☆, Cuộc sống vẫn còn tiếp tục (1)
Tới rồi Thần Thần tan học thời gian, Cảnh Hành kiên trì cùng Lương Hạo Quyền đi đón Thần Thần cùng nhau hồi thọ hà thôn. Hắn còn không có như vậy mảnh mai, trong bụng hơn một miếng thịt chuyện gì cũng không thể phạm. Mấu chốt nhất là hắn không hy vọng làm cho Thần Thần cảm thấy có cái đệ đệ hoặc là muội muội lúc sau, chính mình đã bị sắp xếp đến thứ hai.
Lương Hạo Quyền hỏi quá Tiếu Dương, biết Cảnh Hành thân thể thực khỏe mạnh, chính là thoáng chú ý một ít là được, tỷ như không cần kịch liệt vận động cùng tính sự. Tuy nói ấn lẽ thường đầu ba tháng phải cẩn thận, nhưng còn không về phần yếu ớt đắc tượng thủy tinh. Hằng ngày cuộc sống cũng sẽ không đã bị ảnh hưởng, không cần rất để ở trong lòng. Được đến Tiếu Dương minh xác trả lời thuyết phục, Lương Hạo Quyền lúc này mới đồng ý Cảnh Hành đang đi đón Thần Thần, cũng hồi thọ hà thôn báo tin vui.
Thần Thần vừa nhìn thấy Cảnh Hành cùng Lương Hạo Quyền liền theo nhà trẻ lý vọt ra, đang muốn đánh lên Cảnh Hành lại bị Lương Hạo Quyền chụp tới bế đứng lên.
"Thần Thần, ngươi lại nặng điểm."
Thần Thần cười đến ngọt ngào : "Cha, ta có ăn thật ngon rau xanh nga, không giống Kim Thiểm Thiểm luôn trộm đem rau xanh ném xuống."
Kim Thiểm Thiểm lúc này cũng chạy tới, cũng không có nghe được Thần Thần phía sau oán thầm trong lời nói, cũng giang hai tay: "Thúc thúc, xem ta nhẹ không có?"
Lương Hạo Quyền cười đem Thần Thần buông, đem Kim Thiểm Thiểm bế đứng lên, "Thiểm Thiểm, ngươi là không phải lại không ăn thật ngon rau xanh, trộm ăn thiệt nhiều thịt."
Kim Thiểm Thiểm trừng lớn mắt, "Thúc thúc, làm sao ngươi biết ?"
"Thúc thúc có hoả nhãn kim tinh."
Kim Thiểm Thiểm đối thủ chỉ, "Thúc thúc, ngươi có hay không năng ăn được thật tốt nhiều thịt, còn không hội béo pháp bảo?"
Phùng Dụ Khiêm thấu lại gần xoa bóp đầu của hắn, "Ngươi cái tiểu ăn hàng."
Kim Thiểm Thiểm ôm lấy Phùng Dụ Khiêm, "Mụ mụ, ta hôm nay có thể đi Thần Thần gia ngoạn sao?"
Nếu bình thường Phùng Dụ Khiêm đáp ứng, thọ hà thôn đúng là cái cuối tuần nghỉ phép hảo địa phương. Khả hắn biết Cảnh Hành mới vừa điều tra ra có thai, trong nhà khẳng định hội chúc mừng một phen, bọn họ hiện tại qua đi thật sự không có phương tiện. Khả lại không nghĩ mãnh liệt cự tuyệt Kim Thiểm Thiểm, đó là đạo:
"Chính là hôm nay ta và ngươi ba ba muốn đi ăn đại tôm hùm..."
Kim Thiểm Thiểm trực tiếp hét rầm lêm, liên bính mang khiêu hoàn toàn đem cùng Thần Thần ước định đâu đến sau đầu, "Mụ mụ, ta cũng phải đi ta cũng phải đi!"
Thần Thần mất hứng mân mê cái miệng nhỏ nhắn, "Kim Thiểm Thiểm nói chuyện với ngươi không tính toán gì hết!"
Kim Thiểm Thiểm chớp mắt, "Thần Thần, chúng ta ngày mai lại đi hảo bất hảo. Đi trước đi ăn đại tôm hùm, đại tôm hùm được chứ ăn, thiên hạ đệ nhất ăn ngon."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủng chủng điền, dưỡng dưỡng nhi - Lạc Tân
RomansaCảnh Hành cho là đời này cũng sẽ không sẽ cùng Lương Hạo Quyền có cái gì liên quan, không nghĩ tới bị đuổi ra khỏi nhà lúc sau thế nhưng phát hiện có đứa nhỏ. Ái nhân đã không có ít nhất còn có đứa nhỏ, Cảnh Hành rõ ràng đóng gói về nhà, ở ở nông th...