SCOOP TWO

70 1 0
                                    

Madz' Memo ~

Two Months na ang nakalipas and at last! NakapagUPDATE na rin ako dito! Sa Notes ko kasi ito sinusulat, sa may Cellphone ko. Mwahahaha. Thanks pala ki CielLy dahil siya ang uminspire sa akin dito! :) Anyway, sorry kung panget nagtitipid kasi ako sa salita dahil maingay raw ang keyboard. May tuloy e and then wag magexpect na laging may update dito. hahaha. Bahala na si Batman, rami niya ng problema XD

----------------------------------------

/Ahkeyah's POV/

Please Lord, sana naman hindi ako pinagtritripan ng bespren ko. Blind date ko ba 'tong lalaking nakashades at nakablack Vneck sa harapan ko? 

"Hihihi. Hi Hyun! Ang gwapo mo naman ngayon," 

Eh? Ba't parang jumajandi ang bespren ko? Sarap batukan e. Siguro nga hindi ko naman kablind date ang nasa harapan naming lalaki. Ayaw ko pa naman sa mga lalaki, bitter ako sa Love kaya nga wala akong boypren e. 

Rami kasing mga naglolokohan lang ngayon. Ayaw kong maki-isa sa kanila. I want to be unique

\(wVw)/

"Today's our first date... so Why wouldn't I prepare?" 

At Ayun.. mabilis na lumakad ang maharot kong bespren sa tabi ni "Hyun".Ohhh. Paparty tayo mga readers! First time magentertain  ni Alie ng isang suitor ah. Wow. Ako nalang pala ngayon ang walang boypren. Kasi alam kong pagkatapos ng isang araw, sila na! Si Bespren pa. 

Kapag GWAPO, MAYAMAN, MATALINO, GENTLEMAN AND TALENTED. 

Okay na sa kanya. Pero teka nga lang, talented.. matalino.. gentleman nga ba yang Hyun na 'yan?" 

"By the way Hyun, si Ahkeyah Dee nga pala.. ang bespren kong bitter." 

Sinamaan ko naman ng tingin si Alie. Shemai siya! Hindi naman talaga ako bitter e. Minsan nga lang, kapag nakakakita ako ng mga naghaharutan na mga magkasintahan. SHet kasi, kailangan ipagmukha?!

"Hahahaha! Talaga? Nice meeting you Ahkeyah," 

Nagulat naman ako ng tumawa yung Hyun guy. Isa pa siya, pasalamat siya at date siya ng bespren ko kung hindi nasipa ko na 'to. 

Inabot niya naman sa akin ang kamay niya para makipag-shakehands. 

"Ako nga pala si Justin Khyun also known as Hyun, "

@____________@!!!!!!!!!!

Shomba! Sadako! Corazon!!! Kunin niyo na ako ngayon! Please! Nagmamakaawa ako sainyo! 

Si Justin! Si Justin na crush ko noon! Ang First Love ko noong High School palang kami! Ang lalaking ginusto ko hanggang sa Graduation Party namin noong High School... ang lalaking nasa harapan ko ngayon! 

Ba't ang gwapo niya pa rin hanggang ngayon? Hindi ko siya nakilala ng naka-eyeglasses siya. Ang mature niya na ngayon! Ilang buwan din siyang hindi nagpakilala. 

Chill Ahkeyah. Ang OA mo na, nakita mo lang ang dati mong crush.. ganyan ka na. 

Biglang bumilis ang tibok ng puso ko ng matandaan ko yung mga pasilip moments ko sa kanya. Ang gwapo niya kasi talaga. Matalino pa sa all subjects, ang galing maglaro ng sports! Marunong sumayaw! Saan ka pa?! At ang alam ko ngayon... 

Tinuturuan siya maging artista ng mga sikat na mga talent manager sa MRS Entertainment

[A/N Mwahahaha. Alam niyo kung Bakit MRS? E kasi yan ang initials ng buong pangalan ni Author! HAHAHAHA! XD]. 

Scooping Love ♥ (UNDER CONSTRUCTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon