đệ 101 chương cao thấp
Một phòng nhân điên đến giờ dần quá bán mới tán không sai biệt lắm , đều tự mang theo men say trở về ngủ.
Lý Vân Khác cùng Nam Cung Huyên rửa trở về phòng, bên ngoài pháo thanh còn không có ngừng lại.
"Biên cảnh chiến sự vẫn chưa ảnh hưởng đến nơi đây, dân chúng còn có thể vô cùng cao hứng lễ mừng năm mới, coi như là triều đình làm được không sai ." Nam Cung Huyên cởi ra Lý Vân Khác cho hắn phi bên ngoài đầu miên bào, chui vào phô tốt chăn lý.
Lý Vân Khác đem lưu lại duy nhất nhất trản đăng đặt ở gần chỗ, đi theo hắn đi đến trên giường, nói:"Trong cung không khí chỉ sợ là rất hiểu rõ, Lý Thành ra như vậy chuyện, hoàng huynh đương nhiên vô tâm tư chúc mừng, khả năng toàn bộ Dĩnh Trung dân chúng cũng không dám nã pháo."
Nam Cung Huyên thân thủ đưa hắn kéo vào ổ chăn, nhéo nhéo hắn mặt,"May mắn ngươi đi ra ."
Lý Vân Khác cười bắt được tay hắn, tiến đến bên môi trác hạ,"Đây đều là của ngươi công lao."
Nam Cung Huyên:"......"
"Ta cũng không phải là lôi chuyện cũ a...... Tốt lắm ta không nói ." Lý Vân Khác gắt gao nhắm lại miệng.
Nam Cung Huyên đối với hắn xương sườn chính là một quyền, nghe hắn khoa trương hô đau thanh, vẫn là không nhịn xuống thay hắn xoa nhẹ hai hạ,"Ta hỏi ngươi, bọn họ có phải hay không đều biết nói Tín nhi là ta cùng hài tử của ngươi?"
Lý Vân Khác bàn tay phúc tay hắn bối, cảm giác hắn thủ có chút lạnh, liền nắm cho hắn sưởi ấm, lắc đầu nói:"Trăng rằm lâu này ba cái cũng không biết, về sau tái cho ngươi gặp trong thôn trang giữ nhân, ta cũng không tính nói. Ân...... Đại khái chỉ biết hướng thập bát vệ cùng Lễ Tân nói rõ ràng đi."
Nam Cung Huyên ngạc nhiên nói:"Vậy ngươi nói như thế nào ?"
Lý Vân Khác nói:"Đã nói Tín nhi là ngươi đứa nhỏ a."
"Kia...... Bọn họ đối ta như thế nào giống như không có gì bất mãn địa phương?" Nam Cung Huyên còn không đại tin tưởng.
"Bởi vì ta nói Tín nhi là ngươi đứa nhỏ," Lý Vân Khác ôm hắn hôn một cái, lại cười nói,"Mà ngươi là bảo bối của ta."
Nam Cung Huyên ghét bỏ hừ một tiếng, khóe miệng cũng không từ loan lên.
Lý Vân Khác thủ bắt đầu không thành thật, môi cọ quá hắn cái trán, thấp giọng nói:"Huyên nhi, ngươi đã nói có thể ."
Nam Cung Huyên mâu quang nhảy lên một chút, đè lại tay hắn, xoay người cưỡi ở hắn trên người, ôm lấy hắn cằm nói:"Đúng vậy, ta nói rồi có thể ."
Lý Vân Khác bị hắn này đơn giản động tác biến thành tim đập đều nhanh lên, giúp đỡ hắn thắt lưng nói:"Ngươi yếu đổi cái tư thế?"
"Ân," Nam Cung Huyên cúi người thân hắn,"Ngươi đừng động, để cho ta tới."
"Ta là không sao cả, chính là này tư thế sợ ngươi bị thương," Lý Vân Khác hơi hơi ngẩng đầu lên, vỗ về hắn lưng,"Nơi đó mới tốt chút, Tiểu Hi công đạo ta muốn cẩn thận ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Càn Khôn Quy Nhất - Huyền Huyền Vu Thư
RomanceThư danh: Càn Khôn Quy Nhất Tác giả: Huyền Huyền Vu Thư Thể loại: cổ đại, cung đình hầu tước, giang hồ ân oán, tình hữu độc chung , sinh tử, 1x1, song khiết, HE. Tình trạng: Hoàn cv + PN. Văn án Này thiên văn là một cái mộng kết quả -- mỗ thiên t...