~~~~~~~~~~~~~~~~~~Vallentines Day~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
ano bang meron ngayon at ang mga tao halos lahat naka pula?
tanong ko sa sarili ko habang naglalakad sa hallway..
lahat sila naka ayos...may dalang roses at chocolates except for me parang wala lang toh its like a NORMAL DAY TO ME ...sabi kasi ng aking prince charming may idadate daw sya ngayon...napaka swerte namn nung babaeng yun... Hayyyy libre namn ang mangarap diba???....
Sana ako na lang SANA
Sana ako na lang SANA
Sana ako na lang SANA
Sana ako na lang SANA
kailangan dapat may echo?Hahaha...nililibang ko lang ang aking sarili...
ang pagkakaabalahan ko ngaung maghapon ay kumain sa garden at kumanta at mkipag bonding kasama ng friends ko........................ PARE PAREHAS KASI KAMING WALANG DATE ..
Habang lumalakad ako dito paren sa Hallway..
bakit kaya sila umiiwas saken????
pag dumadaan ako nag giggive way sila saken..May atraso kaya ako sa kanila??
bigla na lang .....
Hoi ano ba!!! tigilan nyo ko!!!
May humila saken at tinakpan ang bibig ko kaya hindi nako nakapalag...
pag gising ko
bakit ang liwanag nasa heaven naba ako??????tsss paradise ba to?
engot! hindi napag utusan lang kami
ahh ganon at ikaw pa talaga andrei!!
BYe bahala ka dyan... :p sabay smirk
umupo ako at tinignan kung ano ang nasa paligid ko at laking gulat ko dahil nasa may view kami ng taal..at guess what/..
PUNONG PUNO NG RED ROSES AT MAY MANONG NA TUMUTUGTOG NG VIOLIN AT PARA BANG MAY DATE KASI MAY TABLE PA..
habang dahan dahan akong pumupunta sa table may nag hug sa akin kaso sa likod yung pwersa nya....
Eunice I Love You...
Lester Ikaw ba yan??...
kinalas nya ung pag kakayakap nya saken at lumuhod sya sa harapan ko..
Juliana Eunice Lunar WILL YOU BE MY GIRL ?
Sa mga sandaling un natigilan ako..
eto na yung matagal kong inaantay kaso pinagppilitan ko dahil nga gawa ng parents ko..
pero hindi ko mapigilan ang inuutos ng aking brain....at lalo na ang pagtibok ng aking puso
KAYA....
YES! sabay yakap ko sa kanya...at sya tumayo naman
....................................................................................................................................
BINABASA MO ANG
Right or Wrong Love????
RomanceHindi lang ang mga magagandang babae ang nagkakamit ng happy endings..Sana maintindihan nila na may karapatan din ang iba....gagawin mo ba ang lahat kung alam mong huli na pala ang lahat?TRUE STORY...