Thư danh: Chủng chủng điền, dưỡng dưỡng nhi
Tác giả: Lạc Tân
Thể loại : đam mỹ, hiện đại, chủng điền văn, sinh tử, ấm áp bình thản, chủ thụ, 1x1, HE
Văn án:
Cảnh Hành cho là đời này cũng sẽ không sẽ cùng Lương Hạo Quyền có cái gì liên quan, không nghĩ tới bị đuổi ra khỏi nhà lúc sau thế nhưng phát hiện có đứa nhỏ.
Ái nhân đã không có ít nhất còn có đứa nhỏ, Cảnh Hành rõ ràng đóng gói về nhà, ở ở nông thôn quá nhàn nhã làm ruộng bình thản cuộc sống, nguyên tưởng rằng hội như vậy cả đời. Đương tiểu hài tử hội chạy thời điểm, đứa nhỏ cha thế nhưng tìm tới...
Phòng lôi tiểu nêu lên:
1, Đây là sinh tử chủng điền văn, ấm áp bình thản điền viên phong
2, CP cố định vì Lương Hạo Quyền X Cảnh Hành, không đổi công không đổi thụ, công mặt sau cam đoan trung khuyển
3, Cẩu huyết hệ văn, tra công biến trung khuyển
Nội dung nhãn: chủng điền văn sinh tử gương vỡ lại lành
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Cảnh Hành, Lương Hạo Quyền ┃ phối hợp diễn: Tả Tiểu Tá, Tiếu Dương từ từ... ┃ cái khác: phát tài làm giàu
===============================
☆, Đệ 01 chương
Cảnh Hành vẫn luôn biết Lương Hạo Quyền cũng không thương hắn, chính là đem hắn cho rằng tình nhân, mà phi ái nhân.
Hắn cho là tự mình có thể vẫn luôn như vậy không minh bạch đi theo Lương Hạo Quyền bên người, chỉ cần nhìn đến hắn, có thể cùng hắn hô hấp cùng dạng không khí sẽ thỏa mãn.
Chính là hắn sai lầm rồi, không có gì một loại cảm tình chỉ một mặt trả giá không chiếm được đáp lại cũng có thể duy trì đi xuống, nhất là tình yêu. Hắn cho là hắn có thể, thực tế hắn cũng không có thể ngoại lệ.
Khi hắn nhìn đến Lương Hạo Quyền dùng một loại chưa bao giờ có ánh mắt chăm chú Tả Tiểu Tá thời điểm, hắn hiểu được cái gì gọi là hô hấp đau. Đi theo Lương Hạo Quyền bên người mười năm, lần đầu tiên nhìn đến Lương Hạo Quyền như vậy khác mắt chú ý một người, thật cẩn thận bộ dáng hoàn toàn không giống hắn cường hãn đoạt lấy tác phong, kia ngây ngô phản ứng ngây thơ đắc làm cho Cảnh Hành trong lòng đau đớn.
Mỗi lần Tả Tiểu Tá xuất hiện, Lương Hạo Quyền chính mình cũng không nhận thấy được kia rất nhỏ biến hóa, sắc bén hơi thở trở nên dị thường nhu hòa, cả người đều mang theo hào quang, mà kia đoàn hào quang chỉ cũng cận vây quanh ở Tả Tiểu Tá trên người. Đây là chưa bao giờ từng có trôi qua, cũng là hắn không dám tiếu nghĩ.
Mấy năm nay, Lương Hạo Quyền bên người trừ hắn ra cũng không phải chưa từng có người khác. Làm Lương Hạo Quyền bên người thư ký, hắn không thiếu vì hắn xử lý này tình nhân sự. Ước hội, lễ vật thậm chí chia tay, trong lòng không phải không có đau quá, nhưng là thời gian trường cũng liền chết lặng. Cũng bởi vì hắn ‘ nhu thuận hiểu chuyện ’, hắn mới có thể đi theo Lương Hạo Quyền bên người lâu như vậy, có được cùng với hắn tình nhân bất đồng đãi ngộ —— Lương Hạo Quyền cho tới bây giờ công và tư phân biệt rõ ràng, cũng không xen lẫn trong cùng nhau, trừ bỏ Cảnh Hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủng chủng điền, dưỡng dưỡng nhi - Lạc Tân
RomanceCảnh Hành cho là đời này cũng sẽ không sẽ cùng Lương Hạo Quyền có cái gì liên quan, không nghĩ tới bị đuổi ra khỏi nhà lúc sau thế nhưng phát hiện có đứa nhỏ. Ái nhân đã không có ít nhất còn có đứa nhỏ, Cảnh Hành rõ ràng đóng gói về nhà, ở ở nông th...