Types Of Army's

317 6 5
                                    

Silent Army - Yung walang pake pag pinag uusapan ang kpop, pero pag nakaibigan mo, ARMY pala. Karamihan sa kanila mga Jin biased.

Proud Army - Yung tipong konti nalang gagawa na ng bandera ng Bangtan at iwagayway sa buong mundo. Karamihan sa kanila yung mga sumasali sa mga fanwars at maraming masasabi tungkol sa Bangtan. (Best type tho💞)

Byuntae Army - sila yung tipong may may makita lang na picture ni bias, sa baba agad titingin. Madalas nagse-search ng "Bangtan Bulges". Iba agad ang unang naisip sa lyrics na "Peaches and Cream". Kadalasan, sila ang mga plat chested.

Hyper na Army - Sila yung tipong lahat nalang ng bagay tinatawanan kahit hindi naman nakakatawa. Ito madalas ang tipo ng mga Army. Also known as mga baliw na ARMY o takas mental. Sila rin yung tipong kung magwala sa Bangtan ay parang nakagat ng zombie sa Train to Busan.

Warfreak Army - Sila madalas ang sumasama sa mga fanwars, at ang dahilan kung bakit tayo nananalo. Minsan rin ay ito ang mga imma na kung mangbash ay wagas. Kadalasan isend ang naka-pakyu na picture ni Yoongi.

Solid Army - Sila kadalasan ang ipagtatanggol ang ARMYs kahit anong mangyari. Pwedeng multi-fandom pero ARMY parin talaga. Sila rin kadalasan ang galit na galit sa mga EXO-Ls na nangbabash sa Bangtan at kulang nalang ay basagan ng mukha ang mga EXO-L.

ARMY-L - Sila yung mga kawawa. Naiipit sa away ng EXO-Ls at ARMYs. Wala silang magawa kundi manahimik nalang at kung minsan, ay nakikilaban sa dalawang panig.

Imma Army - Sila yung mga ARMYs na konting galaw lang sa Bangtan, kung makabash wagas. Sila rin ang mga minumura si Saeron dahil magkasama nanaman sila ni JK at binabash nila ito. Karamihan sila ang nakikiaway sa mga EXO-Ls.

Lalakerong Army - Sila yung tipong papalit palit ng bias, at kung minsan ay OT7 na sa hirap na hirap pumili. Kadalasan ay nagumpisa sa pagiging JK o TH biased hanggang sa naging lahat na.

Brokenhearted Army - Sila kadalasan ang mga mabilis magselos sa mga babaeng nakakasama ng Bangtan. Mahal nila bilang isang tao na talaga ang Bangtan kaya sila nasasaktan. Umaasa parin na maging sila ni bias. Palaging nasasaktan. Kadalasan ay Jungkook biased.

And Lastly...

Ang BANGTAN ARMY - Sila yung tipong may magkakaibigan na ginagaya ang Bangtan, kasing-saya ng Bangtan at kasing baliw ng Bangtan. Minsan ay hindi sinasadya at talagang ganoon lang sila, at kung sinuswerte ay pito at magkakaiba pa sila ng bias. Ito ang pinakabihirang type of ARMYs dahil bihira lang makakita nito. Kaya kung meron kang barkadang ganito tulad ko, napakaswerte mo lalo na kung may talent pa kayo.

**********
A/N: Anong klaseng Army ka? Don't forget to Comment and Vote. Love y'all!!😘

All About K-pop [Book 1]Where stories live. Discover now