chapter 7: he's going to call me what???

40 1 0
  • Dedicated kay louise <3
                                    

Another day    at our house.........

Hindi kona namalayan umaga napala..

Inayos ko na ang mga unan at kumot na ginamit ko at bumaba nako..

Diretsong kitchen!Paramag toothbrush..kelangan ba talagang isa isahin?hehe…

Naka pj’s pako nang pumunta ako sa garden namin..para naman atang wala tao sa bahay..

Nagsisisgaw ako pero walang sumasagot nag check nako ng mga rooms pero wala sila si kuya Edward wala.ano to ako lang mag isa sa bahay???

Nakakalungkot isipin they went to church nga pala coz its Sunday…….tsssss.

Late nako nagising kaasar..

Yun nagluto ako ng egg at pinalaman sa malaking pandesal…hmmmm talap..

Then may coffee ren syempre hindi yan mawawala…higop muna tapos kain habang nakaupo sa may garden…

So quiet…hmmm nakakapagrelax…

May narinig akong boses …nakakasakit sa tenga ha!

Guess who?

Ofcourse it’s @.@

Andrei

Iwwwwwwww….

Kanta sya ng kanta grrrrrrr…..

At kasama si lester???????

Pero panong???pano sila napunta ditto?

Nakita ako ni andrei na nasa may garden ako. Yung garden kasi nasa side lang nung house kaya madaling makita. Nag jjoging ata sila...

Ui pare dito pala bahay nila malapit lang pala samin...HAHA

Ano??????????mali ung narinig ko diba? Matagal na kaming nakatira dito sa subdivision na ito pero hindi ko pa sya dto nakikita simula nung bata pako...nako si andrei  malapit ung house nila sa house namen no way!..........

Eunice pedeng papasok – sabi ni lester

Sige pasok kayo *pout*...

sabay sabay na kaming nagcoffee ...at ang arte ni andrei hindi dw sya umiinom ng kape! aba sosyal........sabi niya may aasikasuhin pa dw sya kaya iniwan nya kaming dalawa ni lester...

so sinong kasama mo dito? killersmile na tanong ni lester

a-ahm sina dad nasa church pa sila eh   sows pacute effect pa ako talaga HAHA..

so this is your favorite spot in your house right? :) grabeee ang cute nya...

yup!and why are you here together with andrei? nakakahawa na ang pag eenglish haha.

nag jjoging kami...ikaw para atang bagong gising ka lang?HAHA,.. nakakahiya grabeee..

oo eh =) feeling ko nagbblush ako...papalapit kasi ung muka nya saken para bang may kkunin sa muka ko//...

mag wish ka ohh... binigay nya saken ung pilikmata na kinuha nya sa may chicks ko...

kinikilig ako bakit ba ganito !!! nakakasar  ha..hehehhehe =)

tell me lester s---ino ba ang babaeng nakapagpatibok ng puso mo? pakapalan na pala ito ng mukha....eyyy

a-hm... *lunok* secret haha.... naks!sabi na hindi nya sasagutin..

so eunice payag kaba na mging higit sa friends na tayo?? ohmygod!ano to ha???propose?

ahmm a-n-ong ibig mong sabhin?juskopo nakakahiya!

eto naman green minded...higit sa friends edi best friends! pwew hala akala ko un na ...

fine yeah sure..

you are my bhe??tawag ko sayo yan ha...bestfriends na tayo eh and ur going to call me your bhe too o diba astig ang cute ^____^  an sweet nikikilig ako ahahhaha

okey bhe  ^___^

DUMATING na sina dad agad ko naman pinatago si"bhe"  at pinaalis naren baka kasi makita pa nila eh...yun nagala kami nina dad yeah that's we called family bonding....nakakainlove si lester este si bhe haha....an KYUTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTTT  hanggang ngayon nikikilig paren ako haha *_______*  BESTFRIENDS na kami....pede pa yun maglevel up diba?? yihiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii....

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

please vote like comment and be a fan :) thanks 

ABANGAN!

Right or Wrong Love????Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon