Chap 3

1.2K 108 33
                                    

3.

Sau đó như thế nào thì không phải nói cũng biết. Osomatsu có thể vô dụng, có thể lười nhác, nhưng lời nói của nó đối với mấy đứa kia lúc nào cũng như hiệu lệnh ra quân. Không cần biết là làm gì, chỉ cần Osomatsu đi trước, năm thằng kia sẽ tiền hô hậu ủng theo sau. Điều này gần như là một bản năng của bọn sinh sáu rồi, dù đã rất nhiều lần Osomatsu chỉ huy bọn nó đi vào đường chết.

Mà lần này chắc cũng không có gì khác. Choromatsu thở dài ngao ngán.

Từ lúc Osomatsu về lôi kéo cả năm thằng em theo nghiệp yakuza đến nay đã hai năm, chúng nó từ những thằng gà lập cập đã thành dân chuyên nghiệp rồi. Karamatsu giờ là phó tướng nhưng lo gần hết mọi việc. Bất chấp phong cách đau đớn (thực sự thì, anh ta có cần phải dát kim tuyến cả bộ vest không???) và dáng điệu như dở hơi, thằng anh hai thực sự rất giỏi trong việc quản lý thuộc hạ. Choromatsu làm công tác tham mưu, thu tin, quản lý tài chính. Ichimatsu đánh tầm xa, bọc hậu cho Jyushimatsu cận chiến. Todomatsu…ít ai biết được nhiệm vụ chính xác của nó. Thằng này ngày ngày chỉ ăn diện cho đẹp rồi đi chơi khắp nơi, thỉnh thoảng có bàn công chuyện thì cũng chỉ tìm Osomatsu thì thào hai câu. Osomatsu từ ngày có Karamatsu và Choromatsu thì rảnh tay, gần như quay trở về kiếp NEET nếu không tính việc có mặt trong các cuộc họp của bang hội. Lắm lúc Choromatsu tự hỏi phải chăng thằng anh cả về lôi các em đi không phải vì muốn chúng nó có việc làm hay thắt chặt tình anh em gì cả, mà đơn giản chỉ là cần người hầu hạ để chây lười?

Dẫu sao, có mặt Osomatsu hay không thì bộ máy bang hội vẫn hoạt động hiệu quả. Chỉ cần nghe danh quân của Onii-chan thì ối thằng đã té đái ra quần. Cuộc làm ăn nào đã có Karamatsu ra mặt thì bảo đảm ổn thỏa. Còn bọn tôm tép nào dám chống lại chỉ cần liếc thấy Jyushimatsu là biết điều buông vũ khí lạy như lạy tổ tông.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 16, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic] [Osomatsu-san] Cuộc sống sau đó của bọn họ (End) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ