tới cái vẻ mặt gian xảo của cậu bé - Yua Sakaki, khi trêu chọc người khác mà nổi da gà.

"Nhưng, nó dễ thương lắm mà!" Ruri xoa xoa bụng nói hiền. Cô lại nhớ đến vẻ mặt Yuto khi nghe tin cô mang thai, trông thật dễ thương!

Đã ba năm từ khi họ kết hôn rồi. Họ sống rất hạnh phúc nha.

"Mà không biết, bốn phu quân của chúng ta có nhớ hôm nay gì không nhỉ?" Yuzu tự hỏi.

[YGO ARC V] Kết Thúc Một Câu Chuyện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ