(CVH)

9.4K 71 3
                                    

☆, Đệ 71 chương

Lương Hạo Quyền lái xe đến thọ hà thôn thời điểm, đã muốn buổi tối mười điểm. Đem xe đứng ở trang viên ngoại bãi đỗ xe, nhu liễu nhu độn đau huyệt thái dương. Đầu có chút vựng hồ hồ, tân công ty so trong tưởng tượng phải khó giải quyết, từ khi Cảnh Hành rời đi, hắn mới biết được Cảnh Hành mấy năm nay tiến bộ có nhiều hơn. Ở bất tri bất giác trung giúp hắn nhiều chiếu cố, trở thành hắn trợ lực lớn nhất, sẽ không bao giờ là từng cần hắn đề điểm ngây ngô nam hài.

Nhớ tới Cảnh Hành, Lương Hạo Quyền ngực lại truyền đến từng trận đau đớn. Ngày đó trong lời nói đã muốn nói được như thế hiểu được, hai người chi gian hồng câu là như thế nào năng vượt qua, dựa theo hắn tính tình sớm sẽ ở này lợi và hại cân nhắc bên trong lựa chọn buông tha cho. Như vậy đại giới quá lớn, cho dù hoa tẫn sở hữu khí lực, hai người cũng rất khó không hề khúc mắc ở bên nhau. Trên thế giới không chỉ một cái Cảnh Hành, tựa như thế giới này không chỉ một cái Tả Tiểu Tá. Hắn hiện tại sáng suốt nhất thực hiện chính là buông tha cho, làm cho hai người tìm kiếm chính mình hạnh phúc, tựa như lúc trước hắn buông tha cho Tả Tiểu Tá giống nhau.

Lý trí ở kêu gào làm cho hắn buông tay, giống lúc trước như vậy, tiêu sái xoay người. Chính là, hắn chính là làm không được. Hắn mỗi ngày đều đã nhịn không được đem xe chạy đến nơi này đến, chẳng sợ tái vãn tái mệt, cũng vô pháp ngăn cản hắn xúc động. Hắn cũng không biết vì cái gì hội như vậy, chỉ có thể dựa theo kêu gào bản năng đi chỉ huy hành vi của mình.

"Lương tiên sinh, ngươi hôm nay lại trễ như thế a?" Thủ vệ tiểu quân nhìn đến Lương Hạo Quyền đi tới, vội vàng nhô đầu ra chào hỏi.

Lương Hạo Quyền xả nhất mạt cười, "Hôm nay là ngươi trách nhiệm a?"

"Phải a, Lương tiên sinh ta này có nướng khoai sọ, ngươi phải đừng tới điểm?" Trang viên thủ vệ công tác ở buổi tối khi không có ai hậu cũng không yêu cầu như vậy nghiêm khắc, chỉ cần hảo hảo nhìn môn, trực đêm ban thời điểm ăn cái gì đánh bài cũng chưa quan hệ. Thủ vệ đều là vừa trở về xuất ngũ quân nhân, đều là đại tiểu hỏa, đến buổi tối thực dễ dàng đói, bữa ăn khuya thường xuyên không ngừng.

"Hảo, cám ơn." Lương Hạo Quyền lúc này mới phát hiện mình cơm chiều cũng chưa ăn, bụng ùng ục ùng ục kêu lên, lúc này trang viên lý cửa hàng cũng đã đóng cửa, cho nên cũng không cự tuyệt. Tiểu quân ngẩn người, Lương Hạo Quyền tuy rằng mỗi lần đối bọn họ đều đĩnh khách khí, khả luôn luôn cao cao tại thượng cảm giác, hắn vừa rồi cũng bất quá thuận miệng vừa nói, không nghĩ tới nhân thực hội lại đây ăn. Cũng may hắn này ứng phó nhiều, tiểu quân theo hỏa bụi lý lay vài cái đi ra đưa cho Lương Hạo Quyền.

Khoai sọ cái đầu cũng không lớn, chỉ có anh nhi nắm tay lớn như vậy, bất quá đặc biệt hương Lương Hạo Quyền nhịn không được lộng một cái, biên năng trứ thủ biên kia lột da. Hoàn biến thành một tay bụi, từ trước làm sao có như vậy chật vật.

Lương Hạo Quyền hướng lý đi xuống ý thức hướng trang viên văn phòng nơi đó vọng, ngoài ý muốn phát hiện Cảnh Hành văn phòng thế nhưng đèn sáng. Trong lòng nhảy dựng, cước bộ bất tri bất giác liền hướng kia đi đến.

Chủng chủng điền, dưỡng dưỡng nhi - Lạc TânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ