Kabanata 1

113 7 5
                                    

First day of school

Hanz's POV

~Tok-tok!*

"Hanz baby, Wake up na. First day of school ngayon. Baka nakakalimutan mo" Sigaw ni Mommy sa labas ng pintuan ko.

fuck it first day of school pala ngayon, arrghhh tinatamad ako..

"At baby bumababa kana, para makapag breakfast na tayo!" Pahabol pa ni Mommy.

"Yeah! I know ma! sge na, susunod na lang ako. magliligpit lang ako dito" Sagot ko kay mommy na narinig ko ang mga yapak na pababa ng hagdan namin.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Cyber University

Ayan na naman sila...Naririnig ko na naman sila... ganto naman lagi taon taon pag first day of school laging may mga nakaabang na mga babae sa harap ng gate ng university, sanay na sanay na ko sa ganto.

"Ano sir? dito na lang po tayo" Ani ng driver ko.

"Sge po manong dito na lang, parang di naman na kayo nasanay. ganito po talaga pag may sakay kayong gwapo hehehe" Natatawang saad ko sa driver namin. Totoo naman kase diba?

Nangmakababa ako ng kotse namin, rinig na rinig ko agad ang mga tilian ng mga babae dito.

dang it! halos mabingi ako sa sobrang lakas ng mga tili nila, mga babae talaga makakita lang ng gwapo hays.

Nagulat ako ng may babaeng humarang sa dinadaan ko, tumigil pa talaga sya sa gitna. tsk

"Hi H-hanz! amm hmm ano m-may ibibigayy lang sana ako sayo.." Nauutal na saad nya, sabay abot sakin ng cupcakes.

wtf baket nya ko binibigyan ng ganito? anong gagawin ko dyan? tsk.

"What for? baket mo ko binibigyan ng ganyan?" Iritadong saad ko sa babaeng to na di ko naman kilala.

"M-matagal na kase kitang gu-gusto. Cr-crush na crush kita noon pa" Nauutal ulit na saad nya.

"Alam mo nagsasayang ka lang ng pera, di ako nakain nyan! tyaka wala akong pake kung gusto moko! ok, and I don't like you. Look at yourself mukha kang manang!" Galit na sagot ko sa kanya sabay alis.

fuck it first day na first day bina-badtrip nya ko.

Habang naglalakad ako sa hallway nagulat ako ng sumulpot at inakbayan ako ni Raze.

"Hey bud! mukhang bestmode ka ah, first day na first day" Natatawang saad ni Raze sakin.

"Wala to, Don't mind me" Sagot ko kay Raze. Hanggang ngayon naka kunot parin ang noo ko dahil sa iritasyon.

"C'mon bud, sabihin mo na ano pinagalitan ka siguro ni Tito no?"

"Hindi, alam mo naman na walang pake sakin yun. Kanina kase pagpasok ko may babaeng nag bigay sakin ng cupcakes. fuckshit bud, alam mo naman pagnakakakita ako ng ganun sya na aalala ko diba?" Pagkwe-kwento ko kay Raze. Ayoko na talagang nakakakita o miski nababangit yung cupcakes na yun, naaalala ko kase sa kanya si Cassie. My fucking ex. hayy di ko alam kung baket di parin maalis sa sistema ko yung babaeng yun matagal na nman kaming wala. Ewan ko ba.

"Alam mo kung anong magandang gawin natin?.. pumasok! kase pare late na tayo gago! kanina pa tumunog yung bell!" Natatawang saad ni Raze sabay hila sakin patungo saaming first subject.

Sakto namang pagpasok namin sa klase ay, nakasimula pa lang nila.

"Himala di ata late ang Tan Brothers,"Natatawang sabi sakin ni Raze.

Isa ngang himala hahaha I bet ngayon lang yan kase first of school. tangina yung mag kupal na yan? maagang papasok *smh* ngayon lang yaan!

Nangmakapasok at nakaupo na kami ay biglang nagsalita yung prof namin lucky us, babae, mukhang fresh pa, tyaka may itsura din. pero mukhang suplada hahaha mapagtripan nga to! mamaya.

"The both of you! baket kayo late? first day na first day ganyan kayo? ikaw what's your name!" Sabay turo sakin ng Prof. Napangisi ako di nya siguro ako kilala.

"Well, Ako lang naman si Hanz Louie Del Fierro. Ang may ari ng school na to" Nakangiting saad ko sa kanya

Paktay...

A/N:Hi!! Gusto ko lang pong malaman nyo na binago ko na po hindi na po school for boys only yung Cyber University. Sana po magustuhan niyo yung story na ginawa ko. Sorry kung maypagkakamali man sa story newbie pa po kase ako dito sa wattpad haha yun lang. Maraming salamat sa mga natipuhan tong kwento ko at ok lang naman sa mga hindi

//////////////////////////

Enjoy reading!!!

Add My Facebook Acc: Joshua Jolito

Follow Me On IG: jm_jolito

Grabe ang popogi ng mga lalaking to promise I'm so exited for Chapter 2

"The Four Handsome Bad Boys "Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon