4

2.5K 364 22
                                    

Giương mắt nhìn bảng tin, Jungkook định lắng nghe nhưng từ bên kia truyền đến một giọng nói hưng phấn di dời sự chú ý của cậu, thành ra những thông tin kia chẳng lọt được chút nào vào tai cậu:

- Jungkook !

- Bwi, anh đây.

- Jungkook, anh thi xong chưa ?

- Anh còn ngày mai nữa là xong rồi, mệt quá Bwi à ~ anh chỉ muốn về với em thôi. - Jungkook vờ khóc làm người bên kia cuống cả lên. Lúc sau thì vui vẻ kể lể với anh những gì cậu phải trải qua trong những ngày thi này, nói rất rất nhớ anh. Bwi nghe vậy xúc động lắm, anh vui vẻ động viên cậu vài lời: "Cố gắng thi thật tốt, về em sẽ thưởng cho Jungkook một món quà."

- Ồ, em định thưởng gì cho anh ?

- Bí mật, về rồi biết.

Jungkook bật cười, cậu hạnh phúc ngồi xuống một ghế đá gần đó tiếp tục tâm sự với anh, kể về ước mơ, tham vọng về tương lai mà cậu mong muốn, anh chỉ im lặng lắng nghe, thi thoảng nói xen vào một câu đầy hứng thú. Jungkook nói cậu sẽ cố gắng đậu vào một trường danh giá, sau đó tìm một công việc ổn định, việc cuối cùng cậu làm là...cưới anh. Bwi nghe đến đó khẽ bật cười, lặng lẽ nghe cậu người yêu càng nói càng hưng phấn của mình lải nhải, cậu thật sự yêu thương anh, anh rất cảm động nhưng...

...đời không có gì là suôn sẻ cả.

- Bwi à, em đang làm gì thế ?

-.... - Bỗng bên kia im lặng, không có tiếng trả lời.

- Bwi, em còn cầm máy không vậy ?

-...

- Bwi ?

-...

Lo lắng liên tục gọi Bwi, sao tự dưng đang nói chuyện lại bỏ đi đâu mất, một cỗ bất an trào lên, Jungkook lo lắng gọi anh.

Một lúc sau, giọng Bwi lại truyền tới, nhưng...nó hơi lạ...

- Jungkook...

- Bwi ! Em đi đâu vậy ? Có chuyện gì à ?

- A, không...em....đi vệ sinh.

- Đi vệ sinh phải nói với anh một tiếng chứ, biết anh lo lắng lắm không ? - Cậu thở phào một cái trách móc.

Bwi cười xòa trấn an cậu, nhưng giọng nói anh cứ khàn khàn, mất đi độ trong, làm Jungkook sinh nghi dò hỏi:

- Bwi, em ổn chứ ?

- Hửm ? Tại sao hỏi thế ? - Bwi hơi chột dạ, nhưng Jungkook hiển nhiên không nhận ra điều đó.

- Chỉ là anh thấy lo.

- Em ổn, ổn mà. Em còn đang ăn bánh đây...nè.

- Thật không ? Nghe giọng em lạ quá, giấu anh gì à ?

- Không có, anh lo lắng quá rồi. Cố...gắng học...đi, rồi nhanh về với...em.

- Bwi, giọng em thực sự rất lạ...

Lần này Jungkook không thể làm ngơ, vì giọng của Bwi đã biến đổi quá rõ ràng.

- Em bị nghẹn...chắc tại ăn...nhanh. Đợi em đi uống...nước.

Shortfic | Pokemon BwiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ