Sabrina Montealto's POV
"bakit mo nga pala ako hinahanap?" Pag iiba ko sa topic namin.nagbuntong hininga siya at umupo sa tabi ko."si ash Kasi..." kinabahan ako bigla.lumunok ako.
"a-ano Meron Kay ash?" Nauutal na tanong ko."Kasi...." pabitin niya.lalo akong kinabahan.sobra-sobra na ang takot ko.ano nangyari Kay ash?! Sobrang bilis na ng tibok ng aking puso.
"Kasi.....wala Lang" Sabi niya Kaya sinampal ko ng pa ulit ulit yung braso niya."ang sama mo! Tinakot mo ko! Kala ko Kung ano na ang nangyari Kay ash! Sobrang bilis ng tibok ng puso ko!" Sigaw ko habang sinasampal pa den ang kanyang braso.
Tumawa Lang siya ng tumawa."I'm sorry im sorry! I won't do it again I promise!" Sabi niya habang tumatawa.nagbuntong-hininga Lang ako at nag-pout.tumatawa pa den siya Kaya tumingin ako sa Ibang direksyon.konti Lang ang tao ngayon.
"as I thought..." napatingin ako sa Kanya.nakangiti siya saakin.walang halong pagkademonyo.ngiting panganghel talaga."sobrang napalapit ka na agad Kay ash na Kung magreact ka kanina Ay parang mamamatay ka na." Sabi niya at tumawa ng mahina.napatingin ako sa baba at napakamot sa ulo ko. Pinaglaruan ko Lang yung dulo ng damit ko.
"sobrang bait niya Kasi saakin na parang kapatid niya na ako.sobrang napalapit na ang loob ko sa Kanya."Sabi ko.napakinggan ko Lang siyang tumawa ng mahina ulit.tumayo siya.tiningnan ko Lang siya.nginitian niya ako.
"come with me" Sabi niya at hinila ang kamay ko Kaya ako napatayo."Saan ba?" Tanong ko."come with me" pag ulit niya.napabuntong hininga lang ako at sumunod na Lang sa Kanya.
"Saan ba talaga tayo pupunta?" Tanong ko ulit."bar" simpleng sagot niya.teka...bar?! "Lalabas tayo ng campus?!" Pasigaw kong Sabi."aish ingay mo naman eh! Makikita tayo ng guard ng Dahil sa ginagawa mo!" Sabi niya.di na Lang ako nagsalita at sumunod na Lang ulit sa Kanya.pumunta kaming...
parking lot? May parking lot pala dito?
"ano Gagawin natin dito?" Tanong ko."magtatapon ng basura?"Sarkastiko niyang Sabi.sinamaan ko siya ng tingin.
"Psh syempre nandito tayo sa parking lot sa tingin mo magtitingin ka Lang ng mga sasakyan?" Pagtataray niya saakin.
aish mas mataray pa siya saakin eh.naglakad na ulit siya.tumigil siya sa tapat ng ISANG kotse napanganga ako sa Ganda neto."this is my own car.lamborghini veneno." Sabi niya.
Mahal yan diba?!"wag ka mag-alala ako ang bumili niyan by my own money.di ko siya ninakaw or itinakas kay freniere." Sabi niya.
"freniere?" Tanong ko."si daddy" simpleng sagot niya.tumango Lang ako."pasok na Hindi Kita pagbubuksan ng pinto noh! Ano pa bang hinihintay mo? Forever? Psh walang forever Kaya Sakay na."Sabi niya pagkapasok niya sa kotse niya.napairap na Lang ako at Sumakay na den.
umalis na Kami papuntang bar."bat nga pala tayo pupunta ng bar?" Tanong ko."para huminga?" Sarkastiko niya nanamang sagot.aish ang saya niyang Kausap. Inirapan ko Lang siya.
"Dami mo kasing tanong.nakakairita na Kasi." Sabi niya habang nag-dadrive.edi tatahimik! Psh! Sobrang tahimik ng byahe.ang gumagawa Lang ng ingay Ay ang mga sasakyan at ang radio na nakabukas.tumigil na ang kotse sa tapat ng ISANG bar.akala ko naman joke Lang yung bar!"ano ba Kasi ang Gagawin natin dito!" Tanong ko nanaman.
hinampas niya yung binti niya."ISANG tanong pa at lalagyan ko na ng duct tape yang bibig mo." Sabi niya ng may pagbabanta kaya naman tumahimik na Lang ako.
lumabas na siya ng kotse Kaya lumabas na den ako.sinundan ko Lang siya papunta sa bar.pumasok na Kami at nagulat ako sa sobrang Dami ng tao dito."umupo ka Lang dun sa may stall dun kausapin mo yung bartender Kung gusto mo."Sabi niya at pinaupo ako dun sa isang table na malapit sa bartender.
YOU ARE READING
IN LOVE WITH THE BULLY
RomanceSi Sabrina Montealto Ay ISANG transfer student sa performing arts school.sa school na Ito ay nakilala niya si Bryan Kyle "bryle" Mendoza,ang leader ng mga bullies.simula nung dumating si Sabrina Montealto,Ay naging interesado si bryle sa Kanya.araw...