51~100

1.5K 23 1
                                    

đệ 51 chương đau lòng

Lý Vân Khác làm cho Khổng Nghênh đi cấp chính mình tìm kiện xiêm y, xuất môn kêu đến cái cung nữ, hỏi:"Thái Hậu đã dậy chưa?"

"Hồi Vương gia," Cung nữ nói,"Thái Hậu đêm qua bởi vì Vương gia chuyện qua giờ tý mới ngủ lại , vẫn cũng không ngủ an ổn, thẳng đến thiên mau lượng lúc ấy mới tính ngủ trầm chút, lúc này còn không có tỉnh, nô tỳ nhóm cũng không dám quấy rầy."

Lý Vân Khác ừ một tiếng,"Đừng sảo nàng, làm cho nàng lão nhân gia ngủ đi. Nàng tỉnh các ngươi liền nói cho nàng, nói bổn vương đi về trước , còn có rất nhiều sự muốn làm, chờ đều làm được không sai biệt lắm lại đến cấp nàng thỉnh an. Đúng rồi, đối nàng nói bổn vương thương đừng lo, làm cho nàng không cần lo lắng, cần phải bảo trọng thân thể của chính mình."

Cung nữ đáp:"Là."

Lý Vân Khác nắm Nam Cung Huyên thủ đi ra ngoài, đến ý hoa cửa cung, lại hỏi thị vệ nói:"Hoàng Thượng bên kia như thế nào ?"

Thị vệ là mới thay ca tới được, vừa lúc hiểu biết Lý Vân Thận bên kia tình huống, đáp:"Hồi Vương gia, Hoàng Thượng mang chỉnh túc, thuộc hạ tới nơi này tiền mới nhìn đến hoàng hậu nương nương đem Hoàng Thượng thỉnh trở về, lúc này xác nhận nghỉ ngơi."

"Hảo." Lý Vân Khác còn muốn hỏi hỏi đêm qua chuyện truy tra ra sao, bất quá thật sự lo lắng Nam Cung Huyên, liền quyết định đưa hắn hồi phủ sau chính mình tái hướng hình bộ đi một chuyến.

Khổng Nghênh chạy đến đằng trước dẫn đường,"Vương gia, xe ngựa ở góc hướng tây ngoài cửa, hứa đại ca hẳn là còn chưa đi."

Lý Vân Khác ân một tiếng, cầm lấy Nam Cung Huyên kiết nhanh, hỏi:"Có phải hay không rất khó chịu?"

Một đêm không ngủ, bụng lại bị cuốn lấy cực nhanh, Nam Cung Huyên lúc này sắc mặt so với Lý Vân Khác này vừa chịu quá thương chảy qua huyết còn muốn khó coi, khả hắn lại chính là lắc đầu, nói:"Hoàn hảo, không cảm thấy rất khó chịu."

"Gạt ta." Lý Vân Khác đau lòng nói,"Nếu không ta ôm ngươi đi?"

Thái Hậu mới cho chính mình một hạ mã uy, nếu lúc này tái làm cho Lý Vân Khác ôm đi ra ngoài, chỉ sợ rất nhanh phải có nhân đến Đoan Thân Vương phủ đem chính mình đuổi ra khỏi nhà. Nam Cung Huyên bắt tay theo hắn nơi đó rút về đến, nói:"Ngươi đừng nói bậy, hảo hảo đi đường."

Không cho khiên thủ sẽ không khiên, Lý Vân Khác trực tiếp sửa đi hoàn trụ hắn thắt lưng, cảm nhận được hắn vừa muốn giãy dụa, vội hỏi:"Ngươi dựa vào ta chút, bằng không để ý chính mình ăn không tiêu."

Nam Cung Huyên trên đùi đã muốn không bao nhiêu khí lực , khá vậy không nghĩ tại đây hoàng cung bên trong bị rất nhiều người nhìn đến chính mình đi đường còn muốn dựa sát vào nhau Lý Vân Khác bộ dáng. Hắn dám đem Lý Vân Khác thủ bài mở, quật cường nói:"Ngươi tái dựa vào lại đây từng bước, đêm nay ta thà rằng chết ở trong phòng cũng không cho ngươi tiến vào."

"......" Lý Vân Khác biển miệng đi rồi một đoạn, nói,"Ngươi không cho ta tiến ta cũng có thể đi vào."

Nam Cung Huyên:"......"

Càn Khôn Quy Nhất
 - Huyền Huyền Vu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ