Dedicated pala 'tong story na 'to ki Ate Aly! HIHI. Eh sa Isa kasi siya sa mga pinkafavorite kong author at love ko stories niya and isa siya sa mga inspirations ko sa paggawa nitong story. =)))
Heeeeeeyow! At dahil sa gusto ko kumain ng Ice cream,
Pero wala naman akong peraaa..
Biglang may pumasok sa isipan ko. HAHAHAHAHAHA. XD!
Enjooooy Reading! ^________^
^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
// P R O L O G U E //
My life is just plain simple...
I have friends who love me... kahit mga baliw sila at mapang-asar...
I have my family who are always there to support me... kahit minsan wala sila dahil busy.
And lastly,
There's something who really really really loves.me....
Lagi kasi siyang nandiyan para sa akin eh..
No Other Than....
FOOD.
(─‿‿─)
HAHAHAHA. Kala niyo lumalovelife ako nouh?
Nagkakamali kayo,
Wala akong LOVE LIFE.
I repeat,
WALEY!
WALEY!
WALEY!
Kahit marami rin ang nagkakagusto sa akin. Tsssssss.
Bakit? kelangan bang laging may Love Life sa buhay?
Mamamatay ka ba kung wala ka niyan?
Hindi naman diba?
Pero ba't halos lahat na tao gusto may LOVE LIFE?
Inspiration raw? Hmmmmm..
Eh Wala nga akong boyfriend eh. Kahit HALOS LAHAT MERON.
Hindi naman kasi ako yung tipong babae na kapag uso ang MAGKABOYFRIEND.
MAKIKIUSO NA RIN AKO.
Hay, Sabi ko nga... SIMPLE lang ang LIFE KO.
Hanggang sa dumating ang isang araw..........
Ang araw na hindi ko inaasahan.
Nilayuan ako ng aking pinakamamahal,
na PAGKAIN. :(((
Nakakainis talaga super.
Pero hindi ko inaasahan na ang kapalit ng paghangad ko ng ice cream e isang bagay na...
Habang buhay ko na atang madarama. Ewan ko! Basta nakakairita na! Ayaw ko na!
Marami akong nalaman.. marami akong natuklasan at marami akong naramdaman...
It's like a living hell para sa akin. Dahil may umeextra sa love story namin ng aking Ice Cream!
Pero possible ba na dahil sa Scoops ng Ice cream ay magkakaroon ako ng love life?
o isang Fantasy story na naman gaya sa mga kwento sa Wattpad?
They say love is like an ice cream dahil masarap ito pero pagnasobrahan nakakasakit na,
Eh paano kung napakaraming scoop ang kinain? Sobrang pagmamahal na ba yun? Ay ewan ang gulo!
Basta ang gusto ko lang ay napakaraming Scoop ng Ice cream >.<
Pero teka, is there such thing called as Scooping Love?
^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
I changed the Title and I edited the Prologue. I hope mas magustuhan niyo siya :)
P.S Wag po kayoo magjudge sa Prologue! haha. Sadyang ganito talaga po ang naisip ko na Prologue. HAHAHAHA. Salamat sa pagiintindi niyo sa 'kin!
- Madz xD
-
Copyright 2012 by MADIBERSWAG (c)
All Rights Reserved 2012.
No parts of this story may be reproduced or transmitted in any form or by means, electronical or mechanical, including photocopying, recording or by any information storage and retrieval system, without the written permission of the author, except where permitted by law.
-
BINABASA MO ANG
Scooping Love ♥ (UNDER CONSTRUCTION)
Teen FictionWag basahin!!! This story is under construction XD